Giải trí

Thi thể 1 nữ diễn viên được tìm thấy sau 5 ngày mất tích, tình trạng khi phát hiện gây hoảng sợ

Thi thể 1 nữ diễn viên được tìm thấy sau 5 ngày mất tích, tình trạng khi phát hiện gây hoảng sợ

Ngày 20/2, các cơ quan báo chí lớn trong và ngoài nước đồng loạt đưa tin tìm thấy thi thể của Lindsey Pearlman. Nữ diễn viên được phát hiện ở trong một chiếc ô tô, đỗ gần công viên Runyon Canyon Park (Los Angeles). Khi được tìm thấy, Lindsey Pearlman trong tình trạng đã qua đời, được quấn trong 1 chiếc chăn. Điều này làm rộ lên nghi vấn cô bị hãm hại.

Lindsey-Pearlman-1

Lindsey-Pearlman-4

Theo The Sun, Lindsey Pearlman bị phát hiện mất tích cách đây 5 ngày. Khi đó chồng của cô đã báo tin cho cảnh sát nhờ sự giúp đỡ. Theo lời Vance Smith (chồng Lindsey Pearlman), hai người gặp nhau lần cuối vào 9 giờ tối ngày 15/2 ở North Mariposa Avenue. Thế nhưng khi thi thể được phát hiện lại ở nơi cách xa đến hàng dặm.

Lindsey-Pearlman-6

Trong nhiều ngày vợ mất tích, Vance Smith đã nỗ lực tìm kiếm. Anh còn đăng bài lên mạng xã hội để nhờ mọi người giúp mình tìm thấy Lindsey Pearlman. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của nữ minh tinh 43 tuổi.

Lindsey-Pearlman-2

Sau khi biết tin dữ về Lindsey Pearlman, đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình cô. Mọi người không giấu được bàng hoàng khi người đẹp ra đi theo cách này. Dư luận hiện đang xôn xao hi vọng sớm điều tra ra được nguyên nhân khiến Lindsey Pearlman qua đời.

Lindsey-Pearlman-3

Lindsey-Pearlman-5

Lindsey Pearlman là cái tên đình đám ở Hollywood. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Chicago Justice, Vicious, General Hospital, Selena: The Series… Bên cạnh tài năng diễn xuất, nữ diễn viên còn sở hữu nhan sắc mặn mà, gợi cảm. Trong mắt đồng nghiệp, Lindsey Pearlman là người năng động, vui vẻ và rất dễ hoà nhập. Năm 2014 nữ minh tinh kết hôn với Vance Smith. Chồng của cô là một diễn viên kiêm nhà sản xuất cũng có tiếng không kém.

 

Sao 20/2: Hoài Linh lộ bí mật đời tư, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui lớn sau bê bối với Phi Nhung

(Techz.vn) – Sao Việt 20/2: Vướng bê bối với Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui, khán giá ngỡ ngàng, gửi lời chúc mừng; Rò rỉ clip Công Vinh có hành động lạ khi phát tiền, CĐM bất ngờ ‘quay xe’ bênh vực ông xã Thủy Tiên; Hoài Linh để lộ bí mật giấu kín suốt nhiều năm, ‘dụ dỗ’ Như Quỳnh cùng làm 1 việc không ai ngờ.