Giải trí

Sao 9/7: Hé lộ thế lực khiến Hoài Linh, Phi Nhung khốn đốn, Kim Lý nói rõ về ồn ào tiệc thác loạn

Sao 9/7: Hé lộ thế lực khiến Hoài Linh, Phi Nhung khốn đốn, Kim Lý nói rõ về ồn ào tiệc thác loạn

Ông trùm showbiz từng nói đỡ cho Hoài Linh nhận tin dữ, phải họp khẩn, báo tin buồn khiến CĐM xót xa

Mới đây, TP.HCM đã đưa ra quyết định giãn cách xã hội 'quyết liệt' theo Chỉ thị 16 từ 0h 9/7. Điều này, có nghĩa là người dân TP phải mọi người dân phải ở nhà, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Điều đáng nói là Color Man vừa khai trương một cơ sở quán gà mang thương hiệu vào ngày 7/7 thì đã nhận được thông tin phường Tân Thuận Đông, quận 9 (địa điểm của quán gà mới khai trương) thực hiện phong tỏa theo CT 16.

2107081801aaaaaaaaa

Đứng trước thông tin này, ông chủ Điền Quân cho biết mình đã lên công ty họp khẩn và sau đó đưa ra quyết định tạm đóng cửa nhà hàng ở phường Tân Thuận Đông. Anh cũng cho biết đây là những tháng ngày không thể quên khi đi trên đường bắt gặp người dân đổ xô ra cửa hàng đi gom thực phẩm trước giờ dãn cách toàn thành phố.

Xem chi tiết tại đây

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động gây chú ý giữa lúc Ngọc Trinh liên tục gây nóng mặt vì clip 'hư hỏng'

Cặp tình nhân năm nào Hoàng Kiều – Ngọc Trinh vừa qua đều khiến CĐM phải nhắc đến tên mình. Tuy nhiên, nếu Ngọc Trinh bị chỉ trích, chê bai thì tỷ phú Hoàng Kiều lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-trinh-hoang-kieu-1

Thế lực 'ngầm' khiến Hoài Linh điêu đứng, Phi Nhung 'khóc ròng' là ai?

Không phải một cá nhân, một cơ quan nào, thế lực "ngầm" có sức mạnh to lớn đó chính là cộng đồng mạng. Nhiều năm qua, sự phát triển của mạng xã hội đã lôi kéo hàng triệu người dùng tham gia. Hoài Linh và Phi Nhung sau khi gặp scandal, mọi thông tin đều bị lan truyền mạnh mẽ trên các hội nhóm Facebook, Instagram, Tik Tok... Điều này đồng nghĩa với việc những bình luận, clip chỉ trích họ tăng theo cấp số nhân.

hoaiphi4

Có thể thấy, cộng đồng mạng là những người sẵn sàng tung hô và làm một cá nhân nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi, sẵn sàng vùi dập bất cứ ai ngay cả khi thông tin đưa ra chưa được kiểm chứng. Chính vì lẽ đó, mỗi cá nhân khi sử dụng mạng xã hội cần có cách cư xử văn minh và tiếp nhận thông tin một cách sáng suốt.

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Kim Lý bức xúc, tuyên bố 'đanh thép' khi bị lôi vào ồn ào tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD

Cách đây chỉ ít phút, nam diễn viên Kim Lý đã đăng đàn chia sẻ việc mình bất ngờ bị vướng vào ồn ào không đáng có. Anh cho biết đây là những tin đồn vô căn cứ, thậm chí là vớ vẩn. Kim Lý cũng vô cùng bức xúc và cảnh cáo đến những người lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của mình để lan truyền những thông tin xấu. Nặng nề hơn, nam diễn viên có thể nhờ đến luật sư cá nhân để giải quyết vấn đề.

Xem chi tiết tại đây

ha-46_censored

Sau khi thay thế Trấn Thành làm host, Trường Giang ngậm ngùi nhận tin buồn từ Running Man Việt Nam

Running Man Việt Nam là gameshow ăn khách rất được mong chờ trong năm 2021. Sau 1 năm tạm nghỉ, chương trình tiếp tục phần hai với một số gương mặt mới như Jack, Trường Giang, Thúy Ngân, Karik. Việc Trường Giang thay thế Trấn Thành từng khiến dư luận tranh cãi không ngừng. Nhiều người cho rằng ông xã Hari Won thích hợp với gameshow này hơn đàn anh. Những vị trí còn lại cũng vấp phải loạt ý kiến trái chiều.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Con trai’ Hoài Linh nén đau nhìn di ảnh, Trường Giang - Nhã Phương gửi lời tiễn biệt đồng nghiệp

(Techz.vn) – Tang lễ của diễn viên Đức Long diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp nên đành phải hạn chế người đến viếng. Một số nghệ sĩ vẫn tranh thủ đến dự, số còn lại như Mỹ Tâm, Trường Giang – Nhã Phương, Việt Hương… thì gửi vòng hoa đến đưa tiễn đàn em.