Giải trí

Thủy Tiên từng làm gì khiến bố Công Vinh tức giận, đòi hủy hôn ngay trước đám cưới?

Thủy Tiên từng làm gì khiến bố Công Vinh tức giận, đòi hủy hôn ngay trước đám cưới?

Thủy Tiên đang là cái tên gây tranh cãi khá nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Mới đầu, những hoạt động từ thiện của cô và ông xã nhận được sự tán thưởng, khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, một số vấn đề phát sinh trong quá trình đến miền Trung cứu trợ khiến nữ ca sĩ nhận về nhiều lời lẽ không hay. Không chỉ vậy, cô còn bị lập group anti với số lượng thành viên tham gia khá đông.

thuy-tien-4

Mặc cho Thủy Tiên đã lên tiếng xin lỗi, mong mọi chuyện qua đi trong yên lặng, nhiều người vẫn không chịu bỏ qua. Tranh cãi xoay quanh cách hành xử của vợ chồng Công Vinh vì vậy vẫn trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trong lúc cái tên Thủy TiênCông Vinh được nhắc đến nhiều, câu chuyện trước khi kết hôn của cặp đôi cũng được nhắc lại. Cụ thể là mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và bố chồng. Ai cũng biết Thủy Tiên rất được lòng mẹ chồng, được bà xem như con gái, chăm sóc và chiều chuộng hết mực. Thế nhưng, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” lại từng bị bố chồng phản đối trước khi về làm dâu.

cong-vinh-4

Chuyện bắt nguồn từ việc trước khi kết hôn, Công Vinh từng gặp phải chấn thương nghiêm trọng, phải ra nước ngoài chữa trị, tiêu tốn số tiền không hề nhỏ. Trở về Việt Nam, Công Vinh có kế hoạch mua đất xây nhà cho chị gái, song vì chưa đủ điều kiện nên cầu thủ xứ Nghệ muốn có thời gian thu xếp tiền bạc. Thấy vậy, anh rể của Công Vinh liền mắng mỏ, cho rằng em vợ “1 mặt 2 lời”.

cong-vinh-1

Bố Công Vinh vì không biết rõ mọi chuyện cũng trách móc anh. Quá bức xúc, Thủy Tiên liền lên tiếng cãi lại bố chồng, cho rằng ông đang nhìn phiến diện, không hiểu cho con trai.

“Người trải qua giai đoạn tai nạn không biết mình có thể trở lại đá được hay không, từ đỉnh vinh quang rơi xuống đáy vực mà gia đình vẫn đặt lên vai anh trách nhiệm là phải xây nhà cho chị em mà không biết tài khoản của anh còn bao nhiêu. Bố anh Vinh khi nghe tôi phản ứng mạnh như thế đã rất giận. Bố gọi điện thoại cho mẹ yêu cầu không đồng ý cho anh Vinh cưới tôi. Bố nói với mẹ: ‘Tôi không chấp nhận một người chưa làm dâu mà nói bố chồng như thế”, Thủy Tiên từng kể lại sự việc năm đó.

cong-vinh-6

cong-vinh-2

Nhớ lại chuyện năm đó, cộng đồng mạng đồng cảm với Thủy Tiên, cho rằng cô đang làm đúng khi lên tiếng bênh vực Công Vinh. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nghĩ nữ ca sĩ nên mềm mỏng giải thích hơn là cãi vã với bố chồng. Thật may là cuối cùng chuyện cũng được giải quyết, đám cưới của cặp đôi vẫn diễn ra cùng lời chúc phúc của mọi người.

cong-vinh-9

cong-vinh-8

Trải qua những hiểu lầm, giờ đây gia đình Công VinhThủy Tiên cũng hóa giải được mọi chuyện. Thủy Tiên dần chinh phục được mọi người, đặc biệt là mẹ chồng. Bà Tuệ - mẹ Công Vinh từng chia sẻ, mới đầu không có nhiều thiện cảm khi biết Công Vinh hẹn hò với Thủy Tiên. Tuy nhiên, theo thời gian, bà nhận ra cô là người sống rất giản dị, lễ phép chứ không như những lời đồn thổi. Cuối cùng, bà Tuệ là người hối thúc nam cầu thủ “đưa nàng về dinh” sớm.

 

Thủy Tiên vướng lùm xùm từ thiện, tình cũ Công Vinh đau đớn gạt nước mắt ra quyết định quan trọng

(Techz.vn) – Trong lúc vợ chồng Công Vinh đang đau đầu vì chuyện anti fan, ca sĩ Pha Lê – tình cũ của nam cầu thủ lại chia sẻ câu chuyện nguy cơ bị trầm cảm sau sinh, quyết định ngừng nuôi con bằng sữa mẹ.