Giải trí

Cuộc sống của Thanh Thanh Hiền hậu ly hôn con trai Chế Linh

Cuộc sống của Thanh Thanh Hiền hậu ly hôn con trai Chế Linh

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí. Cả hai được biết đến với vai trò nghệ sĩ có thực lực, đa tài. Những màn kết hợp ăn ý của họ trên sân khấu, cộng thêm cuộc sống hạnh phúc ngoài đời khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, cuối năm 2020, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

thanh-thanh-hien-che-phong-1

Trong những chia sẻ của mình, Thanh Thanh Hiền ẩn ý con trai Chế Linh đã phản bội mình. Cô trách móc đối phương, tuyên bố không muốn gặp lại cho dù chỉ là chốc lát: “Đến giây phút này tôi không muốn gặp lại Chế Phong một lần nào nữa, cho dù là gặp để lấy lại gia sản. Có chăng trong thâm tâm, tôi muốn nhắn nhủ với Chế Phong rằng qua đổ vỡ, mất mát và nỗi đau, anh phải nhìn nhận lại bản thân. Tôi mong rằng sau này anh gặp một người nào đấy thì sẽ sống tốt với họ để có thể hạnh phúc trong chính căn hộ mà tôi mua bằng tiền của tôi ở Quận 1, TP HCM”.

thanh-thanh-hien-che-phong-7

thanh-thanh-hien-che-phong-5

Sau gần 1 năm chia tay, Chế Phong hiện đã qua Mỹ định cư, bắt đầu cuộc sống mới. Trong khi đó Thanh Thanh Hiền thì vẫn ở lại Việt Nam tiếp tục làm nghệ thuật. Dù tình duyên lỡ dở nhưng bù lại sự nghiệp của cô rất thăng hoa. Ngoài sân khấu, vừa qua Thanh Thanh Hiền còn lấn sân sang phim truyền hình khi tham gia bộ phim “Mặt nạ gương”.

thanh-thanh-hien-che-phong-3

thanh-thanh-hien-che-phong-4

Lối diễn tự nhiên của Thanh Thanh Hiền ghi điểm mạnh mẽ trong mắt khán giả. Nhiều người nhận thấy cô ngày càng mặn mà, đằm thắm ở độ tuổi U60. Nữ nghệ sĩ không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm với truyền thông, tuyệt nhiên cũng chẳng đả động về chồng cũ. Khán giả hiểu rằng cô còn khá giận Chế Phong, song cách cư xử văn minh, không nói xấu đối phương giúp Thanh Thanh Hiền nhận  về nhiều lời khen.

thanh-thanh-hien-che-phong-2

thanh-thanh-hien-che-phong-6

Cuộc sống của Thanh Thanh Hiền lúc này bình yên bên 2 cô con gái, độc thân nhưng không cô đơn. Trong những lần xuất hiện trên mạng xã hội hay trước truyền thông, nữ nghệ sĩ luôn cho thấy vẻ ngoài tươi tắn, tinh thần phấn khởi. Những người yêu mến cô và con trai Chế Linh thì vẫn hi vọng một ngày họ có thể buông bỏ chuyện cũ, nhìn mặt nhau sau khi đường ai nấy đi.

 

Hé lộ người vợ thứ hai kém 10 tuổi của BTV Quang Minh, thân thế và nhan sắc gây sửng sốt

(Techz.vn) – BTV Quang Minh có đời tư kín tiếng và chưa bao giờ tiết lộ về bà xã trên mạng xã hội hay với báo chí. Nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết người “đầu ấp tay gối” với “người đàn ông” thời sự là ai.