Giải trí

Fan ruột tuyên bố không bầu chọn cho Phi Nhung ở Mai Vàng 2021, lý do thật sự khiến CĐM rơi nước mắt

Fan ruột tuyên bố không bầu chọn cho Phi Nhung ở Mai Vàng 2021, lý do thật sự khiến CĐM rơi nước mắt

Phi Nhung là giọng ca vàng của làng nhạc Việt, thực lực của cô đã được công nhận sau hàng chục năm làm nghề. Dù cho giờ đây Phi Nhung đã qua đời, nữ ca sĩ vẫn được khán giả nhớ đến với cương vị một ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt, có nhiều bài hát bất hủ.

Sau hơn 1 tháng Phi Nhung qua đời, công chúng vẫn không ngừng tưởng nhớ đến cô. Đáng chú ý, mọi người còn kêu gọi nhau bình chọn cho giọng ca “Bông điên điển” tại Mai Vàng 2021. Một giải thưởng lúc này sẽ là sự công nhận, lời tri ân vô cùng ý nghĩa gửi đến Phi Nhung.

phi-nhung-3

Thế nhưng, ngay dưới bài đăng kêu gọi bầu chọn trong nhóm FC của Phi Nhung, nhiều fan gạo cội đã lên tiếng từ chối. Họ cho biết mình sẽ không tham gia bình chọn. Nguyên nhân họ đưa ra là vì muốn thực hiện nguyện vọng lúc sinh thời của cố ca sĩ.

Năm 2019, Phi Nhung từng chủ động xin rút khỏi danh sách đề cử tại Mai Vàng. Nguyên nhân cô đưa ra là muốn tạo thêm cơ hội cho các đàn em. Bản thân nữ ca sĩ cũng hiểu khán giả của mình rất bận rộn, không muốn họ phải bận tâm thêm chuyện  này. Chưa kể việc bầu chọn có thể nảy sinh ra tranh cãi không đáng có với fan người khác.

phi-nhung-4

“Sau khi nhận giải Mai Vàng 2017, Phi Nhung và các cộng sự của mình đã quyết định từ nay sẽ rút lui khỏi các giải thưởng, vì Phi Nhung nghĩ rằng với bản thân mình, một giải thưởng là quá đủ, là Phi Nhung cảm thấy quá hạnh phúc rồi”, Phi Nhung từng chia sẻ.

Hiểu được tính cách của Phi Nhung nên các fan lâu năm của cô giờ đây quyết định không bình chọn. Với họ, điều quan trọng nhất lúc này là để cho thần tượng được yên nghỉ, không còn vướng thêm bất cứ ồn ào nào. Lý do này khiến cộng đồng mạng xúc động, nhiều người ủng hộ cách làm của nhóm fan Phi Nhung.

phi-nhung-1

Trước đó, trong thời gian Phi Nhung nằm viện cũng như sau khi ra đi liên tiếp vướng vào drama. Chưa hết chuyện với bà Nguyễn Phương Hằng, cô còn bị réo tên trong vụ tiền nong với Hồ Văn Cường. Khán giả cảm thấy rất đau lòng khi giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” trở thành tâm điểm chỉ trích, phải nhận rất nhiều lời khó nghe.

 

Bộ Nội vụ gọi thẳng tên Tịnh Thất Bồng Lai, khẳng định 1 câu chắc nịch khiến dư luận hả hê ăn mừng

(Techz.vn) – Trong buổi họp báo thường kỳ mới đây của Bộ Nội vụ, Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền am bên bờ vũ trụ) được nhắc đến. Cộng đồng mạng đang bàn tán rất nhiều về thông tin này.