Giải trí

Vừa tuyên bố xanh rờn chuyện trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung ngầm xác nhận đã 'chiến thắng'?

Vừa tuyên bố xanh rờn chuyện trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung ngầm xác nhận đã 'chiến thắng'?

Phi Nhung vẫn là cái tên được cộng đồng mạng réo gọi nhiều trong thời gian qua. Ồn ào giữa nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường gây nên những tranh cãi. Các fan cho rằng cả hai đã trả lời rõ ràng, không nên can thiệp quá sâu vào cuộc sống của họ. Phần còn lại, cư dân mạng vẫn yêu cầu giọng ca “Bông điên điển” phải nhanh chóng trả lại tiền cho con nuôi.

phi-nhung-ho-van-cuong-4

Trước đó Phi Nhung từng hứa sẽ trả toàn bộ tiền cát xê, tiền thưởng cho Hồ Văn Cường. Ngay sau khi con nuôi thi xong, nữ ca sĩ cũng lập tức bị hỏi về chuyện này. Chia sẻ thẳng thắn với báo chí, Phi Nhung cho biết: “Tôi không muốn trả lời cụ thể về điều này vì những ngày qua tôi đã đau đầu lắm rồi. Nói chung là chúng tôi đã hứa thì chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi không muốn mọi người xới lại chuyện này vì những ngày qua tâm lý của Cường rất ổn định, không có biểu hiện gì lạ hết. Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn đang rất tốt đẹp. Và tôi không muốn cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần và tâm lý của mẹ con tôi nữa”.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Trong lúc câu trả lời của Phi Nhung vẫn đang gây bàn tán, mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao vì một dòng bình luận của nữ ca sĩ. Cụ thể, một fan nhắn nhủ dưới bài đăng của nữ ca sĩ: “Cô đã chiến thắng và vượt qua mọi thứ, chúc cô sức khỏe”. Phi Nhung đáp lại: “Cảm ơn con”.

phi-nhung-1

Phản ứng của Phi Nhung khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đã thực sự vượt qua được áp lực dư luận. Thời điểm scandal trở nên ầm ĩ, giọng ca “Bông điên điển” thực sự khủng hoảng. Con nuôi của cô tiết lộ thường xuyên thấy mẹ mất ngủ, suy nghĩ nhiều. Tình cảnh của Phi Nhung khiến các con rất lo lắng.

phi-nhung-2

Giờ đây, khi mọi chuyện dần lắng xuống, tinh thần của Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường đều trở nên thoải mái hơn. Tín hiệu tích cực này khiến các fan của nữ ca sĩ rất vui mừng.

 

NSND Công Lý và MC Thảo Vân hốt hoảng đăng thông báo khẩn, bạn bè khuyên báo công an điều tra

(Techz.vn) – NSND Công Lý và vợ cũ vừa qua đồng loạt cùng chia sẻ thông tin về vụ giả mạo với mục đích xấu. Nạn nhân không ai khác lại chính là MC Thảo Vân.