Giải trí

Sao Việt 15/1:Ngân 98 hết ăn mặc phản cảm lại xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ,bạn trai nói gì?

Sao Việt 15/1:Ngân 98 hết ăn mặc phản cảm lại xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ,bạn trai nói gì?

Phản ứng gay gắt của CĐM khi Nhã Phương khóc lóc ‘thảm thiết’ vì đi trễ họp báo 2 tiếng

Ngày hôm qua (14/1), Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý với vụ việc đến họp báo phim trễ 2 tiếng đồng hồ, thu hút sự quan tâm của dư luận. Không chỉ làm giới truyền thông bức xúc, mà cộng đồng mạng cũng có những hành động gay gắt, chỉ trích nữ diễn viên.

nabi-4

nabi-3

Một số ý kiến thẳng thắn chỉ trích bà xã Trường Giang, khẳng định lỗi sai hoàn toàn ở cô nên không thể lấy nước mắt ra để giải quyết. Số khác còn chê bai và cho rằng việc khóc lóc của cô nàng hoàn toàn "giả trân", vì Nhã Phương là diễn viên nên không biết cô khóc thật hay giả. Thậm chí có người còn đưa ra phỏng đoán không lẽ vì được chồng chiều quá nên cô đã quen?

Xem chi tiết tại đây

Cường Đô La khoe tấm thẻ quyền lực khiến CĐM choáng váng, lộ luôn bí mật liên quan đến Subeo

Thông tin về Subeo trước đến nay vẫn được tiết lộ nhỏ giọt. Thế nhưng, chỉ qua một bức ảnh của Cường Đô La, cộng đồng mạng lại phát hiện ra thông tin khá thú vị về cậu bé.

Xem chi tiết tại đây

subeo-4

Nhã Phương vừa bị kêu gọi tẩy chay, anh trai Trường Giang bất ngờ tiết lộ bí mật bất ngờ về em dâu

Vào sáng ngày 15/1, anh trai ruột của Trường Giang bất ngờ có động thái nhắc tên Nhã Phương trên trang cá nhân. Cụ thể, anh trai Trường Giang đăng tải hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng em trai cùng những dòng trạng thái đầy ấm áp: "Chúc cho phim của nó thành công. Đứa em dâu duy nhất trong gia đình làm diễn viên. Chưa thấy ai yêu thích cái nghề làm diễn viên như nó cả. Thành công nhé mẹ của Destiny".

vo-44444

Chia sẻ của anh trai Trường Giang cho thấy Nhã Phương rất được lòng và có mối quan hệ thân thiết với người bên nhà chồng.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ clip Hoài Linh tình tứ ôm chặt cô gái đặc biệt tại lễ trao giải Mai Vàng 2020

Trong video mới đây của Thúy Nga, Hoài Linh xuất hiện trên màn hình điện thoại với gương mặt hốc hác, tiều tụy, khiến khán giả lo lắng. Vài ngày sau, nam danh hài lại tươi tỉnh xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng 2020. Khác với thường ngày, giờ đây Hoài Linh lại diện vest bảnh bao, không hề có dấu hiệu buồn bã như trước đó.

hoai-linh-1

Sự xuất hiện của Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Rất nhiều ống kính chĩa vào phía nam danh hài. Trong một video được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, người quay ghi lại khoảnh khắc Hoài Linh hội ngộ những người đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

Ngân 98 hết ăn mặc phản cảm lại xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ, bạn trai nói gì?

Ngân 98 thời gian qua vướng vào tranh cãi vì chiếc áo phông có họa tiết khá nhạy cảm. Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu nó không được mặc ngay trước mặt bố mẹ của nữ DJ. Không chỉ cộng đồng mạng, nhiều gương mặt có tiếng trên mạng cũng đã lên tiếng mỉa mai Ngân 98.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao nam từng bị tố nói xấu Hoài Linh tiết lộ con người thật của vợ hai Vân Quang Long

(Techz.vn) – Trong thời điểm lùm xùm về gia đình Vân Quang Long vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, phát ngôn mới đây của nam ca sĩ