Giải trí

Võ Tắc Thiên và tiêu chuẩn chọn nam sủng kỳ lạ: Đẹp chưa đủ, còn phải cực giỏi trong lĩnh vực này

Võ Tắc Thiên và tiêu chuẩn chọn nam sủng kỳ lạ: Đẹp chưa đủ, còn phải cực giỏi trong lĩnh vực này

Võ Tắc Thiên là nhân vật lịch sử Trung Quốc đã quá quen thuộc. Bà là một nhà chính trị gia kiệt xuất, có tầm ảnh hưởng lớn ở thời phong kiến của đất nước tỷ dân. Những giai thoại về Võ Tắc Thiên đến nay vẫn được lan truyền. Bên cạnh trị quốc, tinh thông văn võ, nàng Võ Mỵ Nương còn nổi tiếng là người đa tình. Nếu các vị nam hoàng đế có hậu cung đông đúc thì bà cũng sở hữu dàn nam nhân chẳng thua kém ai.

vo-tac-thien-1

vo-tac-thien-4

Nhiều khán giả hẳn còn nhớ đến bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” do Phạm Băng Băng đóng chính. Tác  phẩm này kể lại cuộc đời của Võ Tắc Thiên nhưng với cái nhìn khác. Võ Tắc Thiên ở đây là một cô gái trong sáng, thuần khiết, chỉ vì rơi vào hậu cung mà bị cuốn theo việc tranh đấu. Ấy thế nhưng thực tế theo sử sách ghi chép, nhân vật lịch sử này lại khác rất nhiều trên phim.

vo-tac-thien-2

Cụ thể, sử sách cho biết Võ Tắc Thiên có sở thích chăn gối kỳ lạ, sở hữu hậu cung chẳng thua vị hoàng đế nào. Lượng sủng nam của bà có thời điểm lên đến 3000 người. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, là những cái tên có đủ sắc, tài, trí.

Điều kiện để làm nam sủng của Võ Tắc Thiên không hề đơn giản. Đầu tiên nam nhân phải có ngoại hình sáng sủa, đẹp trai. Tiếp đến, quan trọng nhất vẫn là đầu óc chính trị, nhãn quan phán đoán thế cục. Vì thế nên rất nhiều chàng trai đẹp vẫn không thể vào phục vụ bà.

vo-tac-thien-5

Dù có thú vui kỳ quái nhưng Võ Tắc Thiên vẫn luôn cố giữ nề nếp theo Nho gia lễ giáo. Bà không chọn nam sủng công khai mà thông qua Thái Bình công chúa và Thượng Quan Uyển Nhi. Hai người này sẽ tuyển chọn ra những mỹ nam tốt nhất, phù hợp nhất rồi mới tiến cung dâng cho Võ Mỵ Nương.

vo-tac-thien-3 

Theo sử sách, sau này dù đã tuổi cao sức yếu nhưng Võ Tắc Thiên vẫn luôn đam mê chuyện “trai gái”. Bà thường xuyên sủng hạnh 4 nam nhân là Tiết Hoài Nghĩa, Trương Xương Tông, Trương Dịch Chi và Thẩm Nam Mậu.

 

Vị hoàng đế thích thị thẩm tập thể, 1 đêm vui đùa cùng 9 người đẹp, có hậu cung đông nhất lịch sử

(Techz.vn) – Là người tài giỏi có tiếng, nhưng cùng với đó vị hoàng đế này còn khiến dân tình phải giật mình vì khả năng “chăn gối”. Dàn hậu cung của ông được mệnh danh là đông nhất lịch sử Trung Quốc.