Giải trí

Sao 6/11: Vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành im ắng, báo CAND tuyên bố 1 câu khiến CĐM lo có biến

Sao 6/11: Vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành im ắng, báo CAND tuyên bố 1 câu khiến CĐM lo có biến

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hoài Linh, nói 1 câu khiến CĐM nghẹn lòng

Tối 5/11, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình trong liveshow đã được tổ chức hồi tháng 1/2021. Thời điểm đó, cả bố mẹ và NS Hoài Linh đều có mặt để ủng hộ và động viên tinh thần cho nam ca sĩ.

duong-trieu-vu duong-trieu-vu-1

Đặc biệt, Dương Triệu Vũ lần đầu chia sẻ về tình trạng sức khoẻ đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh. Theo lời nam ca sĩ sĩ, "Anh Bốn" đã có dấu hiệu mệt khỏi, thanh quản không tốt nhưng vẫn xuất hiện và có buổi biểu diễn ý nghĩa cùng gia đình. "Cảm ơn anh 4 dù sức khỏe không tốt cũng vì bố mẹ và em đã đến Dạ Nguyệt hát trong liveshow của em. Bài hát này phải xuống gần 2 tông nên hơi thấp vì giọng anh 4 không hát cao được trong lúc đó. Em rất biết ơn và yêu thương anh", Dương Triệu Vũ viết.

Xem chi tiết tại đây

Con gái Trường Giang và Nhã Phương lộ diện sau 2 năm giấu kín như bưng, ngoại hình đáng yêu gây sốt

Như vậy, sau nhiều năm giấu kín, con gái Trường Giang và Nhã Phương cuối cùng cũng lộ ảnh chính diện. Cô bé đáng yêu này đang là idol nhí được rất nhiều người yêu mến.

Xem chi tiết tại đây

con-gai-truong-giang-nha-phuong-4

Chi tiết cho thấy rõ tình trạng quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao

Tối 05/11, Vũ Khắc Tiệp đã cập nhật loạt hình ảnh mới cực chất kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tình yêu của anh dành cho em chỉ là mức tối thiểu không dám tối đa. Bởi vì ‘tối đa’ là em sẽ ‘đá tôi’… noooooooooo”. Dưới phần bình luận “ông trùm chân dài” còn ngầm xác nhận chuyện đang độc thân.

Bang-chung-cho-thay-ro-moi-quan-he-thuc-su-giua-vu-khac-tiep-va-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao-3 Bang-chung-cho-thay-ro-moi-quan-he-thuc-su-giua-vu-khac-tiep-va-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao-4

Điều đó cũng cho thấy, mối quan hệ giữa anh và Ngọc Trinh chỉ dừng lại ở mức anh em, đồng nghiệp thân thiết chứ không hề có mối quan hệ tình cảm như dân tình vẫn đồn đoán suốt nhiều năm qua.

Xem chi tiết tại đây

Bộ Nội vụ gọi thẳng tên Tịnh Thất Bồng Lai, khẳng định 1 câu chắc nịch khiến dư luận hả hê ăn mừng

Trong buổi họp báo thường kỳ mới đây của Bộ Nội vụ, Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền am bên bờ vũ trụ) được nhắc đến. Cộng đồng mạng đang bàn tán rất nhiều về thông tin này.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-6

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khiến dân tình đỏ mặt, tưởng chừng ‘thả rông’ vòng 1 khi dạo phố

Mới đây, khán giả tiếp tục trầm trồ trước bức ảnh Lệ Quyên thả dáng bên siêu xe xịn sò bạc tỷ. Nữ ca sĩ diện trang phục của nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đi kèm với túi xách hiệu và trùm khẩu trang kín mặt.

quyen-13

Tuy nhiên, với bộ cánh này, nhiều người không khỏi toát mồ hôi, cứ ngỡ Lệ Quyên đang táo bạo "no bra 100%" ra đường khi lần đầu lướt qua tấm hình. Bởi lẽ, thiết kế 2 cúc áo ở hai bên cộng với cách diện trang phục của "nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều người lầm tưởng cô đã để lộ điểm nhạy cảm của vòng 1. Nhưng nhìn kỹ lại, đây chỉ là sự hiểu lầm đến từ thiết kế của trang phục.

Xem chi tiết tại đây

Vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành im ắng, báo CAND tuyên bố 1 câu khiến CĐM sốt sắng lo có biến

Dư luận đang khá hoang mang khi bỗng dưng chuyện từ thiện của các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành im ắng lạ thường thời gian qua. Nói về chuyện này, fanpage của báo CAND có để lại bình luận gây chú ý.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 5/11: Quan hệ thật của Võ Hoàng Yên và con trai bà Hằng, phản ứng của Hồ Văn Cường khi bị tố cáo

(Techz.vn) – Sao Việt 5/11: ‘Vén màn’ cuộc sống thật sự của bố mẹ Hồ Văn Cường sau khi lên thành phố sống với Phi Nhung; Phản ứng của Hồ Văn Cường sau khi bị quản lý cũ Phi Nhung tố cáo, 'bóc trần' con người thật? Rộ clip quý tử nhà ông Dũng Lò Vôi gọi Võ Hoàng Yên là ba, câu nói của bà Hằng mới gây sửng sốt.