Giải trí

Sao 19/12: Hồ Văn Cường báo tin vui sau khi cầm 1 tỷ ra đi, Hoài Linh lộ diện, ngoại hình gây choáng

Sao 19/12: Hồ Văn Cường báo tin vui sau khi cầm 1 tỷ ra đi, Hoài Linh lộ diện, ngoại hình gây choáng

Hồ Văn Cường nói rõ lý do từ chối bà Hằng và bầu Thụy, hé lộ tình cảnh sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung

Đại diện công ty đang quản lý Hồ Văn Cường vừa qua lên tiếng tiết lộ về tình hình của nam ca sĩ sau khi rời nhà Phi Nhung. Họ cũng đưa ra câu trả lời cho việc vì sao không nhận tiền của bà Nguyễn Phương Hằng, bầu Thụy.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-1

Nam Em lộ gương mặt bầm dập, hai mắt đỏ hoe như vừa bị đánh, lý do khiến dân tình xót xa

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cận gương mặt bầm dập 1 bên má, hai mắt sưng đỏ. Có lẽ vì khóc quá nhiều mà lớp trang điểm của cô nàng lem tùm lum, khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt, kém sắc và thiếu sức sống.

namem-1

Chia sẻ về lý do đột nhiên "tàn tạ" như vậy, Nam Em chỉ viết ngắn gọn: "Cái này người ta gọi là hy sinh vì nghệ thuật". Dù không nói rõ ra là dự án nghệ thuật nào nhưng dân tình vẫn đoán già đoán non, cho rằng cô đang tham gia vào 1 bộ phim nào đó có cảnh "ăn đòn" nên mới tạo hình "tả tơi" như vậy.

Xem chi tiết tại đây

Rộ ảnh Hoài Linh lộ diện showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong sản phẩm mới gây ngỡ ngàng

Vào sinh nhật lần thứ 52 của Hoài Linh, Võ Đăng Khoa đã  bất ngờ đăng tải bức ảnh giữa anh cùng Hoài Linh và gửi lời chúc mừng sinh nhật nam nghệ sĩ. Trong hình, Hoài Linh diện trang phục giả gái, xuất hiện trong hình ảnh “má bảy” với thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Theo Võ Đăng Khoa đây là dự án mới của Hoài Linh và anh, bộ phim cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

hoai-linh-lo-dien-sau-loat-on-ao-tao-hinh-phim-moi-gay-chu-y-1ab1be25

Đây là hình ảnh đầu tiên công khai của danh hài Hoài Linh kể từ scandal nổ ra. Bức ảnh sau khi đăng tải đã thu hút chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đa phần dân tình gửi lời chúc mừng sinh nhật và hỏi thăm nam danh hài.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường báo tin vui sau khi cầm hơn 1 tỷ rời nhà Phi Nhung, CĐM tranh cãi không ngừng

Với hơn 1 tỷ đồng trong tay, Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung và biệt tăm biệt tích trên mạng suốt nhiều tháng trời. Khán giả không biết cậu làm gì, sống như thế nào, liệu có định theo nghệ thuật nữa hay không. Cho đến gần đây mới xuất hiện một số hình ảnh khác lạ trong một buổi chụp ảnh.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-3

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến Hoài Linh, nói 1 câu thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại

Mới đây, nhân ngày sinh nhật Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc mừng đến đàn anh vào lúc rạng sáng. Cụ thể, Mr. Đàm viết: "Thương chúc Anh yeu quý luôn luôn  khoẻ mạnh, bình an, may  mắn và nhìu niềm vui. Love u! HPBD Anh Linh Hoai Vo”.

dam-vinh-hung-hoai-linh

Có thể thấy, sau 1 thời gian dài vướng ồn ào từ thiện, Hoài Linh vẫn chưa xuất hiện trước công chúng. Mặc dù là ngày sinh nhật, Hoài Linh vẫn “mai danh ẩn tích", nhiều người hâm mộ mong muốn trong thời gian tới Hoài Linh sẽ sớm quay trở lại sân khấu.

 

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh, Trấn Thành vướng ồn ào từ thiện, Chí Trung tuyên bố thẳng về vấn đề này khiến CĐM xôn xao

Trong lúc câu chuyện sao kê, từ thiện của giới nghệ sĩ tiếp tục là chủ đề gây sốt, phản ứng của NSƯT Chí Trung khi nghe nhắc đến từ “nhạy cảm” này khiến CĐM không thể không chú ý.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 18/12: Thương Tín bị vợ trẻ kém 34 tuổi bóc mẽ, Hồ Văn Cường nói rõ lý do từ chối bà Phương Hằng

(Techz.vn) – Sao Việt 18/12: Hồ Văn Cường nói rõ lý do từ chối bà Hằng và bầu Thụy, hé lộ tình cảnh sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung; Vợ trẻ kém 34 tuổi của Thương Tín tố chồng bịa chuyện, nhắc đến NS Trịnh Kim Chi; Hữu Châu, Thành Lộc xót xa, Tiến Luật cùng cả showbiz nghẹn ngào khi Vân Trang báo tin tang sự.