Giải trí

Mai Phương Thúy tiết lộ thời điểm lên xe hoa, phản ứng bất ngờ khi nghe đến tên chú rể tin đồn

Mai Phương Thúy tiết lộ thời điểm lên xe hoa, phản ứng bất ngờ khi nghe đến tên chú rể tin đồn

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất tại Việt Nam. Đăng quang từ năm 2006 nhưng đến nay cô vẫn được rất nhiều khán giả nhớ đến dù không hoạt động nghệ thuật. Hình tượng người phụ nữ thành công, xinh đẹp của Mai Phương Thúy là điều rất nhiều cô gái hướng đến. Thế nhưng, dù đã 33 tuổi chân dài gốc Hà Nội vẫn chưa công khai hẹn hò với bất cứ ai cũng như có kế hoạch lên xe hoa.

mai-phuong-thuy-3

Vừa qua, tham gia livestream cùng Á hậu Phương Anh, Mai Phương Thúy đã bật mí ít nhiều về dự định đám cưới trong tương lai. Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết mình là con người của công việc, thường làm đến quên ăn quên ngủ. Tuy nhiên, cô đã lập kế hoạch, vạch ra lộ trình cho bản thân từ lâu.

Mai Phương Thúy độc lập tài chính từ năm 18, 20 tuổi. Đến hiện tại cô đã sở hữu khối tài sản khủng, đủ để sống tốt nếu có nghỉ ngơi hoàn toàn trong 2, 3 năm. Hiểu được thế mạnh của bản thân nên Mai Phương Thúy luôn tìm cách tính toán kỹ càng, làm sao để năm 40, 50 tuổi không bị khủng hoảng.

mai-phuong-thuy-1

mai-phuong-thuy-2

Nói riêng về chuyện lập gia đình, Mai Phương Thúy tiết loọ cô dự định sẽ làm đám cưới năm 40 tuổi: “Cái thời mình 20 mấy nếu mình tổ chức đám cưới thì không thể nào hot bằng Tăng Thanh Hà… Còn tuổi 30 thì cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz hot hơn mình quá nhưng đến 40 tuổi thì chắc hot nhất là mình rồi, cô dâu duy nhất và hot nhất”.

Nói đến đây, MC Liêu Hà Trinh liền hỏi thêm về danh tính chú rể. Cô nhắc đến Noo Phước Thịnh – tình tin đồn bấy lâu của Mai Phương Thúy. Không chút ngần ngại, nàng hậu thông minh đáp lời: “Nếu mà chồng tương lai đẹp trai như vậy thì cũng vui. Kiểu gì khi Thúy tổ chức đám cưới, Noo Phước Thịnh cũng sẽ được mời nhưng không biết là ở vị trí nào thôi”.

mai-phuong-thuy-4

Trước đó Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò bí mật. Cặp đôi chỉ tiết lộ chuyện này sau khi đã chia tay và trở về làm bạn. Hiện tại cả hai còn chơi chung trong một hội bạn thân, thường xuyên xuất hiện bên nhau. Sở dĩ khán giả vẫn nhiệt tình ghép đôi họ là bởi Noo Phước Thịnh hay có những hành động, lời nói ngọt ngào dành cho Mai Phương Thúy. Nam ca sĩ cũng chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm đặc biệt anh dành cho đối phương.

 

Fan ruột tuyên bố không bầu chọn cho Phi Nhung ở Mai Vàng 2021, lý do thật sự khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) – Mặc dù hâm mộ Phi Nhung nhưng mới đây nhiều fan lâu năm của cố ca sĩ cho biết mình sẽ không bình chọn cho thần tượng tại Mai Vàng 2021. Thông tin này khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất bất ngờ.