Giải trí

Tin tối 25/2: Vợ tình cũ Hà Hồ đăng đàn ẩn ý, Việt Hương cùng dàn sao khẩn cầu giúp đỡ đồng nghiệp

Tin tối 25/2: Vợ tình cũ Hà Hồ đăng đàn ẩn ý, Việt Hương cùng dàn sao khẩn cầu giúp đỡ đồng nghiệp

Từng tuyên bố không muốn sinh con, cuộc sống hôn nhân hiện tại của Khởi My - Kelvin Khánh ra sao?

Hiện tại, thay vì bận rộn với lịch diễn dày đặc, Khởi My cùng ông xã lựa chọn cuộc sống an nhàn, gắn bó với nhau sau khi kết hôn. Cả hai đều hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang làm streamer để có thể ở nhà với nhau nhiều hơn.

Xem chi tiết tại đây

khoimy2

Tịnh Thất Bồng Lai có động thái khó hiểu trước thông tin khó khởi tố tội loạn luân với Lê Tùng Vân

Sau khi có thông tin khó khởi tố tội loạn luân của ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử”, nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Việt Hương xót xa, NS Lê Quốc Nam kêu gọi giúp đỡ NS hài Bắc Hải đang hôn mê, tình trạng nguy kịch

Mới đây, trên trang cá nhân NS Lê Quốc Nam đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ giúp đỡ cho nghệ sĩ hài Bắc Hải thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, NS Bắc Hải mắc bệnh nặng, phải nhập viện cấp cứu và hiện tại đang hôn mê sâu. Do gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên phải “cầu cứu” sự giúp đỡ của mọi người.

viet-huong

Tối 24/2, sau khi được Việt Hương báo tin, diễn viên Huỳnh Tiến Khoa cũng đã kêu gọi giúp đỡ NS Bắc Hải vượt qua cơ nguy kịch nhận được sự ủng hộ lớn từ các nghệ sĩ: Bình Tinh, Don Nguyễn, Kim Đào...

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi muốn tái hôn sau khi chia tay chồng trẻ, phản ứng của con trai 3 tuổi gây nhói lòng

Trong một lần vui đùa, Lâm Khánh Chi nói với nhóc tỳ nhà mình về chuyện lấy chồng mới. Nghe xong, cậu bé lập tức có phản ứng dữ dội.

Xem chi tiết tại đây

lam-khanh-chi-4

Việt Hương hé lộ thái độ Phương Loan khi về Việt Nam, làm rõ mối quan hệ thật với vợ cố NS Chí Tài

Việt Hương – người em thân thiết với vợ chồng cố NS Chí Tài cũng liên tục đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Phương Loan trong chuyến du lịch. Vừa qua, cô còn dẫn nữ ca sĩ hải ngoại đi ăn quán của Trường Giang.

viet-huong (1)

Cách đây không lâu, nói về cuộc sống hiện tại của ca sĩ Phương Loan, Việt Hương chia sẻ với Thanh Niên: “Đến thời điểm hiện tại, nói vui vẻ thì chưa nhưng chị Loan nguôi ngoai hơn. Hiện tại, chúng tôi lên dọn dẹp căn nhà của anh Tài. Từ lúc anh mất, căn nhà để không suốt 14 tháng qua”. Việt Hương nói thêm trước đây, khi nghệ sĩ Chí Tài mất, cô từng ngỏ ý ca sĩ Phương Loan về Việt Nam sống cùng gia đình mình. Tuy nhiên, bà xã diễn viên Dạ cổ hoài lang từ chối vì đã quen với cuộc sống ở Mỹ.

Xem chi tiết tại đây

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa đăng ảnh đầy ẩn ý, CĐM nhớ ngay đến mối tình ngang trái với Hồ Ngọc Hà

Đã 7 năm trôi qua nhưng mọi người vẫn chưa thể quên được mối tình nhiều tai tiếng của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa. Chia sẻ mới đây của vợ đại gia kim cương lại khiến CĐM một lần nữa nhớ lại chuyện cũ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 25/2: Tịnh Thất Bồng Lai gặp 'biến căng', Vũ Khắc Tiệp báo tin vui đại sự với Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Tin trưa 25/2: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải clip với Phương Mỹ Chi, nói 1 câu lộ rõ mối quan hệ hiện tại; Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh báo tin vui đại sự sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả ngỡ ngàng chúc phúc; Tịnh Thất Bồng Lai lại gặp ‘biến căng’, Phó giám đốc Công an tỉnh Long An tiết lộ chi tiết gây sốt.