Giải trí

Rò rỉ hình ảnh Hoài Linh khóc đến kiệt sức, tuyệt vọng gào thét: “Mẹ ơi, con đau quá”

Rò rỉ hình ảnh Hoài Linh khóc đến kiệt sức, tuyệt vọng gào thét: “Mẹ ơi, con đau quá”

Trong vòng hơn 1 tháng, Hoài Linh liên tiếp nhận tin dữ, mất đi những người thân yêu. Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột rời bỏ ông, chưa được bao lâu thì dì ruột – mẹ nuôi của nam danh hài cũng ra đi. Cộng đồng mạng xót xa, đau lòng lo cho tình hình sức khỏe của Hoài Linh.

Vừa qua, kênh YouTube của Thúy Nga chia sẻ clip nói chuyện Facetime với Hoài Linh. Trong video còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phương Loan (vợ nghệ sĩ Chí Tài) và danh hài Hoài Tâm. Mọi người sau khi biết tin đã đến viếng dì ruột của Hoài Linh, cập nhật tình hình cho anh.

hoai-linh-2

Trong video, Thúy Nga chia sẻ: “Đây là dì ruột nhưng anh Hoài Linh hay gọi là má Chín. Tôi đến đây cùng Hoài Tâm và chị Bé Heo – vợ anh Chí Tài”.

Vì dịch bệnh, Hoài Linh không thể đến Mỹ lo liệu tang lễ, thay vào đó, ông túc trực điện thoại, chỉ đạo công việc cho mọi người. Xuất hiện trong video của Thúy Nga, Hoài Linh vô cùng suy sụp, liên tục nức nở. Thời điểm đó ở Việt Nam đã là nửa đêm, nam danh hài vẫn thức trắng. Em gái Hoài Linh tiết lộ, từ khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, Hoài Linh gần như không ngủ. Giờ lại dì ruột mất khiến anh thức liên tục để điều hành mọi chuyện đến kiệt sức.

hoai-linh-5

hoai-linh-4

Đôi mắt thâm quầng, sưng húp của Hoài Linh khiến mọi người lo lắng. Danh hài Thúy Nga liền khuyên đàn anh: “Anh nên đi ngủ chút đi, đừng thức nữa. Anh cứ thức đến sáng, mắt thâm quầng vào, ngày ngủ hai tiếng như thế thì sức đâu mà sống. Nhìn hai con mắt anh ở dưới giờ nó thâm đen luôn rồi. Năm nay buồn quá, không có gì vui hết”.

Khi linh cữu của dì ruột được đưa vào lò hỏa táng, Hoài Linh không kiềm chế nổi nữa, khóc nấc lên: “Mẹ ơi, con đau quá. Con muốn lo mà con không ở gần được. Mẹ khổ quá, mẹ ơi là mẹ ơi”.

hoai-linh-1

hoai-linh-3

Mọi người nhìn thấy cảnh này cũng không kìm được nước mắt. Em gái Hoài Linh liên tục an ủi anh trai nên đi ngủ, cố gắng vượt qua bởi chính người đã khuất cũng không muốn nhìn thấy sự suy sụp của anh.

Thúy Nga động viên đàn anh: “Anh ơi, má Chín đi mặt rất vui, anh đừng khóc nữa khiến má buồn đó. Hoài Tâm nói anh Linh đừng khóc nữa, xót ruột quá! Mình phải vui thì người mất mới ra đi thanh thản, anh khóc như vậy má Chín quyến luyến, đi không được. Sức khỏe anh không tốt, anh đừng khóc như vậy”.

Ca sĩ Phương Loan lên tiếng: “Má Chín lên đó còn có anh Tài, nấu cho anh Tài ăn. Linh nói với Bé Heo một câu, bảo không được khóc nữa. Trước Linh khuyên Bé Heo như vậy cơ mà”.

hoai-linh-6

hoai-linh-7

Đoạn video kết thúc nhưng vẫn để lại sự buồn bã, đau xót với người xem. Hoài Linh trước mặt khán giả vẫn luôn vui tươi, lạc quan, cố gắng gượng. Nhưng thật sự ông cũng như bao người bình thường, khó có thể kiểm soát cảm xúc khi mất đi người thân yêu. Mong rằng với sự động viên của mọi người, Hoài Linh sẽ mau chóng ổn định tinh thần, vượt qua mất mát.

 

Giữa lúc Hoài Linh liên tiếp nhận tin buồn, Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện với ngoại hình gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Thời gian qua, Hoài Linh liên tiếp phải chứng kiến sự ra đi của những người thân yêu. Giữa lúc đó, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi liệu Hoài Lâm đang ở đâu?