Giải trí

Sao nữ tên Trinh và quá khứ không muốn nhớ lại: 6 tuổi bị xâm hại, từng điên dại định tự kết liễu

Sao nữ tên Trinh và quá khứ không muốn nhớ lại: 6 tuổi bị xâm hại, từng điên dại định tự kết liễu

Trong làng phim ảnh Việt Nam, Kiều Trinh không phải là cái tên xa lạ với khán giả. Nữ diễn viên từng một thời khuấy đảo khắp nơi với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng”, không ngại tham gia những vai diễn táo bạo mà bạn diễn e dè. Nói đến cô, người hâm mộ nhớ ngay đến Mùa Len Trâu, Bi, Đừng Sợ… Thành công trong sự nghiệp nhưng hiếm ai biết Kiều Trinh từng trải qua quá khứ đầy bi kịch.

kieu-trinh-1

Kiều Trinh sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ làm nghề mổ lợn, sau này chuyển sang khai phá rừng. Năm nữ diễn viên 6 tuổi bố mẹ cùng anh trai, chị gái lên rừng khai phá. Cô đến sống với chú và chị gái ở Bình Dương. Chuỗi ngày kinh hoàng cũng từ đây mà ra khi Kiều Trinh thường xuyên bị hàng xóm xâm hại. Ngày ấy cô bé 6 tuổi non nớt không biết cách nào phản kháng hay tự vệ, nó ám ảnh cô đến tận sau này, 30 năm sau mới dám nhắc lại.

kieu-trinh-3

Đến năm 15 tuổi, Kiều Trinh lên Sài Gòn tìm việc. Đầu tiên cô làm nghề may, năm 18 tuổi thì kết hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên không được bao lâu rồi cũng tan vỡ vì cả hai còn quá dại khờ. Nữ diễn viên từ đó làm mẹ đơn thân. Kiếm tiền khó khăn, có thời điểm cô phải đi làm quán bar để có tiền nuôi con. Về sau được đóng phim, Kiều Trinh chuyển hẳn sang làm nghệ thuật.

kieu-trinh-2

8 năm sau khi ly hôn, Kiều Trinh đi thêm bước nữa. Họ về ở với nhau mà không có hôn thú hay đám cưới. Đau đớn thay, người đàn ông này lại có thói vũ phu, thường xuyên đánh đập cô. Thậm chí khi Kiều Trinh đang mang thai còn bị đánh đến rạn cả hộp sọ.

Vì không chịu nổi, Kiều Trinh quyết định dứt áo ra đi. Nào ngờ, chồng cũ vẫn tìm đến làm phiền khiến cô bị ám ảnh. Nữ diễn viên từng trầm cảm, phát điên đến mức đập đầu vào tường, phá đồ đạc, đòi tự kết liễu…

kieu-trinh-7

Sau những thăng trầm, Kiều Trinh gặp người đàn ông thứ ba. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ giúp nữ diễn viên có nơi dừng chân sau chuỗi thời gian lận đận thì rồi nó cũng chẳng đâu vào đâu. Người đàn ông này và Kiều Trinh có với nhau 1 đứa con. Khi đó cô đã 40 tuổi nhưng vẫn quyết sinh bé bằng được, trong khi người bố lại không muốn. Về sau Kiều Trinh một mình sinh và chăm sóc bé, trở thành mẹ đơn thân có 3 người con.

kieu-trinh-4

kieu-trinh-5

kieu-trinh-8

kieu-trinh-6

Hiện tại, ở tuổi U50 Kiều Trinh sống âm thầm bên các con. Cô ít khi đi đóng phim hơn trước, dành thời gian tận hưởng cuộc sống bằng cách chăm sóc vườn tược, nuôi gia cầm. Kiều Trinh còn mở một tiệm may áo dài để có thêm thu nhập ổn định. Nhìn nữ diễn viên đình đám một thời giờ đây sống ẩn dật, khán giả hẳn khó tránh được những tiếc nuối. Thế nhưng, nhìn lại cuộc đời đầy bi kịch của cô, có người lại vui mừng bởi cuối cùng Kiều Trinh cũng được an nhàn, sống bình yên.

 

Quốc Trường thú nhận từng bạo hành bạn gái cũ theo cách không ai ngờ, kiểu xưng hô bị chỉ trích

(Techz.vn) – Chia sẻ của Quốc Trường trong lần tham gia show mới đây khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nam diễn viên thú nhận mình từng bạo hành bạn gái cũ.