Doanh nhân

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện sau thời gian dài biệt tăm, ngoại hình thay đổi khiến CĐM xôn xao

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện sau thời gian dài biệt tăm, ngoại hình thay đổi khiến CĐM xôn xao

Thời gian trước, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên xuất hiện trước truyền thông vì vụ ly hôn ầm ĩ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Thế nhưng, khoảng 1 năm qua “vua cà phê” lại khá im ắng, ít khi lộ diện. Chính vì thế mà dư luận càng thêm tò mò, muốn biết tình hình hiện tại của vị doanh nhân này như thế nào.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có màn xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý. Theo đó, những đoạn clip quay lén “vua cà phê” được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong này ghi lại cảnh ông gặp gỡ một “ông trùm” chơi siêu xe khét tiếng khác là Phan Công Khanh. Cả hai trò chuyện say sưa, không hề quan tâm đến những chuyện xung quanh.

dang-le-nguyen-vu-2

Được biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Phan Công Khanh gặp nhau ở một showroom siêu xe. Điều này cũng dễ hiểu khi cả hai đều có chung đam mê xe cộ, là cái tên đáng gờm trong làng chơi siêu xe Việt Nam. Có người tin rằng cả hai đang “chốt đơn” hợp đồng khủng, tậu thêm “vợ hai” mới?

dang-le-nguyen-vu-3

Trong lần xuất hiện này, dù không thể quay cận nhưng ai cũng nhận ra ông Đặng Lê Nguyên Vũ gầy đi trông thấy. Dáng người mảnh khảnh khác thường của “vua cà phê” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù vậy phong cách ăn mặc của ông chủ Trung Nguyên vẫn như cũ với áo bà ba, khăn rằn, mũ phớt.

dang-le-nguyen-vu-1

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những doanh nhân đình đám ở Việt Nam. Vị đại gia sinh năm 1971 hiện là Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Nguyên – một tập đoàn cà phê lớn bậc nhất nước ta. Dù vướng vào một số tranh cãi về đời tư nhưng vẫn không thể phủ nhận tài kinh doanh, tư duy vượt trội của người đàn ông này.

dang-le-nguyen-vu-5

Nhiều năm nay vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến dư luận bàn tán không ngừng. Hồi tháng 1/2022 vừa qua, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao có kiến nghị hủy án ly hôn của vợ chồng ông bà chủ cà phê Trung Nguyên, một lần nữa cư dân mạng lại bùng lên những tranh luận.

 

Sau khi được Trấn Thành, Trịnh Kim Chi dốc lòng giúp đỡ, tình hình NS Mạc Can hiện tại gây xót xa

(Techz.vn) – Dù từng được Trấn Thành, Trịnh Kim Chi cùng nhiều đồng nghiệp khác giúp đỡ, động viên, tình hình sức khỏe của NS Mạc Can hiện tại vẫn khá bấp bênh. Thế nhưng, ông vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trên phim trường.