Giải trí

Ngọc Trinh vô tư phơi bày điểm xấu xí trên cơ thể, netizen hốt hoảng không tin vào mắt mình

Ngọc Trinh vô tư phơi bày điểm xấu xí trên cơ thể, netizen hốt hoảng không tin vào mắt mình

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp được lòng công chúng Việt Nam. Không chỉ vóc dáng thon thả, vòng nào ra vòng nấy, cô nàng còn có làn da trắng muốt không chút tì vết. Nhờ lợi thế vẻ bề ngoài mà Ngọc Trinh có thể vô tư thử sức ở nhiều phong cách khác nhau, từ tiểu thư nhẹ nhàng đến cá tính, gợi cảm…

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-4

Thế nhưng, đằng sau hình ảnh lung linh đó vẫn còn những điểm đôi khi sẽ gây thất vọng cho mọi người. Chính Ngọc Trinh cũng chẳng ngần ngại tiết lộ nó cho mọi người được biết. Bằng chứng là mới đây người đẹp gốc Trà Vinh vô tư đăng loạt story chụp cận cảnh đôi chân khẳng khiu chằng chịt vết sẹo thâm của mình.

ngoc-trinh-2

Hóa ra không hề nuột nà như khi lên hình, đôi chân trứ danh của Ngọc Trinh ngoài đời thực cũng có những khuyết điểm khó che giấu. May mắn là nó không quá nặng nề nên khi chụp ảnh, lên đồ Ngọc Trinh vẫn có thể khéo léo che bớt chúng nhờ mỹ phẩm. Vết sẹo thâm đầy khắp chân này có thể là do quá trình tập luyện của cô nàng trong thời gian qua. Thế mới hiểu không ai bỗng dưng thành công mà không có nỗ lực, khổ cực.

ngoc-trinh-1

Hiện tại, thỉnh thoảng Ngọc Trinh mới xuất hiện trong các sự kiện nghệ thuật, còn lại cô nàng tập trung cho kinh doanh. Bận rộn là thế nhưng mỹ nhân này chưa bao giờ bỏ bê sức khỏe, ngược lại cố gắng tận dụng thời gian để rèn luyện. Để có được thân hình không mỡ thừa, đường cong chữ S hoàn mỹ, Ngọc Trinh bên cạnh ăn uống còn kết hợp cả tập luyện. Không khó để khán giả bắt gặp hình ảnh chân dài sinh năm 1989 vã mồ hôi bằng những bài tập tại nhà.

ngoc-trinh-5

Nhiều năm qua xuất hiện thêm kha khá mỹ nhân trong showbiz. Thế nhưng vị thế của Ngọc Trinh vẫn rất vững vàng, chưa từng có dấu hiệu bị lung lay. Không quá năng nổ trong các hoạt động giải trí nhưng cô nàng vẫn là tên tuổi hot, được săn đón mọi lúc mọi nơi.

 

Chị gái Ngọc Trinh phô diễn đường cong ăn đứt em gái, diện váy ngắn cũn tình tứ bên chồng thứ 2

(Techz.vn) – Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng chị gái Ngọc Trinh lại sở hữu ngoại hình khiến nhiều sao nữ phải chạy dài học hỏi.