Giải trí

Linh Lan bị bạn bè Vân Quang Long chửi bới, mẹ nam ca sĩ đứng trước mộ con trai vạch trần sự thật

Linh Lan bị bạn bè Vân Quang Long chửi bới, mẹ nam ca sĩ đứng trước mộ con trai vạch trần sự thật

Vân Quang Long qua đời đã được hơn nửa tháng, những ồn ào phía sau vẫn chưa dứt, trở thành mối quan tâm của cộng đồng mạng thời gian qua. Chuyện bắt nguồn từ đoạn phỏng vấn của bố mẹ nam ca sĩ, trong đó ông bà khẳng định việc không chấp nhận Linh Lan là con dâu, dù cả hai đã có với nhau một cô con gái.

vo-van-quang-long-5
Sau khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan lên tiếng tự nhận mình là vợ thứ hai của anh

Không chỉ vậy, bạn bè của Vân Quang Long cũng lần lượt lên tiếng tố con người thật của Linh Lan. Theo lời họ, cô nàng và nam ca sĩ vốn không phải vợ chồng. Linh Lan nhiều lần chửi bới, yêu cầu Vân Quang Long gửi tiền về mới cho phép gặp con. Khi cố nghệ sĩ còn sống, Linh Lan không tình cảm, động viên, thậm chí còn từng tuyên bố không còn quan hệ với anh.

Trước quá nhiều thông tin trái chiều, Linh Lan cũng đã đăng tâm thư xin lỗi mọi người, mong sự việc dừng lại để Vân Quang Long được yên nghỉ, gia đình anh không bị ảnh hưởng. Sau tâm thư của Linh Lan, nhiều người bạn của Vân Quang Long vẫn chưa hài lòng, đăng đàn chửi mắng cô chưa xin lỗi thật tâm, còn có thái độ dằn mặt.

van-quang-long-1

van-quang-long-2

van-quang-long-3
Nhiều bạn bè của Vân Quang Long chỉ trích Linh Lan sau tâm thư của cô

Sự việc vẫn đang gây bão trên mạng xã hội thì mới đây, một đoạn clip ghi hình bố mẹ Vân Quang Long dọn dẹp, chuẩn bị mộ cho con trai được chia sẻ lên mạng, gây chú ý khá nhiều. Tại đây, mẹ của nam ca sĩ cũng nói rõ sự thật những ồn ào thời gian qua. Theo đó, bà phủ nhận việc mình không nhận cháu và con dâu.

van-quang-long-5
Mẹ Vân Quang Long buồn vì CĐM đồn thổi sai lời nói của bà

“Cô với thầy không bao giờ nói là không nhận cháu. Cô chỉ nói chuyện hậu sự đang lo, chuyện đó để tính sau”, “Không có chuyện này. Tôi và chồng chưa từng nói không nhìn cháu. Tôi chỉ nói lúc đó đang lo hậu sự cho Vân Quang Long nên chuyện đó tính sau.

Tôi không hề nói không nhận cháu mà mọi người lại lan truyền như vậy. Nếu cộng động mạng hiểu tôi thì tốt, còn những người nói sai thì phải chịu. Tôi nói với chồng thôi đừng lên tiếng gì nữa. Nhưng khi nghe người ta nói nặng lời mình quá thì tôi rất buồn. Tôi đi ra đi vào và nghĩ tôi có làm gì đâu mà người ta chửi mình, mà lại chửi rất nặng nề”, mẹ Vân Quang Long liên tục khẳng định.

van-quang-long-6

van-quang-long-7
Bố mẹ Vân Quang Long vẫn đang rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của con trai

Bên cạnh đó, bà mong dư luận không đồn thổi sai sự thật. Gia đình Vân Quang Long vẫn chưa thể bình tâm sau sự ra đi của anh. Bố mẹ nam ca sĩ nhiều lần thẫn thờ nhìn di ảnh con trai trong im lặng. Hình ảnh này khiến người xem nghẹn ngào. Nỗi đau mất con chưa nguôi ngoai, ông bà lại tiếp tục phải đối mặt với dư luận, điều này càng thêm xót xa hơn. Mong rằng cộng đồng mạng sẽ có cái nhìn khách quan, không can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình Vân Quang Long để người trong cuộc có thể tự giải quyết.

 

Rò rỉ loạt tin nhắn Linh Lan chửi Vân Quang Long thậm tệ, gọi thẳng là ‘thằng khốn’

(Techz.vn) – Loạt tin nhắn được cho là của Linh Lan với một người bạn thân của Vân Quang Long tại Mỹ xuất hiện nhiều từ ngữ khó nghe, gay gắt khiến CĐM xôn xao.