Giải trí

Quang Minh khóc nức nở, lần đầu nói rõ lý do nhất quyết ly hôn Hồng Đào sau hơn 20 năm chung sống

Quang Minh khóc nức nở, lần đầu nói rõ lý do nhất quyết ly hôn Hồng Đào sau hơn 20 năm chung sống

Quang MinhHồng Đào từng là cặp đôi nổi tiếng của giới giải trí. Họ ở bên nhau trong 24 năm, có 2 cô con gái xinh xắn, thông minh. Trên sân khấu lẫn ngoài đời, Quang Minh – Hồng Đào luôn được ngưỡng mộ, yêu mến. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra vào giữa năm 2019 khi đôi nghệ sĩ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng, đồng nghiệp.

Lý do cuộc hôn nhân của Quang MinhHồng Đào đổ vỡ đến nay vẫn là câu hỏi lớn. Mới đây, xuất hiện trong “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, Quang Minh hiếm hoi nói thẳng nói thật về những khúc mắc đời tư khán giả tò mò bấy lâu.

quang-minh-hong-dao-8

Theo đó, nam diễn viên cho biết, mình và Hồng Đào vốn không có nhiều thời gian ở bên các con vì lịch làm việc dày đặc, ông bà ngoại đã làm thay họ điều đó. Hai cô con gái của Quang Minh – Hồng Đào rất yêu thương nhau, hiểu chuyện. Trong gia đình, Quang Minh không bao giờ từ chối các con, ngược lại Hồng Đào đôi lúc la mắng, nghiêm khắc hơn.

“Con muốn gì tôi cũng chiều. Nhiều khi mình biết nó là sai nhưng tôi không nỡ nhìn con mình phải buồn. Trước mặt con, tôi không bao giờ tỏ ra mình là ba của nó. Tôi muốn con xem mình như những người bạn”, Quang Minh nói.

quang-minh-hong-dao-4

Điều Quang Minh sợ nhất là các con hư hỏng. Tuy nhiên, hiện tại giao con cho vợ cũ, anh cảm thấy rất an tâm. Trong mắt nam diễn viên, Hồng Đào dù bận rộn cũng không bao giờ lơ là các con. Cô luôn giữ lời hứa, chăm sóc tốt cả hai công chúa. Điều này khiến Quang Minh rất nể phục, anh khẳng định: “Hồng Đào cái gì cũng nghĩ đến con hết”.

quang-minh-hong-dao-2

Xúc động khi nói về gia đình, con cái, Quang Minh rơi nước mắt khiến Xuân Lan bất ngờ. Anh tâm sự, mình rất thích được chăm sóc các con, từ việc dọn dẹp, giặt đồ… Ngược lại, nam diễn viên chỉ cần hai con gái thương và hiểu cho mình là đủ. Sau khi ly hôn, Quang Minh cảm thấy rất có lỗi với các con.

Anh chia sẻ: “Vì chuyện của người lớn mà làm cho con của tôi không được gần một lúc cả ba lẫn mẹ. Nó ở bên mẹ thì không có ba, mà ở bên ba thì không có mẹ. Tôi rất hối hận và cảm thấy có lỗi với hai con về điều này”.

quang-minh-hong-dao-3

Nói thêm về lý do nhất quyết chia tay Hồng Đào, Quang Minh cho rằng vì anh quá thương người vợ tảo tần ở bên mình 24 năm. “Chính vì tôi còn thương Hồng Đào nên tôi mới chia tay. Bởi vì sao, nếu hai vợ chồng càng sống với nhau thì mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cả hai người. Chính vì vậy giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn thì làm bạn vẫn là tốt hơn”, Quang Minh xúc động nói.

quang-minh-hong-dao-7

Chia sẻ của nam diễn viên khiến CĐM xôn xao bàn tán. Nhiều người tỏ ra cảm phục cách cư xử của Quang MinhHồng Đào sau ly hôn. Mặc dù không còn ở bên nhau nhưng họ chưa một lần gây nên ồn ào, tranh cãi căng thẳng. Thay vào đó là thái độ tôn trọng, biết ơn khi nhắc đến đối phương.

 

Vừa nói rõ vụ nhóm chat bí mật của nghệ sĩ, Hiếu Hiền tức giận đòi kiện, CĐM ủng hộ khi biết lý do

(Techz.vn) – Sau khi giải thích rõ về nhóm chat nghệ sĩ Việt, Hiếu Hiền lại dính vào sự việc ồn ào khác. Bức xúc vì bị vu khống, bôi nhọ, nam diễn viên tuyên bố sẽ kiện đến cùng.