Giải trí

Trương Bá Chi kiệt sức ngất xỉu vì lao lực, con trai nói 1 câu ‘vạch trần’ con người Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi kiệt sức ngất xỉu vì lao lực, con trai nói 1 câu ‘vạch trần’ con người Tạ Đình Phong

Dù đã 11 năm trôi qua kể từ ngày Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đường ai nấy đi, nhưng mối quan hệ của họ vẫn là đề tài được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Đám đông bấy lâu vẫn luôn đặt ra câu hỏi về cách tài tử họ Tạ đối xử với vợ cũ và các con. Đa số đều tỏ ra nghi ngờ khi đa số chỉ thấy Trương Bá Chi chăm sóc cả 3 cậu bé, làm việc bất chấp ngày đêm.

truong-ba-chi-ta-dinh-phong-4

Hôm 23/2 vừa qua, trang Sohu cho biết, Trương Bá Chi từng lao lực đến mức ngất xỉu ngoài sân bay. Sức khỏe của nữ diễn viên suy kiệt, phải nhờ một người đàn ông lạ mặt sơ cứu và đưa vào viện ngay lập tức. Mặc dù tình trạng không tốt nhưng ngay sau khi tỉnh lại cô đã gọi về cho các con để trấn an, nhờ bạn bè thay mình chăm sóc các bé. Lucas khi biết mẹ bị ngất xỉu thì vô cùng hoảng sợ, liên tục khóc.

truong-ba-chi-ta-dinh-phong-1

Bên cạnh thương cảm cho mẹ con Trương Bá Chi, đám đông còn kịch liệt lên án Tạ Đình Phong. Theo họ, nam diễn viên đã không làm tròn trách nhiệm nên vợ cũ mới phải gửi con cho bạn bè ngay cả trong lúc sức khỏe suy kiệt.

Câu trả lời của Lucas ngay sau đó càng cho thấy vai trò làm bố của Tạ Đình Phong rất mờ nhạt. Theo đó, một phóng viên Hong Kong đã phỏng vấn cậu quý tử của Trương Bá Chi về mối quan hệ hiện tại với bố. Nhóc tỳ gây ngỡ ngàng khi tuyên bố thẳng: “Cháu rất ít khi gặp bố, chỉ có mẹ ở bên 2 anh em cháu những lần ốm sốt, bố thực sự không xứng với mẹ”.

truong-ba-chi-ta-dinh-phong-2

Chỉ một câu nói như vậy cũng đã đủ để Tạ Đình Phong hứng chịu cơn phẫn nộ của dư luận. Mọi người liên tục chỉ trích nam diễn viên vì bỏ bê con cái. Suốt 10 năm trời sau ly hôn, anh vẫn để mặc vợ cũ chăm con mà không có động thái hỗ trợ. Không quá nếu nói, tính đến thời điểm hiện tại, Tạ Đình Phong bị ghét nhiều nhất cũng bởi vì chuyện chịu trách nhiệm với con cái. Anh có thể là nghệ sĩ đình đám, tài năng có thừa, nhưng chưa hẳn là một ông bố tốt trong mắt các quý tử và mọi người.

 

Như Quỳnh vén màn con người thật của Hoài Linh, nhận xét thẳng 1 câu khiến CĐM tranh cãi dữ dội

(Techz.vn) – Mặc cho Hoài Linh vướng ồn ào đời tư, hình ảnh của ông trong mắt đồng nghiệp vẫn rất đẹp. Minh chứng là lời nhận xét mới đây Như Quỳnh dành cho nam danh hài.