Giải trí

Sao nam tuyên bố xanh rờn về nhóm chat bí mật của giới nghệ sĩ, CĐM nghĩ ngay đến Trịnh Kim Chi

Sao nam tuyên bố xanh rờn về nhóm chat bí mật của giới nghệ sĩ, CĐM nghĩ ngay đến Trịnh Kim Chi

Những ngày qua, dư luận vẫn không ngừng bàn tán về nhóm chat trên Viber có tên gọi “Nghệ sĩ Việt”. Loạt ảnh chụp tin nhắn của nhóm chat này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, nội dung xoay quanh việc bàn luận cùng chống lại một nữ đại gia đình đám, người gây bão bằng những livestream “bóc trần” giới showbiz thời gian qua.

nhom-chat-5

Điều đáng nói, rất nhiều tài khoản có tên người nổi tiếng xuất hiện trong này, có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Hiếu Hiền, Trang Trần, Giao Linh, Nguyễn Văn Chung… Người lập nhóm là tài khoản Đàm Vĩnh Hưng. Cũng chính tài khoản này kêu gọi mọi người thoát ra vì nghi ngờ có “nội gián”.

Cộng đồng mạng lúc này đang vô cùng hoang mang, không hiểu thực sự vụ việc này ra sao. Gần như ngay lập tức, hàng loạt người nổi tiếng có liên quan cũng đã lên tiếng nói rõ. Theo đó, mới đây diễn viên Huỳnh Tiến Khoa trả lời một trang tin về nhóm chat “Nghệ sĩ Việt”. Anh từ chối chia sẻ cụ thể, chỉ nói ngắn gọn: “Tôi không có phản hồi gì. Mọi việc cứ để cơ quan chức năng giải quyết”.

huynh-tien-khoa

Dĩ nhiên câu trả lời trên khó có thể được công chúng chấp nhận. Bên cạnh đó, dân mạng cũng nhìn thấy sự tương đồng giữa đáp án của Huỳnh Tiến Khoa NSƯT Trịnh Kim Chi. Trước đó, khi được hỏi về chuyện nhóm chat, người đẹp sinh năm 1972 cũng từ chối phản hồi. Nhiều người mong chờ một đáp án cụ thể, rõ ràng hơn từ các nghệ sĩ.

Trái ngược với Trịnh Kim ChiHuỳnh Tiến Khoa, các đồng nghiệp lại thẳng thắn trần tình với khán giả. Diễn viên Hiếu Hiền khẳng định không liên quan. Trong khi đó, ca sĩ Diễm Thùy và ca sĩ Duy Mạnh xác nhận từng được mời vào nhóm nhưng chủ động rời đi vì không hiểu sự việc như thế nào.

hieu-hien-1

duy-manh-1

nhom-chat-1

Ca sĩ Phương Thanh lại tức giận vì cho rằng có người giả mạo tài khoản của mình. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đặt ra nghi vấn đây là sản phẩm của photoshop, đồng thời khuyên CĐM bình tĩnh, không vi phạm quyền riêng tư của người khác.

 

Hoài Linh, Thủy Tiên bị Thời sự 19h điểm mặt chỉ tên, nói thẳng về ồn ào khiến dư luận bức xúc

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Hoài Linh, Thủy Tiên trong chương trình Thời sự 19h tối ngày 19/6 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người đồng tình với quan điểm của nhà đài.