Giải trí

Thái độ của Trấn Thành - Hari Won khi bạn thân và Vy Oanh đấu tố gay gắt, bóc trần đời tư của nhau

Thái độ của Trấn Thành - Hari Won khi bạn thân và Vy Oanh đấu tố gay gắt, bóc trần đời tư của nhau

Drama của Thu HoàiVy Oanh đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Hai người đẹp liên tục tố qua tố lại, tung ra bằng chứng công kích đối phương. Trong livestream hôm 8/7, bạn thân Trấn Thành tiết lộ Vy Oanh từng vòi vĩnh cát xê cao chót vót khi biểu diễn tại thẩm mỹ viện của cô. Dù không thông báo trước, chất lượng tiết mục cũng không đạt yêu cầu nhưng Thu Hoài vẫn trả 50 triệu đồng cho đối phương.

vy-oanh-3
Thu Hoài và Vy Oanh đang trong cuộc khẩu chiến gay gắt trên MXH

Trong khi đó, Vy Oanh bác bỏ hoàn toàn, khẳng định chính Thu Hoài đã mời mình đến hát, được thông báo trước về việc có vũ đoàn đi cùng. Cô cùng cấp loạt tin nhắn qua lại giữa hai bên để chứng minh bản thân không bịa chuyện.

“Vì tình hình dịch Covid-19 đang rất căng thẳng, ai nấy đều phải đối mặt với khó khăn và vất vả hơn trong cuộc sống, tôi không muốn người trong showbiz lại chửi nhau khiến hình ảnh càng xấu đi trong mắt công chúng. Nhưng tôi cũng thắc mắc là sao chị ấy live rồi lại xoá đi?”, Vy Oanh chia sẻ.

vy-oanh-7
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng từng vướng ồn ào với Vy Oanh

Trong thời điểm nhạy cảm này, nhiều người cũng tò mò về phản ứng của Trấn ThànhHari Won. Cặp đôi đều chơi rất thân với Hoa hậu Thu Hoài và từng bị Vy Oanh “bóc phốt” trong quá khứ. Cụ thể, hồi 2019, nữ ca sĩ từng gọi thẳng tên Trấn Thành trong bài đăng, chửi nam MC là “thằng vuốt đuôi”. Trước đó, năm 2016 giọng ca “Đồng xanh” cũng từng thẳng thừng chỉ trích thái độ của vợ chồng Hari Won.

vy-oanh-6
Vy Oanh chửi thẳng Trấn Thành hồi 2019

vy-oanh-4

vy-oanh-5
Vy Oanh tố Hari Won, Trấn Thành chảnh chọe, đòi hỏi hồi 2016

Vy Oanh cho rằng cả Trấn ThànhHari Won đều mắc bệnh ngôi sao, thường xuyên hạch sách khi làm việc. Cô tố nữ ca sĩ gốc Hàn giả ngọng, làm việc theo sở thích và rất thiếu chuyên nghiệp. “Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ, nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng... các bạn ấy không làm việc như vậy?”, Vy Oanh từng viết trên trang cá nhân.

vy-oanh-1

vy-oanh-2
Trước đó Vy Oanh và Trấn Thành từng có nhiều lần hợp tác chung

Những ồn ào trên cũng là lý do khiến Vy OanhTrấn ThànhHari Won gần như cạch mặt, không xuất hiện chung trong bất cứ sự kiện nào sau này. Vì vậy mà dư luận càng muốn biết thái độ của vợ chồng nam MC trong lúc này. Nhiều fan chắc chắn Trấn Thành, Hari Won sẽ đứng về phía người bạn thân Thu Hoài khi mâu thuẫn giữa họ và Vy Oanh cũng không hề ít.

tran-thanh-hari-won-2
Hari Won vô tư khoe clip khui quà sinh nhật của fan

tran-thanh-hari-won-1
Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng NSND Việt Anh

Tuy nhiên, thực tế thì Trấn ThànhHari Won vẫn luôn giữ im lặng, không hề can dự vào cuộc khẩu chiến lần này. Động thái của cả hai được đánh giá là rất khôn ngoan, tránh được những phiền phức. Tạm chưa bàn đến việc ai đúng ai sai, việc tham gia “đấu tố” qua lại trên MXH sẽ khiến hình ảnh của họ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bên cạnh đó, Trấn Thành vốn là người gần như không bao giờ tham gia vào các cuộc chiến phe phái trong showbiz. Nam MC chỉ dùng trang cá nhân chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, kêu gọi người dân cùng nhau chống dịch chứ tuyệt nhiên không nhắc đến những tranh cãi cá nhân.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động gây chú ý giữa lúc Ngọc Trinh liên tục gây nóng mặt vì clip 'hư hỏng'

(Techz.vn) – Cặp tình nhân năm nào Hoàng Kiều – Ngọc Trinh vừa qua đều khiến CĐM phải nhắc đến tên mình. Tuy nhiên, nếu Ngọc Trinh bị chỉ trích, chê bai thì tỷ phú Hoàng Kiều lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi.