Giải trí

Hoài Linh suy sụp trong đau đớn, con trai duy nhất thay mặt làm điều đặc biệt ở nước Mỹ xa xôi

Hoài Linh suy sụp trong đau đớn, con trai duy nhất thay mặt làm điều đặc biệt ở nước Mỹ xa xôi

Chỉ trong vòng 1 tháng, Hoài Linh liên tiếp nhận tin dữ khi người thân yêu lần lượt ra đi. Không những nghệ sĩ Chí tài, người dì ruột mà ông gọi là mẹ nuôi cũng đột ngột ra đi. Vì dịch bệnh, Hoài Linh không thể sang Mỹ để đưa tiễn cả hai đến tận giây phút cuối cùng. Thế nhưng, ông vẫn luôn túc trực qua điện thoại, điều hành nghi thức tang lễ.

con-trai-hoai-linh-5

Sáng 14/1, con ruột duy nhất của Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân chuyện mình đích thân ra mộ viếng nghệ sĩ Chí Tài. Võ Lê Thành Vinh nhắn nhủ ngắn gọn: “Cháu tới thăm chú nha chú Chí Tài ơi”. Trong loạt ảnh, con trai Hoài Linh mặc đồ đen, đeo kính đen, cùng một số người bạn ghé thăm người chú thân thiết. Nơi nghệ sĩ Chí Tài nằm được gia đình dọn dẹp sạch sẽ, đặt tại một nơi rất trang nghiêm.

con-trai-hoai-linh-1

con-trai-hoai-linh-3

con-trai-hoai-linh-2

Việc Thành Vinh thay bố đến viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người xúc động. Trước đó, con trai Hoài Linh cũng đã đến tang lễ của người chú, có bài phát biểu khiến cả hội trường nghẹn ngào. Theo lời Thành Vinh, nghệ sĩ Chí Tài là người mình vô cùng yêu quý. Ông ở bên chứng kiến anh trưởng thành, dặn dò, dạy bảo mỗi khi gặp gỡ.

con-trai-hoai-linh-4

“Chú Chí Tài ra đi để lại trong lòng khán giả một niềm thương tiếc. Chú mãi là ký ức tuổi thơ của con. Không chỉ của con mà là tất cả mọi người, những người yêu mến chú Chí Tài, những người được chú mang đến tiếng cười sẽ luôn nhớ đến chú”, Thành Vinh nói trong nước mắt.

con-trai-hoai-linh-6

Ngày tang lễ nghệ sĩ Chí Tài diễn ra cũng trùng vào sinh nhật của Hoài Linh. Thành Vinh đã gửi lời chúc bố ruột lên trang cá nhân, đồng thời động viên ông cố gắng sau những biến cố đã qua. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thành Vinh cho biết, anh sẵn sàng về nước bất cứ khi nào bố muốn. Hiện con trai Hoài Linh đang sinh sống và làm việc ở Mỹ, trong hãng bay American Airlines.

 

Rò rỉ hình ảnh Hoài Linh khóc đến kiệt sức, tuyệt vọng gào thét: “Mẹ ơi, con đau quá”

(Techz.vn) – Hình ảnh Hoài Linh suy sụp được danh hài Thúy Nga chia sẻ. Cộng đồng mạng không khỏi xót xa, lo lắng cho tình hình của nam danh hài.