Giải trí

Sao 31/7: Hoài Linh bị 1 nam ca sĩ xúc phạm, Cuộc sống của tình cũ Hari Won sau khi rời bỏ showbiz

Sao 31/7: Hoài Linh bị 1 nam ca sĩ xúc phạm, Cuộc sống của tình cũ Hari Won sau khi rời bỏ showbiz

Hoài Linh bị đàn em xúc phạm bằng ngôn từ khiếm nhã, CĐM bênh vực nam danh hài khi biết nguyên nhân

Dòng bình luận của 1 nam ca sĩ về NSƯT Hoài Linh khiến nhiều người chú ý. Một số ý kiến tỏ ra không đồng tình với cách cư xử của anh chàng này.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-2

Không phải đại gia thủy sản, danh tính tình trẻ Phạm Quỳnh Anh được tiết lộ khiến công chúng bất ngờ

Mới đây, 1 fanpage nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh người được cho là bạn trai của Phạm Quỳnh Anh. Fanpage này còn khẳng định đại gia thủy sản mà CĐM đồn đoán là sai sự thật.

pham-quynh-anh-10

pham-quynh-anh-8

Nguồn tin này còn chắc chắn hơn khi Instagram của người đàn ông này được nữ ca sĩ đích thân theo dõi. Tuy nhiên đến hiện tại, mọi việc mới chỉ là đồn đoán, giọng ca “Bụi bay vào mắt” vẫn chưa có phản hồi gì về điều này.

Xem chi tiết tại đây

NSND Lan Hương chia sẻ gây chú ý sau khi lên tiếng vụ Hồng Đăng, CĐM liên tục gọi tên nam diễn viên

NSND Lan Hương vừa qua có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Dù nữ diễn viên không nhắc đến Hồng Đăng nhưng rất nhiều khán giả đã gọi tên anh chàng.

Xem chi tiết tại đây

hong-dang-5

Ngoại hình gây bất ngờ của NSND Công Lý sau cơn bạo bệnh, lộ cách xưng hô khó tin của vợ trẻ

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý sau cơn bạo bệnh là điều được khán giả rất quan tâm. Mới đây, bà xã của “Bắc Đẩu” đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

‘Học trò cưng’ Mạnh Quỳnh hé lộ mối quan hệ với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ nhiều bí mật không ngờ

Vừa qua, Trường Sang – học trò của Mạnh Quỳnh tiết lộ bản thân anh luôn kính trọng và yêu mến nữ ca sĩ. Dù không phải là con hay quá thân thiết với nữ ca sĩ nhưng ở thời điểm gặp gỡ, Phi Nhung đã chỉ dạy cho anh rất nhiều kinh nghiệm trong nghề. “Cô rất quan tâm tôi, thường hỏi han thông qua ba mẹ tôi”, Trường Sang chia sẻ về Phi Nhung.

1_31072022152135

Nhận được nhiều sự ưu ái từ những tên tuổi nổi tiếng như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, … Trường Sang cho rằng bản thân cũng có không ít người đố kỵ. Làm nghệ thuật đương nhiên sẽ có kẻ thương người ghét, anh cũng nghe ngóng được một số tin đồn cho rằng bản thân lợi dụng danh tiếng và những cái tên của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh để hoạt động. Tuy nhiên những lời đồn thổi đó hoàn toàn sai sự thật vì anh đã gắn bó với gia đình Phi Nhung từ rất lâu.

Xem chi tiết tại đây

Chia tay Hari Won trong tiếc nuối, sao nam rời bỏ showbiz, giờ đây có cuộc sống không ai ngờ

Việc Hari Won và Tiến Đạt chia tay từng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Khép lại mối tình 9 năm, hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 29/7: Bà xã Hồng Đăng có động thái gây chú ý, Phương Thanh cầu cứu CĐM sau khi bị dọa kiện

(Techz.vn) – Sao Việt 29/7: Bà xã Hồng Đăng có động thái không ngờ khi có người nhắc đến tính cách của bản thân trên MXH; Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng đàn ‘cầu cứu’ giữa lúc bị đồng nghiệp dọa kiện; Người đẹp từng sống thử với Ưng Hoàng Phúc 6 năm, thái độ khi anh phá sản, bệnh tật mới đáng nói.