Giải trí

Sao Việt 16/11: Phi Nhung bất ngờ chia sẻ ‘Mẹ không thể cứu con được’ khiến CĐM xôn xao

Sao Việt 16/11: Phi Nhung bất ngờ chia sẻ ‘Mẹ không thể cứu con được’ khiến CĐM xôn xao

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ: Mẹ không thể cứu con được, CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi biết câu chuyện

Tối 15/11, Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh con trai nuôi đang chịu hành phạt cùng dòng trạng thái: “Khi mẹ vắng nhà, lì quá mà, nhất là Đạt. Mẹ không thể cứu con được...”.

Phi-nhung-bat-ngo-dang-dan-me-khong-the-cuu-con-duoc-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen-3

Theo đó, khi Phi Nhung vắng nhà, các con đã tự chơi với nhau nhưng đôi khi vẫn phát sinh những mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trước những trò đùa nghịch ngợm của các con, các sư thầy đã đưa ra hình phạt đó là bắt khoanh tay hối lỗi trước hành động của mình. Chứng kiến cảnh con trai bị phạt khoanh tay ngồi nhìn anh chị ăn uống, Phi Nhung vừa thương vừa phì cười nhưng không thể cứu được con vì đang đi công việc ở xa.

Xem chi tiết tại đây

Vừa khóc tức tưởi vì bị chèn ép sự nghiệp, Thủy Tiên tiếp tục hứng chịu chỉ trích vì phát ngôn

Mâu thuẫn giữa Thủy Tiên Công Vinh và antifan ngày càng trở nên phức tạp. Sau lời xin lỗi của nữ ca sĩ, tình hình vẫn chưa dịu xuống. Thủy Tiên tâm sự, cô rất bất lực khi bản thân rơi vào tình cảnh như hiện tại. Sau khi sự việc xảy ra, nhiều nhãn hàng trong nước lẫn ngoài nước đều bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết tại đây

thuy-tien-10

Bị vợ cũ vạch trần chuyện không thăm con sau ly hôn, Hoài Lâm có động thái gây chú ý

Hoài Lâm và Bảo Ngọc tuyên bố ly hôn từ hồi cuối tháng 6/2020. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ của hai người vẫn thường xuyên bị đưa ra bàn tán. Cách đây vài ngày, vợ cũ của Hoài Lâm gây chú ý khi ẩn ý việc Hoài Lâm không gặp con sau khi ly hôn. Giữa ồn ào đó, động thái mới đây của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng thêm chú ý.

Xem chi tiết tại đây

hoai-lam-2

Lộ clip 'vạch trần' nhan sắc thật của Angela Phương Trinh hậu từ bỏ dục vọng, khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, sau một thời gian im ắng, vào ngày 14/11, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến dân tình xôn xao với bức ảnh ăn mặc quyến rũ, khoe góc nghiêng cực kỳ hút hồn. Cư dân mạng đã đồng loạt thả những lời khen ngợi cho bức ảnh này.

angela-4

Sau đó, vào ngày 15/11, một người bạn của Angela Phương Trinh đã bất ngờ tung clip hậu trường bức ảnh này, soi cận cảnh nhan sắc của mỹ nhân này.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên đăng ảnh phô bày vòng ba, CĐM nhức mắt phản ứng gay gắt

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên khoe hình diện nội y nóng bỏng. Đáng chú ý, “nữ hoàng phòng trà” khoe trọn vòng hai thon gọn và vòng ba nảy nở của mình. Đính kèm đó là chú thích: “Ố ố la la, đường cong em đấy mà”.

Xem chi tiết tại đây

 

Chạm mặt hot girl tình tin đồn của Trường Giang, phản ứng của Nhã Phương gây xôn xao

(Techz.vn) – Trường Giang – Nhã Phương mới đây vô tình chạm mặt cô nàng từng dính tin đồn hẹn hò với nam danh hài. Phản ứng của cả ba khó có thể tránh được ánh mắt của cộng đồng mạng.