Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ‘tố’ định bỏ dở 1 chương trình ngay lúc đang ghi hình, thực hư ra sao?

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ‘tố’ định bỏ dở 1 chương trình ngay lúc đang ghi hình, thực hư ra sao?

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ nghệ sĩ đa năng bậc nhất showbiz. Cô nàng không chỉ diễn xuất ổn, còn được khen ngợi khi tham gia các gameshow. Tần suất phủ sóng của nữ diễn viên không phải dạng vừa khi tham gia hàng loạt chương trình ăn khách như Running Man, 7 nụ cười xuân, Chị em chúng mình…

ninh-duong-lan-ngoc-2

Mỗi lần lên sóng, Lan Ngọc lại rũ bỏ hình tượng ngọc nữ vốn đã quá quen thuộc trên màn ảnh. Thay vào đó là một cô nàng “lầy lội”, hài hước. Sự lăn xả đó giúp mỹ nhân sinh năm 1990 giành được nhiều cảm tình từ cư dân mạng.

Thế nhưng, hiếm ai biết Ninh Dương Lan Ngọc lại từng có ý định nghỉ ngang một chương trình ngay sau khi quay được số đầu tiên. Cụ thể, biên tập của “Chị em chúng mình” trong tập cuối đã tiết lộ về quá trình ghi hình. Theo đó, ekip cho biết Thúy Ngân là người đã chịu rất nhiều áp lực trong lúc quay. Nữ diễn viên tự ti về khả năng ăn nói, sợ mình không thể làm tốt. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị “tố” từng định bỏ dở ngay sau ngày quay đầu tiên.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Không để mọi người phải hoang mang, Lan Ngọc ngay sau đó đã lên tiếng thanh  minh. Cô cho biết mình chỉ nghĩ đơn giản rằng chương trình cần có một nhân tố sôi nổi hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tự thấy bản thân và những thành viên khác đi cùng 1 chiều, cần có yếu tố phản bác lại để tăng thêm sức hấp dẫn. Cô chủ động xin rút lui vì muốn mọi người tìm ra cái tên khác thú vị hơn.

Nhưng cuối cùng Ninh Dương Lan Ngọc nhận ra suy nghĩ của mình chỉ là bồng bột nhất thời. Chẳng những thế nó còn khiến cả ekip hoang mang hơn. Vì vậy mà nữ chính “Gái già lắm chiêu” đã quyết định ở lại và nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Thời gian sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh được sự lựa chọn của BTC là hoàn toàn chính xác. Cô chẳng những phù hợp mà còn là mảnh ghép đặc biệt khó thiếu của “Chị em chúng mình”. Cuối cùng nữ diễn viên cũng như các thành viên còn lại đã làm nên một show truyền hình có tiếng vang, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

 

Như Quỳnh kể lại kỷ niệm khó quên với Hoài Linh, tiết lộ bộ dạng có một không hai của đàn anh

(Techz.vn) – Như Quỳnh và Hoài Linh từng nhiều lần đi diễn cùng nhau, cũng vì thế mà cả hai có không ít kỷ niệm chung.