Giải trí

Trước ồn ào với CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng từng phát ngôn ngông cuồng, coi trời bằng vung ra sao?

Trước ồn ào với CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng từng phát ngôn ngông cuồng, coi trời bằng vung ra sao?

Đàm Vĩnh Hưng là tên tuổi lớn của showbiz Việt. Nam ca sĩ xuất thân từ một gia đình bình thường, không có ai theo nghệ thuật, bản thân trước khi đi hát còn từng làm thợ cắt tóc. Thế nhưng hiện tại Mr.Đàm trở thànbh cái tên đình đám nhất nhì làng giải trí, sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-1

Không chỉ phủ sóng trong nước, Đàm Vĩnh Hưng còn khá được yêu quý ở hải ngoại. Minh chứng cho điều đó là tần suất xuất hiện dày đặc của nam ca sĩ. Anh thường xuyên lưu diễn, nay đây mai đó là chuyện thường tình. Theo nguồn tin trong nghề, Mr.Đàm có mức cát xê rất khủng, vào khoảng 160 – 180 triẹu đồng/show. Từ năm 2012, để mời được nam ca sĩ xuất hiện ở đám cưới nhà mình, 1 đại gia Hà Tĩnh đã phải chi đến 20 nghìn USD (hơn 420 triệu đồng).

dam-vinh-hung-2

Giàu có, nổi tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có không ít anti fan. Lý do cũng bởi tính cách có phần hơi “ngông” của anh. Những phát ngôn thẳng, thật của nam ca sĩ có thời trở thành chủ đề gây tranh cãi khắp nơi. Thậm chí dư luận còn nghi ngờ giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cố tình chiêu trò để tạo sự chú ý. Trong 30 năm đi hát, Mr.Đàm đã không ít lần “vạ miệng”.

dam-vinh-hung-5

Còn nhớ Đàm Vĩnh Hưng từng nặng lời xúc phạm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khi bị chê cách hát. Anh cũng từng lời qua tiếng lại với Thanh Lam, tuyên bố không nhìn mặt đàn chị và không tiếc lời mỉa mai đối phương. Mỗi lần nhận ý kiến trái chiều, nam ca sĩ sẵn sàng vùng lên đáp trả, kêu gọi fan giúp sức.

dam-vinh-hung-6

Năm 2019 có lẽ là cột mốc đáng nhớ nhất cho những phát ngôn “coi trời bằng vung” của Đàm Vĩnh Hưng. Người đàn ông bị khởi tố tội sàm sỡ bé gái trong thang máy bị phát hiện ảnh chụp chung với Mr.Đàm. Một cư dân mạng đã chia sẻ nó, đồng thời chú thích: “Bây giờ, ai nổi tiếng hơn ai?”.

dam-vinh-hung-7

Biết chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đăng đàn dằn mặt. Anh chẳng ngại xưng mày – tao với cư dân mạng kia, còn tuyên bố mình là “vùng đất cấm”. Vì phát ngôn ngông cuồng đó mà giọng ca sinh năm 1971 vấp phải rất nhiều chỉ trích, bị lên án gay gắt trên nhiều mặt trận. Sau vụ việc này, dễ nhận thấy rằng Mr.Đàm cẩn trọng hơn trong ăn nói rất nhiều, không còn những lời bộc phát, thiếu suy nghĩ nữa.

dam-vinh-hung-4

Thế nhưng số thị phi vẫn không từ bỏ Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2021 anh vướng vào lùm xùm lớn hơn cả. Bên cạnh bị nghi ngờ vụ từ thiện, nam ca sĩ còn trở thành mục tiêu công kích của CEO Đại Nam. Đến bây giờ dù đã được cơ quan chức năng “minh oan” nhưng những phiền toái đến nay vẫn chưa thực sự chấm dứt với Mr.Đàm.

 

MC Thanh Bạch xuất hiện sau 3 năm ở ẩn và hé lộ cuộc sống hiện tại, có tuyên bố gây sững sờ

(Techz.vn) – 3 năm qua khán giả không còn thấy Thanh Bạch xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Sự vắng bóng của nam MC để lại không ít tiếc nuối với mọi người.