Giải trí

Tin trưa 19/2: Hà Hồ thả rông vòng 1 khủng, tình trẻ Lệ Quyên bị bắt gặp tình tứ bên diễn viên VTV

Tin trưa 19/2: Hà Hồ thả rông vòng 1 khủng, tình trẻ Lệ Quyên bị bắt gặp tình tứ bên diễn viên VTV

Phía Trấn Thành đáp trả ‘xanh rờn’ trước thông tin Bố Già bị giới phê bình quốc tế chê bai nặng nề

Thông tin bộ phim Bố Già của Trấn Thành nhận được những phản hồi không tốt từ giới phê bình quốc tế trở thành chủ đề gây xôn xao trên MXH suốt những giờ qua. Liên quan đến chuyện này, một trang tin đã liên hệ với đại diện của nam MC để tìm hiểu thêm.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-bo-gia-1

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên bên cạnh Lâm Bảo Châu, biểu cảm của nữ ca sĩ lộ rõ tình trạng mối quan hệ

Trong loạt khoảnh khắc được ghi lại, Lệ Quyên thường xuyên quay sang Lâm Bảo Châu để nói chuyện cũng như tâm sự. Đặc biệt nữ ca sĩ còn tỏ ra nũng nịu với tình trẻ ngay giữa chỗ đông người. Lúc thì Lệ Quyên lại trợn mặt tỏ vẻ như bất ngờ hoặc cũng có thể là đang khó chịu.

le-5

le-6

Dù không biết chủ đề mà cặp đôi nói đến là gì, song loạt khoảnh khắc này vẫn trở thành đề tài bàn tán xôn xao của nhiều người. Đặc biệt là khi dạo gần đây, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những bài viết buồn, đầy ẩn ý về tình yêu.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà vô tư 'thả rông' khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ và vòng 2 phẳng lì trên sân khấu gây ngỡ ngàng

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây sốt mạng xã hội khi “xả kho” loạt hình ảnh trong đêm diễn vào tối 17/02. Đặc biệt, xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ sinh năm 1984 khiến khán giả không thể rời mắt khi “lên đồ” nóng bỏng, khoe vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.

Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang-1

Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang-3

Lần này, Hồ Ngọc Hà lựa chọn trang phục đính đá lấp lánh, tạo sự nổi bật, cuốn hút. Cụ thể, cô khoác lên mình thiết kế đầm cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 “khủng” lấn át cả mỹ nhân “siêu vòng 1” như Lý Nhã Kỳ. Thêm vào đó, vòng eo phẳng lỳ, săn chắc cùng đôi chân dài miên man cũng giúp cô ghi điểm cộng trong mắt khán giả.

Xem chi tiết tại đây

'Vén màn' lý do Trấn Thành và Hari Won kết hôn 6 năm vẫn chưa có con, bất chấp hứng chịu dèm pha

Trấn Thành và Hari Won là hình mẫu gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ. Họ đến với nhau trong sự hoài nghi, mỉa mai từ dư luận, nhưng cuối cùng cũng chứng minh được tình cảm dành cho đối phương là nghiêm túc. Giờ đây, nếu nói đến cặp vợ chồng nào của showbiz được yêu mến nhất, có lẽ Trấn Thành và Hari Won sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến. 6 năm trôi qua kể từ ngày Trấn Thành đón Hari Won về chung nhà. Thế nhưng điều khiến mọi người thắc mắc là cả hai vẫn chưa có em bé.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-hari-won-2

Nữ diễn viên VTV bị bắt gặp tình tứ bên tình trẻ của Lệ Quyên, mối quan hệ thực sự ra sao?

Mới đây, dân tình bỗng truyền tay nhau khoảnh khắc "tóm sống" Lâm Bảo Châu lên đồ chỉn chu, lái xế hộp sang trọng ân cần đưa đón nữ diễn viên VTV đình đám Huyền Lizzie. Cả hai còn trò chuyện với nhau rất vui vẻ, tình trẻ của Lệ Quyên còn mở cửa xe giúp "bà mẹ đơn thân hot nhất VTV" và đưa cô về. Cư dân mạng lập tức "đoán già đoán non" về mối quan hệ vô cùng bất ngờ này.

quyen5

quyen4

Thực ra, Lâm Bảo Châu và Huyền Lizzie không hề có chuyện hẹn hò bí mật như nhiều người vẫn nghĩ. Cả hai chỉ đang thực hiện 1 cảnh quay trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Nghĩa là giữa Lâm Bảo Châu và Huyền Lizzie chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao cảnh Lệ Quyên chăm chú nghe Hồ Ngọc Hà hát, dân tình liền vén màn lý do 'cạch mặt' suốt 7 năm

Mới đây, trong một show diễn của Hồ Ngọc Hà tại 1 rooftop ở trung tâm TP.HCM (17/2), dân tình không khỏi xôn xao khi soi ra được Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng xuất hiện tại đây, thậm chí còn đang chăm chú coi "nữ hoàng giải trí" biểu diễn. Đáng nói, với những ai thường xuyên "tám" chuyện showbiz Việt thì có lẽ không còn lạ gì về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.

hahat1

Trước đây, khi được hỏi về nghi vấn "cạch mặt" Hồ Ngọc Hà, "nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại hé lộ chuyện cô và đàn em "từng thân" đã không còn là bạn, cũng không có cuộc cãi vã nào hết. Lý do khiến tình chị em tan vỡ là do "không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên hờn giận Đàm Vĩnh Hưng vì hành động thất hứa của đàn anh ngay trước ngày quan trọng

Việc Đàm Vĩnh Hưng đột ngột hủy show khiến khán giả và chính chủ nhân concert là Lệ Quyên cũng rất bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 18/2: Rộ tin ‘vua hài’ bị bắt giữ khẩn cấp, vợ cả của Chế Linh lộ diện, nhan sắc tuổi 78 gây sốt

(Techz.vn) – Sao Việt 18/2: Vợ cũ danh ca Chế Linh, mẹ đẻ Chế Phong hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi 78 gây ngỡ ngàng; Nóng: Rộ tin 'vua hài' bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp, tòa án lập tức lên tiếng; Công chúng ngỡ ngàng khi thấy bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Thùy Tiên.