Giải trí

Hari Won diện váy xẻ táo bạo suýt lộ phần nhạy cảm, Trấn Thành cũng bị chê bai vì lỗi khó đỡ

Hari Won diện váy xẻ táo bạo suýt lộ phần nhạy cảm, Trấn Thành cũng bị chê bai vì lỗi khó đỡ

Trấn ThànhHari Won vẫn luôn là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí. Hễ xuất hiện ở đâu, làm gì, phát ngôn thế nào, cặp đôi đều khiến cộng đồng mạng chú ý. Hôm 12/11 vừa qua, đôi vợ chồng cùng nhau sánh bước trong một sự kiện công khai.

Như thường lệ, Trấn ThànhHari Won lại diện đồ tông xuyệt tông. Trong khi Trấn Thành mặc vest bảnh bao thì Hari Won lại chọn váy dài cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vóc dáng thon thả. Cặp đôi liên tục có những hành động, cử chỉ tình cảm khiến mọi người phải xuýt xoa.

tran-thanh-7
Trấn Thành và Hari Won sánh bước trong một sự kiện mới đây

Hari Won vì mặc váy xẻ quá cao nên gặp khó khăn trong việc di chuyển. Chỉ cần mạnh chân cô có thể bị “lộ hàng” bất cứ lúc nào. Khi chuẩn bị vào thang máy, thấy vợ đi lại khó, Trấn Thành liền chỉ trỏ vào phần váy cắt xẻ, dò xét vợ. Khán giả dở khóc dở cười, đoán rằng nam MC đang nhắc nhở bà xã vì chuyện trang phục. Thế nhưng, nhìn nét mặt phụng phịu làm nũng của Hari Won thì chắc anh cũng không thể gay gắt hơn được.

tran-thanh-1
Trấn Thành chỉ trỏ khi thấy vợ mặc váy quá táo bạo

Không chỉ Hari Won gặp vấn đề vì trang phục, Trấn Thành cũng bị cộng đồng mạng soi lỗi trang phục. Dưới những bức ảnh chụp toàn thân của hai vợ chồng, mọi người phát hiện ra đôi giày “lạc quẻ” của nam MC. Dù diện vest bảnh bao nhưng Trấn Thành lại lựa chọn đi một đôi giày trắng thể thao dáng năng động.

tran-thanh-8
Trấn Thành diện vest xanh cùng giày thể thao trắng sánh bước bên vợ

Nhiều người để lại bình luận, góp ý về gu thời trang của Trấn Thành. Một cư dân mạng nói: “Ý là đôi giày thể thao không phù hợp với trang phục vest đúng không? Ý tôi cũng như bạn, thấy nó kì kì, sai sai, mất vẻ lịch lãm”.

Người khác thì chọc ghẹo: “Xìn ơi bộ đồ đẹp nhưng đôi giày…”.

Một fan thắc mắc: “Sao Trấn Thành mặc vest lại mang giày thể thao còn mặc đồ thể thao lại mang giày tây? Lạ đời”.

tran-thanh-5

tran-thanh-3

tran-thanh-4
CĐM để lại bình luận góp ý với Trấn Thành về chuyện trang phục

Không chỉ vậy, một số người còn góp ý chiếc quần tây của Trấn Thành chưa được là phẳng phiu, còn chiếc cà vạt thắt hơi lỗi. Lỗi trang phục này có lẽ vì quá vội vàng nên nam MC không chú ý. Bù lại, anh và Hari Won vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì độ đẹp đôi, tình tứ trong sự kiện.

 

Sao Việt 14/11: Ngân 98 lộ ảnh không mặc quần, ảnh hiếm của Hoài Linh bên con trai ruột gây xôn xao

(Techz.vn) – Tin sao Việt 14/11: Lương Bằng Quang khoe ảnh Ngân 98 không mặc quần, diện đồ lưới xuyên thấu phô bày cơ thể; Hoài Linh lộ ảnh hiếm bên con trai ruột, CĐM ngỡ ngàng phát hiện ra điều kỳ lạ ở nam danh hài.