Giải trí

Hoài Linh để lộ bí mật giấu kín suốt nhiều năm, ‘dụ dỗ’ Như Quỳnh cùng làm 1 việc không ai ngờ

Hoài Linh để lộ bí mật giấu kín suốt nhiều năm, ‘dụ dỗ’ Như Quỳnh cùng làm 1 việc không ai ngờ

Hoài Linh và Như Quỳnh vừa qua cùng xuất hiện trong chương trình Music Box số 49. Tập này vốn đã được ghi hình từ gần 1 năm trước nhưng đến nay mới cho lên sóng. Sự góp mặt của Hoài Linh nhanh chóng khiến chương trình này gây được sự chú ý bởi thời gian qua nam danh hài đã vướng không ít ồn ào đời tư.

Tâm sự trong chương trình, Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết mình và Như Quỳnh vốn quen biết nhau đã hơn 30 năm. Nam danh hài rất thích giọng hát của đàn em và cảm thấy cả hai rất có duyên khi cùng vào nghề năm 1994.

hoai-linh

Nói đến đây, Hoài Linh lại hài hước tiết lộ: “Sang Mỹ, tôi và Như Quỳnh có duyên cùng bước vào nghề năm 1994. Xin đừng ai đếm ngược thời gian, vì sẽ thấy tôi rất già. Nhưng không, tôi vẫn trẻ mà không hề căng da mặt chút nào, chỉ bơm nhẹ nhẹ thôi”.

Trong chương trình, Như Quỳnh bất ngờ bật khóc khi nghe Hoài Linh hát bài “Áo em chưa mặc một lần”. Cô cho biết mình đã trải qua nhiều mối tình nhưng chưa một lần được mặc áo cưới. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có một chuyện tình hạnh phúc, Hoài Linh biết chuyện liền chúc đàn em sớm thực hiện được ước muốn trên.

nhu-quynh-1

Tâm sự thêm trong chương trình, Hoài Linh nhớ lại lần cùng Như Quỳnh đi diễn vào 30 năm trước. Khi đó ông đột ngột nhận tin bà ngoại qua đời nên vô cùng suy sụp. Giọng ca “Duyên phận” liền đến ôm lấy đàn anh, vỗ về như một người chị. Hành động đó khiến Hoài Linh không bao giờ quên. Hay một lần khác, họ cùng đi diễn trên tàu thì bão ập đến, Hoài Linh say sóng, nôn thốc nôn tháo.

hoai-linh-1

Bất ngờ, Hoài Linh còn ngỏ ý mời Như Quỳnh đi diễn hài với mình. Anh dụ dỗ: “Nếu có cơ hội, anh muốn đóng hài chung với em. Cô cứ nghe anh đi, cô duyên lắm. Hồi nãy cái bài Ngáy Xuân Vui Cưới tôi thấy cô duyên lắm”. Nam danh hài nói thêm, Như Quỳnh đi hát phải giữ mình trong một khuôn khổ, mặc áo dài thướt tha. Nhưng nếu đi diễn hài có thể bung xõa.

 

Sao 19/2: Thuỷ Tiên lộ diện với nhan sắc khác lạ giữa lúc bị kiện, Hoài Linh hé lộ bí mật về Chí Tài

(Techz.vn) – Sao việt 19/2: Hoài Linh công khai xuất hiện với diện mạo mới, hé lộ chuyện chưa từng kể về cố nghệ sĩ Chí Tài; Trấn Thành có động thái 'dửng dưng' sau khi ‘Bố già’ bị giới phê bình quốc tế đánh giá ‘thấp thảm’; Thủy Tiên xuất hiện giữ lúc bị hàng xóm đâm đơn kiện, nhan sắc khác lạ gây chú ý.