Giải trí

Sao 30/12: Lệ Quyên hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại, Hồ Văn Cường lộ bí mật chưa từng được công bố

Sao 30/12: Lệ Quyên hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại, Hồ Văn Cường lộ bí mật chưa từng được công bố

Netizen thích thú khi Sam chia sẻ về thời gian diễn ra hôn lễ và tính cách của chồng sắp tới

Vào tối ngày 29/10, Sam có mặt show thời trang của NTK Đỗ Long. Lần này, nữ diễn viên Đảo Độc Đắc diện chiếc đầm có thiết kế vừa cá tính lại không kém phẫn quyến rũ. Cụ thể, trang phục Sam sử dụng có chất liệu da cao cấp và nói không với nội y, tôn trọn 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Bên cạnh đó, nhan sắc qua ống kính camera thường của Sam cũng khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ. Có thể thấy, nữ diễn viên sở hữu làn da căng bóng, mịn màng cùng đường nét khuôn mặt vô cùng sắc sảo, xinh đẹp.

Tại đây, Sam cũng có những chia sẻ thú vị về kế hoạch tổ chức hôn lễ sau khi được nửa kia cầu hôn: "Theo dự định, sau tết tôi sẽ lên kế hoạch cho hôn lễ của mình. Tôi nghĩ nhanh lắm thì đám cưới sẽ diễn ra vào năm sau chứ không thể sớm hơn. Vì tôi cũng hỏi ý kiến vài người bạn, chẳng hạn như Diệu Nhi. Cô ấy nói việc lên kế hoạch cho hôn lễ mất nhiều thời gian. Hy vọng tôi vẫn có thể cân bằng giữa việc gia đình và nghệ thuật, đó là điều tôi mong muốn nhất".

Nói về con người của chồng sắp cưới, Sam cho biết, anh là người tình cảm, chu đáo, chân thành. Điều khiến cô quyết định tiến đến hôn nhân là vì cảm nhận được sự yêu thương của đối phương dành cho gia đình của mình. 

Sao-30-12-le-quyen-he-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-ho-van-cuong-lo-bi-mat-chua-tung-duoc-cong-bo

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường lộ bí mật chưa từng được công bố khiến người hâm mộ bất ngờ

Thời gian qua, Hồ Văn Cường xuất hiện với tần suất dày đặc tại nhiều chương trình và sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước. Nam ca sĩ ghi điểm bởi tính cách hiền lành và thân thiện. Hồ Văn Cường cũng dành nhiều thời gian để giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Mới đây người hâm mộ Hồ Văn Cường đã bất ngờ khi một bản thu âm cũ của nam ca sĩ được lan truyền. Theo đó ca khúc này chưa từng được Hồ Văn Cường đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội. Việc Hồ Văn Cường có một bản hát chưa từng được công bố nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Ca khúc mang tên Con hát với quê nhà, là một tác phẩm âm nhạc dân ca, thế mạnh từ trước đến nay của Hồ Văn Cường. Nghe quan bản thu âm, có thể thấy Hồ Văn Cường dùng điện thoại để thu âm nên chất lượng không quá tốt. Nhưng bù lại bản thu âm có cảm xúc dạt dào và chân thật nhất của con nuôi Phi Nhung.

Dưới clip, nhiều fan hâm mộ của Hồ Văn Cường bày tỏ sự ngạc nhiên. Bên cạnh đó nhiều người còn mong chờ Hồ Văn Cường tung ra bản thu âm chính thức và hoàn chỉnh lên tài khoản cá nhân để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn.

Sao-30-12-le-quyen-he-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-ho-van-cuong-lo-bi-mat-chua-tung-duoc-cong-bo

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Lệ Quyên hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại, lịch trình dày đặc khiến CĐM giật mình

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chai sẻ về tình trạng sức khỏe của cả hai mẹ con cô trong những ngày này khiến dân mạng xót xa: “Hai mẹ con cùng ốm, ôm nhau mấy ngày liền, trộm vía hôm nay khoẻ rồi. Đi thư giãn chăm sóc chút, mọi người gặp lại bảo xinh thế, trắng như bông bưởi, hihi, lạ ghê. Chắc vì sáng mai bay sớm qua mỹ có 3 ngày với khán giả Sanjose và Seatle rồi về liền với tour event liên tiếp đến 23 Tết. Làm sao được phép không khoẻ, phải không? Đá đổ mồ hôi chút, lấy sức chiến tiếp. Fine. Trong hình là em bé phụng phịu làm nũng tí sau đi bớt ốm”.

Bên dưới bài đăng là đông đảo các bình luận hỏi thăm sức khỏe, động viên chúc hai mẹ con Lệ Quyên và bé Bo sớm phục hồi: “Cố gắng giữ gìn sức khỏe chị ơi; Ôi lo cho chị quá, lịch diễn dầy đặc như vậy sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của chị; Chúc hai mẹ con sớm khỏe lại nhé;… Bên cạnh đó là những bình luận khen làn da trắng mịn mộc mạc không trang điểm của cô nàng.

Được biết, bé Bo là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy. Mặc dù không còn sống chung một nhà nhưng hai người vẫn cố gắng để chăm sóc và nuôi dạy cậu bé. Nữ ca sĩ không tiếc tiền để mua những đồ hàng hiệu và đầu tư vào giáo dục chất lượng cao cho bé Bo, còn đại gia Đức Huy cũng sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng mua siêu xe Bentley tặng quý tử. Không chỉ thế, bé Bo còn được ba dạy chơi golf, bắn cung,…

Chia sẻ về con trai, Lệ Quyên từng nói: ''Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình thế nào, còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh''.

Sao-30-12-le-quyen-he-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-ho-van-cuong-lo-bi-mat-chua-tung-duoc-cong-bo

Xem chi tiết tại đây

Sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xác nhận ngày tái xuất showbiz

Mới đây tại show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long, anh đã chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cả hai đã có buổi gặp mặt và trò chuyện thân thiết. Được biết đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện tại một sự kiện đông người và của đồng nghiệp trong suốt thời gian qua.

Trước đó, cũng trong show diễn của NTK Đỗ Long, Thủy Tiên bất ngờ vướng vào tranh cãi khi nhiều người cho rằng cô bị đàn em phớt lờ, hất tóc vào mặt. Tuy nhiên Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng lên tiếng và nói đỡ hộ đàn em, nữ ca sĩ cho biết do góc quay khiến mọi người hiểu nhầm chứ hoàn toàn không có chuyện Linh Chi hất tóc vào mặt mình.

Cũng trong đoạn clip của NTK Đỗ Long đăng tải, anh ngầ xác nhân Thủy Tiên quay trở lại hoạt động showbiz sau ồn ào từ thiện. Thủy Tiên cũng hài hước chia sẻ rằng mong ông xã Công Vinh sẽ không ‘đuổi ra khỏi nhà’ sau lần xuất hiện trên thảm đỏ này.

Sao-30-12-le-quyen-he-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-ho-van-cuong-lo-bi-mat-chua-tung-duoc-cong-bo

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ công việc làm thêm mới, chốt câu cực đanh thép dằn mặt antifan

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết với nội dung “dằn mặt” antifan trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Theo MR. Đàm chia sẻ: “Mình hay dành thời gian làm thêm cho một công việc khác nhẹ nhàng và luyện thần kinh cho bản thân mình xem thử mình đã biết kìm chế, siết chặt cảm xúc của chính mình ntn rồi, đó là BLOCK, CHẶN, CẤM NGƯỜI DÙNG, XOÁ, ẨN những cmt rác rưởi, vô ý thức, vô duyên, vô hậu, vô phước,… và vô nhân đạo!

Thiết nghĩ việc làm này sẽ tránh được “thương vong” vừa luyện thêm cho thần kinh, lại vừa không phải tạo nghiệp hay để con cháu phải gánh nghiệp giùm mình…

Sau hết thì cái nết vẫn là thích: NHÀ của mình là phải SẠCH, HÀNG XÓM hay SỰ QUA LẠI ít xíu cũng không sao!

Miễn là CHẤT LƯỢNG, không quan trọng SỐ LƯỢNG nữa! KỆ !

Ủa! Ủa! Tui chuyển qua làm bên báo Giác Ngộ từ khi nào vậy ta?”.

Sao-30-12-le-quyen-he-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-ho-van-cuong-lo-bi-mat-chua-tung-duoc-cong-bo

Xem chi tiết tại đây

 

Ca sĩ Lệ Quyên hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại, lịch trình dày đặc khiến CĐM giật mình

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của cô và bé Bo khiến nhiều người xót xa.