Giải trí

Ngọc Lan tỏ thái độ khó chịu khi đang ghi hình, MC Quyền Linh lập tức nhắc nhở thẳng 1 câu

Ngọc Lan tỏ thái độ khó chịu khi đang ghi hình, MC Quyền Linh lập tức nhắc nhở thẳng 1 câu

Tập 770 của “Bạn muốn hẹn hò” lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Hai MC Ngọc Lan và Quyền Linh tiếp tục làm tốt vai trò dẫn dắt của mình. Lần này họ làm mối cho cặp đôi Đào Tiến Phương (32 tuổi, Phú Thọ) làm tổ trưởng quản lý sản xuất của 1 công ty điện thoại và Kim Ánh (25 tuổi – Vĩnh Phúc) làm kinh doanh online tại Hà Nội.

quyen-linh-ngoc-lan-3

Cô gái nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng. Với ngoại hình bắt mắt, Kim Ánh cũng muốn có một người bạn trai cao hơn 1,7m, vẻ ngoài ưa nhìn và sạch sẽ. MC Quyền Linh nghe xong liền chọc ghẹo: “Sao mấy cô gái bây giờ hay đi tìm những người đàn ông sạch sẽ vậy? Làm như đàn ông bây giờ ở dơ lắm hay sao vậy?”. Kim Ánh giải thích, cô chỉ yêu cầu người đàn ông của mình phải chỉn chu, gọn gàng mỗi khi đi ra ngoài.

quyen-linh-ngoc-lan-2

Ở phía bên kia, Tiến Phương tỏ ra khá hồi hộp. Anh chàng này liên tục nói lắp, cho biết mình đã từng trải qua 2 mối tình nhưng đều không đi đến đâu. Được Ngọc Lan hỏi về hình mẫu lý tưởng, anh chàng thú thật mình không có tiêu chuẩn cụ thể mà quan trọng tâm hồn con người hơn.

quyen-linh-ngoc-lan-1

Ngọc Lan nghe xong lại tỏ ra nghi ngờ. Nữ diễn viên khó chịu ra mặt, lập tức chất vấn: “Trả lời thiệt lòng là giờ thích con gái cao hay thấp?”. Thấy người chơi bị đẩy vào tình huống khó xử, Quyền Linh liền ra mặt giải vây. Nam MC nhắc nhở Ngọc Lan: “Đừng có làm vậy tội nghiệp người ta, làm vậy bạn sợ bạn lại bị run nữa". Tuy nhiên nữ MC vẫn chưa bỏ qua mà tiếp tục gặng hỏi thêm.

quyen-linh-ngoc-lan-5

Cuối cùng Tiến Phương cũng chịu nói ra hình mẫu của mình. Anh mong muốn gặp 1 người phụ nữ tóc dài, có chiều cao hơn 1,5m. Ngọc Lan nghe xong cũng dịu bớt, cho rằng dù sao cũng nên nói ra quan điểm của mình.

quyen-linh-ngoc-lan-4

Cuối cùng Kim Ánh và Tiến Phương cũng được chạm mặt. Những câu “thả thính” của chàng trai 32 tuổi khiến cả trường quay không ngừng phấn khích. Không chỉ vậy anh còn cho thấy sự chân thành, nghiêm túc của mình. Cuối cùng “nhà gái” đã đồng ý bấm nút hẹn hò. Quyền Linh và Ngọc Lan rất vui mừng khi đã mai mối thành công cho một cặp đôi nữa.

 

Đoàn Di Băng bị tung clip ‘giường chiếu’, tư thế khó đỡ khiến dân tình sửng sốt không tin nổi

(Techz.vn) – Cảnh “giường chiếu” của Đoàn Di Băng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Điều khiến mọi người phải bật cười là tư thế có một không hai của người đẹp.