Giải trí

Sao 25/2: Lệ Quyên lộ điểm nhạy cảm khi bên tình trẻ, con trai nói gì khi Lâm Khánh Chi muốn tái hôn

Sao 25/2: Lệ Quyên lộ điểm nhạy cảm khi bên tình trẻ, con trai nói gì khi Lâm Khánh Chi muốn tái hôn

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa đăng ảnh đầy ẩn ý, CĐM nhớ ngay đến mối tình ngang trái với Hồ Ngọc Hà

Đã 7 năm trôi qua nhưng mọi người vẫn chưa thể quên được mối tình nhiều tai tiếng của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa. Chia sẻ mới đây của vợ đại gia kim cương lại khiến CĐM một lần nữa nhớ lại chuyện cũ.

Xem chi tiết tại đây

ho-ngoc-ha-chu-dang-khoa-4

Angela Phương Trinh chỉ trao trinh tiết cho chồng, Ngọc Trinh trái ngược nói thẳng độ tuổi nên 'mất'

Trong 1 bài phỏng vấn năm 17 tuổi, Angela Phương Trinh bộ bạch: "Trinh quan niệm còn trinh tiết có nghĩa là mình chưa từng đi quá giới hạn, chưa từng tiếp xúc với bất kể một người con trai hay một người đàn ông nào hết. Tiếp xúc nắm tay, nắm chân thì bình thường nhưng mà quan hệ giường chiếu thì chưa bao giờ... Từ nhỏ, Trinh đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi. Cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy Trinh làm vợ, sau đám cưới Trinh mới trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó. Còn bây giờ, Trinh đã nói không là không bao giờ hết".

ngoctrinh-2_25022022100604

Trái ngược với đàn em, khi được hỏi "Trinh tiết thời nay có còn quan trọng không hả chị?", Ngọc Trinh công khai bày tỏ quan điểm của bản thân qua 1 phép so sánh cực kì táo bạo. Người đẹp sinh năm 1989 cho biết bạn thường sẽ khuyên "đợi đúng người" mới trao thân, còn bạn thân sẽ động viên, cổ vũ vì "25 tuổi mà còn trinh con quạ cắp mày tha vào núi lửa".

Xem chi tiết tại đây

Vợ đang mang thai bé trai, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khoe 'bồ nhí', danh tính khiến dàn sao ngã ngửa

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Khả Như kèm dòng trạng thái “Bồ Lâm” gây thu hút sự chú ý của mạng xã hội. Trong ảnh, nam diễn viên diện vest bảnh bao cùng màu với áo của đàn chị. Đáng chú ý, cả hai thoải mái dựa sát vào nhau để tạo dáng chụp ảnh.

Xem chi tiết tại đây

duong3113

Lâm Khánh Chi muốn tái hôn sau khi chia tay chồng trẻ, phản ứng của con trai 3 tuổi gây nhói lòng

Trong một lần vui đùa, Lâm Khánh Chi nói với nhóc tỳ nhà mình về chuyện lấy chồng mới. Nghe xong, cậu bé lập tức có phản ứng dữ dội.

Xem chi tiết tại đây

lam-khanh-chi-5

Đàm Thu Trang chia sẻ diện mạo hiếm thấy của Cường Đô La, có gì mà ai cũng khen 'chọn đúng vợ'?

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Đại gia phố núi - Đàm Thu Trang “khoe” ảnh chồng trong lúc đi thị sát công trường. Khác với vẻ bóng bẩy, hào nhoáng bên cạnh siêu xe thường thấy, nam doanh danh xuất hiện trong áo sơ mi đơn giản, trên đầu còn đội mũ của bảo hộ tiếp đi kiểm tra tiến độ công trình.

dam24aaaaa

Điều khiến người xem chú ý đó là dòng caption đầy “tình cảm” của người đẹp Đàm Thu Trang dành cho ông xã. Cụ thể, bà xã Cường Đô La viết: “Nét đẹp lao động ”, người đẹp cũng không quên dành icon trái tim cho ông xã của mình. Ngay sau khi được đăng tải, màn “cẩu lương” khoe chồng trá hình khéo léo của người đẹp Lạng Sơn nhận được không ngớt lời khen.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên vô tư thả rông tình tứ với Lâm Bảo Châu, điểm nhạy cảm lộ rõ khiến dân tình ‘nhức mắt’

Clip thân mật của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thế nhưng cách ăn mặc của nữ ca sĩ mới là điều khiến mọi người phải bàn tán.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 25/2: Vợ tình cũ Hà Hồ đăng đàn ẩn ý, Việt Hương cùng dàn sao khẩn cầu giúp đỡ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Tin nóng tối 25/2: Việt Hương xót xa, NS Lê Quốc Nam kêu gọi giúp đỡ NS hài Bắc Hải đang hôn mê, tình trạng nguy kịch; Vợ đại gia Chu Đăng Khoa đăng ảnh đầy ẩn ý, CĐM nhớ ngay đến mối tình ngang trái với Hồ Ngọc Hà; Tịnh Thất Bồng Lai có động thái khó hiểu trước thông tin khó khởi tố tội loạn luân với Lê Tùng Vân.