Giải trí

Sao 21/11: Mr.Đàm, Tự Long đau xót nhận tin tang sự, clip Thủy Tiên phát tiền như bố thí gây phẫn nộ

Sao 21/11: Mr.Đàm, Tự Long đau xót nhận tin tang sự, clip Thủy Tiên phát tiền như bố thí gây phẫn nộ

Lãnh đạo UBMTTQ xã Trung Sơn tuyên bố cứng rắn về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM hả hê ăn mừng

Theo báo Thanh Niên, ông Vũ Đức Quang, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn cho biết Thủy Tiên có đi phát tiền cứu trợ, tuy nhiên cô phân phát không đồng đều trong xã khiến nhiều người thắc mắc. Bên cạnh đó nữ ca sĩ chỉ đến những nơi thuận lợi, mực nước không sâu nên bà con ở những vùng khó khăn hơn không nhận được tiền cứu trợ.

tien-88

Trao đổi về vấn đề này, Ông Quang cho biết chính quyền có ngỏ ý dẫn đường cho đoàn của ca sĩ Thủy Tiên đi vào những gia đình cụ thể nhưng phía đoàn của ca sĩ Thủy Tiên không cần. Vì thế địa phương không biết ca sĩ Thủy Tiên đã trao cho bao nhiêu người cũng như số tiền đã hỗ trợ.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ người vợ thứ hai kém 10 tuổi của BTV Quang Minh, thân thế và nhan sắc gây sửng sốt

BTV Quang Minh có đời tư kín tiếng và chưa bao giờ tiết lộ về bà xã trên mạng xã hội hay với báo chí. Nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết người “đầu ấp tay gối” với “người đàn ông” thời sự là ai.

Xem chi tiết tại đây

quang-minh-4

Lý Nhã Kỳ lộ rõ vóc dáng thật qua camera thường, nhan sắc không qua chỉnh sửa gây chú ý

Theo đó, trong clip của ‘team qua đường’, Lý Nhã Kỳ bị quay trộm khi đang ngồi trên chiếc ghế nhựa quen thuộc. Đáng nói dù chỉ đi ăn cá viên chiên ở vỉa hè nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ vô cùng lộng lẫy với chiếc váy trắng cổ vuông, tôn lên vòng 1 căng tràn.

ky-37

ky-38

Tuy nhiên, có lẽ vì bị quay khi đang ngồi và bị soi cận cảnh vào vòng 2 nên Lý Nhã Kỳ đã để lộ phần bụng có phần mũm mĩm. Tuy nhiên, ‘bà hoàng kim cương’ lại ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn. Đáng nói, cách giao tiếp và phong thái dễ thương, đầy thân thiện của Lý Nhã Kỳ đã ghi điểm với cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống thật sự của danh ca Chế Linh bên người vợ thứ 4, kém 10 tuổi, U80 vẫn giữ thú vui đặc biệt

Danh ca Chế Linh và bà xã kém 10 tuổi hiện đang sống cùng nhau tại Canada. Cặp đôi trải qua nhiều sóng gió, giờ đây đã có thể tận hưởng cuộc sống an yên bên “một nửa” của mình.

Xem chi tiết tại đây

che-linh-3

Clip Thủy Tiên từ thiện như ‘bố thí’, chỉ thẳng tay vào mặt người lớn tuổi bị ‘khui’ lại gây phẫn nộ

Mới đây, trên một nhóm kín hơn 400 nghìn thành viên đã đăng tải hình ảnh Thủy Tiên chỉ thẳng tay vào mặt ông lão được cắt ra từ một đoạn clip khi cô đi từ thiện vào năm 2020 thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM. Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip và bị Thủy Tiên chỉ thẳng mặt là con trai của một người anh hùng – cụ Nguyễn Con ở xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, Quảng Trị. Cụ và con dâu đã lái đò đưa bộ đội và vũ khí tiếp sức Thành cổ Quảng Trị.

Ngay giữa ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, clip này bị khui lại đã khiến không ít người phẫn nộ. Phần lớn cho rằng, hành động từ thiện của Thủy Tiên có phần quá đáng thậm chí dùng từ gay gắt hơn để chỉ trích như “bố thí”.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Tự Long đau lòng khi nhận tin tang sự từ gia đình Shark Liên

Biết tin gia đình Shark Liên có chuyện buồn, Đàm Vĩnh Hưng, Tự Long lần lượt gửi lời chia buồn sâu sắc. Cộng đồng mạng cũng nhắn nhủ lời động viên đến nữ doanh nhân cùng gia quyến.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 20/11: Chồng cũ Phi Nhung lộ diện, Hồ Ngọc Hà gây nhức mắt vì chiếc quần lộ chi tiết nhạy cảm

(Techz.vn) – Sao Việt 20/11: Dân mạng 'quay xe' ném đá Hồ Văn Cường sau khi Trang Trần đăng về con nuôi Phi Nhung; Hà Hồ khoe thân hình nóng bỏng tại phòng gym, CĐM ái ngại vì chiếc quần lộ chi tiết gây ‘nhức nhối’; Chồng cũ của Phi Nhung hiếm hoi lộ diện, chi tiết nhỏ khiến CĐM nghẹn ngào.