Giải trí

Ca sĩ Lệ Quyên hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại, lịch trình dày đặc khiến CĐM giật mình

Ca sĩ Lệ Quyên hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại, lịch trình dày đặc khiến CĐM giật mình

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chai sẻ về tình trạng sức khỏe của cả hai mẹ con cô trong những ngày này khiến dân mạng xót xa: “Hai mẹ con cùng ốm, ôm nhau mấy ngày liền, trộm vía hôm nay khoẻ rồi. Đi thư giãn chăm sóc chút, mọi người gặp lại bảo xinh thế, trắng như bông bưởi, hihi, lạ ghê. Chắc vì sáng mai bay sớm qua mỹ có 3 ngày với khán giả Sanjose và Seatle rồi về liền với tour event liên tiếp đến 23 Tết. Làm sao được phép không khoẻ, phải không? Đá đổ mồ hôi chút, lấy sức chiến tiếp. Fine. Trong hình là em bé phụng phịu làm nũng tí sau đi bớt ốm”.

Bên dưới bài đăng là đông đảo các bình luận hỏi thăm sức khỏe, động viên chúc hai mẹ con Lệ Quyên và bé Bo sớm phục hồi: “Cố gắng giữ gìn sức khỏe chị ơi; Ôi lo cho chị quá, lịch diễn dầy đặc như vậy sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của chị; Chúc hai mẹ con sớm khỏe lại nhé;… Bên cạnh đó là những bình luận khen làn da trắng mịn mộc mạc không trang điểm của cô nàng.

Được biết, bé Bo là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy. Mặc dù không còn sống chung một nhà nhưng hai người vẫn cố gắng để chăm sóc và nuôi dạy cậu bé. Nữ ca sĩ không tiếc tiền để mua những đồ hàng hiệu và đầu tư vào giáo dục chất lượng cao cho bé Bo, còn đại gia Đức Huy cũng sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng mua siêu xe Bentley tặng quý tử. Không chỉ thế, bé Bo còn được ba dạy chơi golf, bắn cung,…

Chia sẻ về con trai, Lệ Quyên từng nói: ''Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình thế nào, còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh''.

Mặc dù Lệ Quyên hiện tại đang hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu nhưng mối quan hệ của nam người mẫu với con trai nữ ca sĩ rất tốt, Bảo Châu cũng dành nhiều thời gian trò chuyện và đưa cậu bé đi chơi.

Bên cạnh đó, giọng ca Tình Là Thế còn trải lòng: "Em là kiệt tác mà mẹ được ban tặng. Dù tình yêu thương dành cho em của mọi người như nhau nhưng vì thiên chức của người phụ nữ, mẹ sinh em ra, chăm bẵm nâng niu từ khi hình thành nên sẽ không có ai yêu thương em bằng mẹ". 

Nữ ca sĩ đình đám và Lâm Bảo Châu biết tới nhau thông qua một lần hợp tác quay TVC chung, thời điểm này nữ ca sĩ đã ly hôn với chồng đại gia Đức Huy. Đến đầu năm 2021, nữ ca sĩ nổi tiếng chính thức công khai chuyện hẹn hò với đàn em và nhận được đông đảo lời chúc phúc từ các khán giả, fan hâm mộ.

 

Ảnh sao 28/12: Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh cùng Mỹ Tâm và con trai, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ đến chồng cũ

(Techz.vn) - Ảnh sao 28/12: Tóc Tiên cùng dàn diễn viên phim Thanh Sói khoe dáng chuẩn đét trong bộ ảnh mới, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh cùng Mỹ Tâm và con trai, CĐM ‘ngã ngửa’ khi biết sự thật, Phương Oanh và Shark Bình bị nghi cùng nhau hẹn hò trên trời Âu sau ồn ào tình cảm…

Tag:

sao việt