Giải trí

Sao Việt 17/12: Hari Won ‘bật khóc’ vì Trường Giang, Ngân 98 dùng ngực mát xa cho Lương Bằng Quang

Sao Việt 17/12: Hari Won ‘bật khóc’ vì Trường Giang, Ngân 98 dùng ngực mát xa cho Lương Bằng Quang

Hari Won 'tổn thương', 'bật khóc' vì bị Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ nhắc đến vấn đề tế nhị

Chương trình “Bếp vui bùng vị” tuần này lên sóng tập 10 với sự tham gia của các khách mời là Gil Lê, Hoàng Yến Chibi, ViruSs và Han Sara. Sau câu nói của Trường GiangLâm Vỹ Dạ, Hari Won điếng người rồi quay lưng sụt sùi ngay trên sân khấu.

Xem chi tiết tại đây

hari-won-4

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' hiếm hoi đăng ảnh chồng đại gia, vô tư thân mật trước camera

Sáng ngày 17/12, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã bất ngờ đăng một bức ảnh thân thiết với chồng là Samy Hoàng cùng dòng trạng thái đầy tình cảm: "Happy birthday chồng yêu...mãi mãi yêu vợ và yêu các con như bây giờ chồng nhé... love u...".

ok-6

Đây là lần hiếm hoi mà Lan Phương đăng tải hình ảnh chồng lên trang cá nhân, hình ảnh thơm má của cô như chứng minh tình cảm của hai vợ chồng vẫn còn rất mặn nồng.

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng ngoại hình hiện tại của con trai Ngô Kiến Huy cùng sự thay đổi của mẹ đẻ cậu bé sau 10 năm

Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy chào đời năm 2011, hiện tại đã 10 tuổi, là cậu bé rất hiểu chuyện. Thanh Thảo cho biết bản thân không hề hối hận khi quyết định nhận nuôi con của em gái và luôn cố gắng để cậu bé có được cuộc sống gia đình hạnh phúc, đầy yêu thương.

Xem chi tiết tại đây

jmt1

Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang, hành động phản cảm gây nhức mắt

Hôm 14/12, Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ clip cùng Ngân 98 đi ngâm nước sâm. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như cặp đôi không có những hành động táo bạo. Ngân 98 chủ động gợi ý sẽ gội đầu cho bạn trai. Ngay khi Lương Bằng Quang nằm xuống mặt nước, cô nàng liền tích cực mát xa và nói: “Mấy chị cho chồng ra tiệm gội đầu là như thế này này”. Vừa nói, Ngân 98 vừa ưỡn vòng một về phía trước, dùng nó dí sát vào đầu Lương Bằng Quang.

Xem chi tiết tại đây

ngan-98-luong-bang-quang-5

Phi Nhung rơi nước mắt nói một câu đau lòng khi biết mình và Hoài Linh bị xúc phạm

Gymer Duy Nguyễn tiếp tục gây bão vì những phát ngôn liên quan đến nghệ sĩ. Lần này, người mà anh chàng nhắc đến lại chính là Phi Nhung, Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

 

Tiết lộ về căn bệnh Hoài Linh chống chọi suốt những năm qua, để lâu sẽ gây ra biến chứng

(Techz.vn) – Sau đám tang nghệ sĩ Chí Tài, đặc biệt là sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả bắt đầu lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Linh. Mọi người chỉ biết rằng nam danh hài không được khỏe, song lại không biết ông đang đối diện những căn bệnh gì.