Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động gây chú ý giữa lúc Ngọc Trinh liên tục gây nóng mặt vì clip 'hư hỏng'

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động gây chú ý giữa lúc Ngọc Trinh liên tục gây nóng mặt vì clip 'hư hỏng'

Hoàng KiềuNgọc Trinh từng làm mưa làm gió vì chuyện tình chênh lệch đến 45 tuổi. Cả hai bên nhau được 3 tháng thì đường ai nấy đi trong ồn ào. Cho đến nay quan hệ của cặp đôi này vẫn khiến dư luận phải bàn tán. Vừa qua, đoạn clip vị tỷ phú sinh năm 1944 gay gắt mắng chửi chân dài gốc Trà Vinh được chia sẻ rầm rộ trở lại. Một lần nữa công chúng lại mỉa mai, tranh cãi không ngừng về mối tình của họ.

ngoc-trinh-hoang-kieu-2

ngoc-trinh-hoang-kieu-1
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng mặn nồng bên nhau trong 1 tháng

Sau chia tay, cả Ngọc TrinhHoàng Kiều đều không công khai thêm bất cứ mối tình nào. Thời gian qua mỹ nhân “Vòng eo 56” dính nghi vấn hẹn hò với Vũ Khắc Tiệp khi thường xuyên “thả thính” việc về ở chung, kết hôn. Đáng chú ý, loạt video, hình ảnh mùi mẫn của cả hai còn khiến dân mạng phải “nóng mắt”. Vẫn biết Ngọc Trinh theo đuổi phong cách gợi cảm, nhưng nhìn cách cô nàng uốn éo tạo dáng, có những hành động “hư hỏng” bên ông bầu gốc Nam Định ai nấy đều phải sửng sốt.

ngoc-trinh-hoang-kieu-3

ngoc-trinh-hoang-kieu-5

ngoc-trinh-hoang-kieu-4
Ngọc Trinh gây "nóng mắt" vì những hình ảnh gợi cảm bên Vũ Khắc Tiệp

Giữa lúc tình cũ bị chỉ trích, chê bai vì cách ăn mặc, tạo dáng phản cảm, tỷ phú Hoàng Kiều lại nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ những việc làm thiết thực. Ông không gây thị phi, ngược lại còn tích cực làm từ thiện cho quê hương dù đang ở nước ngoài. Sáng 9/7, Hoàng Kiều chia sẻ loạt hình ảnh bạn bè thay mình tặng quà cho người dân nghèo trong thời đểm TP.HCM gồng mình chống dịch bệnh.

ngoc-trinh-hoang-kieu-5
Tỷ phú Hoàng Kiều gửi tiền nhờ bạn bè làm từ thiện tại Việt Nam

Tình cũ Ngọc Trinh tâm sự: “Hoàng Kiều cảm ơn Trung Nghĩa cùng các bạn ở Việt Nam đã phân phối hàng ngàn phần cơm giúp đỡ dân nghèo kịp thời trước khi lockdown hoàn toàn. Nhiều người nghèo chắc không chịu đựng nổi, Hoàng Kiều xin chia sẻ niềm đau cùng quý vị”.

ngoc-trinh-hoang-kieu-6

ngoc-trinh-hoang-kieu-7
CĐM khen ngợi, cảm ơn tỷ phú Hoàng Kiều

Cộng đồng mạng dành rất nhiều lời khen cho việc làm ý nghĩa của tỷ phú Hoàng Kiều. Mặc cho không thể về nước, ông vẫn tìm được cách để san sẻ khó khăn với đồng bào. Đây cũng không phải lần đầu tiên tỷ phú Hoàng Kiều nhờ bạn bè phát quà thay mình. Trước đó, khi tình hình dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp, ông cũng gửi tiền về để mọi người giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

 

Danh ca Trường Vũ lộ diện sau khi bị khui ảnh thân mật bên ông Võ Hoàng Yên, bàng hoàng báo tang sự

(Techz.vn) – Đã lâu rồi mới xuất hiện trở lại trên mạng xã hội nhưng lần này ca sĩ Trường Vũ lại báo tin buồn đến với bạn bè, khán giả.