Giải trí

Show diễn có Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi lại dính ‘phốt căng’, khán giả phẫn nộ đòi công bằng

Show diễn có Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi lại dính ‘phốt căng’, khán giả phẫn nộ đòi công bằng

Sau những tranh cãi liên quan đến chuyện tiền nong với Phi Nhung và công ty, Hồ Văn Cường ra đi cùng số tiền cát xê kiếm được trong 5 năm qua. Từ đây nam ca sĩ bắt đầu con đường tự lập, hoạt động một mình. Dù khó khăn nhưng nhờ có sự giúp đỡ của bầu Thụy, Ngọc Sơn mà quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã dần quay trở lại với ca hát.

Thế nhưng, chưa kịp vui mừng được bao lâu thì mới đây dân mạng lại bùng lên những tranh cãi xoay quanh một show diễn có sự tham gia của Hồ Văn Cường. Theo đó, nam ca sĩ cùng một số người nổi tiếng khác như Ngọc Sơn, Đan Trường, Phương Thanh, Nathan Lee, Phương Mỹ Chi cùng tham gia một show diễn lớn vào ngày 22/1. Tuy nhiên, đến phút chót Hồ Văn Cường cùng vài ngôi sao lại thông báo mình sẽ không tham gia. Cùng với đó là một số đồn thổi cho rằng show này lừa đảo, có vấn đề.

ho-van-cuong-1

Tính đến nay đã 1 tháng trôi qua song show diễn trên vẫn chưa giải quyết tiền vé cho khán giả như lời đã nói. Điều này khiến dư luận vô cùng bức xúc, thậm chí tìm đến fanpage chương trình để “tấn công”.

“Công ty không định trả tiền vé luôn phải không? Định quỵt tiền của khán giả phải không? Mình không có quên đâu nha. Qua Tết gần 1 tháng rồi đó. Tiền chúng tôi bỏ ra mua chứ không phải làm từ thiện, ngâm gì lâu thế”.

“Trả tiền vé cho khán giả đi”.

“Yêu cầu chương trình trả tiền vé cho chúng tôi, chúng tôi chờ 1 tháng trời rồi”.

“Bây giờ vẫn chưa nhận lại được tiền, trả lời thì qua quýt, quá bức xúc”.

ho-van-cuong-2

ho-van-cuong-3 (1)

Theo một số nguồn tin, fanclub của Hồ Văn Cường vì nghe tin có thần tượng biểu diễn nên đã bỏ đến 400 triệu đồng để mua vé. Đó là con số không hề nhỏ nên khi show không thể diễn ra, ai nấy đều bức xúc muốn đòi lại tiền. Thế nhưng đến hiện tại chuyện vẫn chưa đâu vào đâu.

Trước đó phía tổ chức đã thông báo rõ ràng rằng chương trình sẽ được lùi lại sau Tết. Họ sẽ hoàn trả tiền vé nếu khán giả có nhu cầu. Chỉ cần để lại thông tin cá nhân, số điện thoại, nhân viên sẽ chủ động liên hệ. Tuy nhiên đây dường như chỉ là lời nói suông khi mà 1 tháng trời vẫn chẳng ai nhận được lại tiền.

 

Kim Ngân lộ diện với vẻ ngoài lạ lẫm sau 8 tháng xa Thúy Nga, kể tên những người đàn ông từng yêu

(Techz.vn) – Dù tinh thần vẫn chưa hoàn toàn bình thường nhưng Kim Ngân vẫn kể vanh vách tên những người đàn ông mình từng hẹn hò. Nữ ca sĩ giờ đây cũng không còn ăn mặc lôi thôi, rách rưới như trước nữa.