Giải trí

MC Thanh Bạch xuất hiện sau 3 năm ở ẩn và hé lộ cuộc sống hiện tại, có tuyên bố gây sững sờ

MC Thanh Bạch xuất hiện sau 3 năm ở ẩn và hé lộ cuộc sống hiện tại, có tuyên bố gây sững sờ

Thanh Bạch là một trong những MC đắt show bậc nhất Việt Nam những năm trước. Thế nhưng, 3 năm trở lại đây ông bỗng vắng bóng trong các chương trình truyền hình, cũng chẳng còn xuất hiện công khai nhiều như trước khiến nhiều người hụt hẫng. Mới đây, cuối cùng Thanh Bạch cũng chịu lộ diện, có những chia sẻ đáng chú ý trong bài phỏng vấn với Vietnamnet.

Thanh Bạch cho biết, ông vừa có chuyến về quê nhà Vĩnh Long sum họp với gia đình. Đây là lần đầu tiên cháu của nam MC được gặp lại bà cố. Mẹ Thanh Bạch dù đã 86 tuổi nhưng vẫn rất minh mẫn. Về với mẹ, người đàn ông 62 tuổi như ông cũng hóa trẻ con.

mc-thanh-bach-6

Thích thú khi nói về các cháu nội, Thanh Bạch cho biết cháu lớn của ông đã 3 tuổi, cháu bé chỉ mới được 7 tháng. Sự đáng yêu, lém lỉnh của cả hai khiến nam MC vô cùng thích thú. Ông thú thật: “Hai cháu nội tôi có năng lượng gần như bất tận… Chúng tôi đi đến đâu mọi người vây quanh để ngắm nhìn bé”.

Trong thời gian ở với các cháu, Thanh Bạch cũng đã học hỏi được rất nhiều. Nam MC bật cười chia sẻ: “Tôi giờ như người học lại từ đầu, từ thời đại mới, từ chính mình và bất cứ ai tôi gặp. Tôi sẽ viết sách dạng sổ tay bỏ túi là tinh chất của nghề MC đúc kết từ những gì quan sát 2 cháu nội. Mỗi cuốn về một mảng như MC sự kiện, sân khấu, đám cưới, truyền hình...”.

mc-thanh-bach-7

Năm 2021, Thanh Bạch tắt điện thoại suốt những tháng bùng dịch, không liên lạc với ai, cũng không đọc tin tiêu cực, tin buồn. Ông muốn bản thân phải tự đứng vững trước. Một ngày nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương gọi điện cho nam MC, sau 3 tiếng đồng hồ ông được giải tỏa khá nhiều. Nhìn lại 1 năm Covid hoành hành, Thanh Bạch nhận ra dịch bệnh chỉ khiến chúng ta mất đi tài sản thì quá bình thường, nhưng Covid-19 lại còn gây tổn hại đến tính mạng nên nó mới trở nên đáng sợ hơn.

Là người đã có tuổi nhưng Thanh Bạch luôn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào. Lý giải về chuyện này, ông cho biết, mình từng nghiên cứu cảm xạ học, dùng những bài nhảy để giảm stres, giải tỏa bản thân nên nặng lượng nhờ đó mà đến được với cả cơ thể. Hiện tại, mỗi khi “hết pin” nam MC lại chơi với các cháu.

mc-thanh-bach-9

Nói về chuyện trước đây từng bị cư dân mạng miệt thị, xúc phạm, Thanh Bạch tỏ ra không quá quan tâm. Ông nghĩ những người đăng ảnh bôi nhọ, chửi rủa mình đang tổn thương, cần được giải tỏa. Nhìn họ như vậy nam MC lại thương nhiều hơn.

“Vậy nên mọi chuyện xảy ra, tôi thường không kết luận đúng hay sai, tốt hay xấu. Ai "ném" cái gì vào mình, tôi cho rằng mình xứng đáng nhận những điều đó và không tìm hiểu thêm. Tôi tìm thấy những điều hay, đẹp trong những thứ thậm tệ người ta "ném" vào mình”, Thanh Bạch chia sẻ.

mc-thanh-bach-3

Thanh Bạch bật mí, hiện tại ông đã nhận một cậu bé 3 tuổi làm con nuôi để truyền nghề. Trong tương lai, nam MC hứa sẽ tận dụng hết những mối quan hệ để mời được thầy giỏi nhất dạy con.

Đáng chú ý, khi được hỏi có phải đã chuẩn bị cho hồi kết của mình, Thanh Bạch bình thản đáp lời, tự nhận mình giống như hòa dầu bay trong gió: “Tôi sẽ chuẩn bị cho quá trình rơi của mình để đáp đất thật đã đời. Ở một nghĩa nào đó, ông Thanh Bạch cũ đã ra đi rồi. Người đang trò chuyện với bạn hôm nay là tinh hoa còn lại vì con người tôi đã hết hạn ở trần gian này”.

mc-thanh-bach-8

Cuối bài phỏng vấn, Thanh Bạch khẳng định với mình danh tiếng showbiz giờ không có nghĩa lý gì nữa. Ông nhận định: “Chúng đều là giả tạo, vì sao tôi phải cố mang cái giả vào người mình?”.

 

Như Quỳnh vén màn con người thật của Hoài Linh, nhận xét thẳng 1 câu khiến CĐM tranh cãi dữ dội

(Techz.vn) – Mặc cho Hoài Linh vướng ồn ào đời tư, hình ảnh của ông trong mắt đồng nghiệp vẫn rất đẹp. Minh chứng là lời nhận xét mới đây Như Quỳnh dành cho nam danh hài.