Giải trí

Lương Bằng Quang khoe ảnh Ngân 98 diện đồ lưới gợi cảm

Lương Bằng Quang khoe ảnh Ngân 98 diện đồ lưới gợi cảm

Ngân 98Lương Bằng Quang là cặp đôi cứ lâu lâu lại gây bão trên mạng xã hội vì những phát ngôn, hình ảnh nhạy cảm. Mặc cho cộng đồng mạng chỉ trích, “ném đá”, cặp đôi thị phi vẫn thoải mái làm những điều mình thích.

ngan-98-1
Ngân 98 hiếm khi diện trang phục kín đáo

Ngân 98 từng nhận án phạt cấm diễn một thời gian vì việc mặc như không mặc tại một quán bar. Những tưởng đó sẽ là bài học lớn với cô nàng thì sau này cộng đồng mạng vẫn thường xuyên thấy bạn gái Lương Bằng Quang diện những bộ đồ thiếu trước hở sau. Thậm chí, trên trang cá nhân, Ngân 98 vẫn rất chăm đăng ảnh không nội y, cởi sạch.

ngan-98-4
Những bộ đồ của Ngân 98 ngày càng táo bạo, gây khó chịu cho CĐM

Tối 13/11, Lương Bằng Quang lại gây chú ý khi đăng hình cùng bạn gái. Lần này, Ngân 98 diện bộ đồ mỏng manh làm bằng lưới, khoác thêm chiếc áo vest ở ngoài để che bớt cơ thể. Tuy nhiên, dân mạng vẫn không khỏi “nhức mắt” khi thấy cô nàng không chịu mặc quần. Bất ngờ hơn, Lương Bằng Quang tiết lộ đây sẽ là trang phục diễn của bạn gái. Anh chàng còn hài hước: “Cháu nó mặc vậy liệu có thấy đường bấm nhạc không ta?”.

ngan-98-luong-bang-quang-1
Lương Bằng Quang khoe ảnh bạn gái diện đồ đầy nóng bóng

Cũng với trang phục bằng lưới, vài ngày trước, Ngân 98 khoe bức ảnh nóng bỏng tương tự trên trang cá nhân. Nữ DJ không diện nội y, phô bày mọi đường cong của cơ thể. Bức ảnh khiến Ngân 98 nhận khá nhiều “gạch đá” song cô nàng vẫn quyết giữ lại.

Sau án phạt cấm diễn nói trên, Ngân 98 từng tuyên bố sẽ tiết chế mức độ gợi cảm của bản thân. Thế  nhưng, độ tiết chế của bạn gái Lương Bằng Quang dường như có “vấn đề” khi khán giả thấy cô nàng ngày càng táo bạo hơn trong việc ăn mặc.


 

Clip Ngân 98 nhún nhảy phản cảm, CĐM nhăn mặt ‘muốn ói’ khi nhìn vào nơi nhạy cảm

(Techz.vn) – Đoạn clip trong quán bar của Ngân 98 gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra ngao ngán không hiểu bao giờ cô nàng mới thôi kiểu ăn mặc “thiếu vải” như vậy.