Giải trí

Sao 17/8: Nhà hát Kịch hé lộ nội dung buổi giải trình của Hồng Đăng, Minh Béo dọa dẫm ‘tự kết liễu’

Sao 17/8: Nhà hát Kịch hé lộ nội dung buổi giải trình của Hồng Đăng, Minh Béo dọa dẫm ‘tự kết liễu’

Hoài Linh tái xuất rạng rỡ, thân mật bên một sao nữ sau ồn ào đấu tố với bà Nguyễn Phương Hằng

Năm 2021 vừa qua có thể là 1 năm đầy khó khăn với NSƯT Hoài Linh khi nam danh hài vướng vào ồn ào “ngâm” tiền từ thiện ủng hộ miền Trung. Mặc dù đã được chứng minh sự trong sạch và giải ngân hết toàn bộ số tiền hơn 14 tỷ đồng song hình tượng của Hoài Linh trong lòng người hâm mộ vẫn bị ảnh hưởng.

Sau hơn 1 năm im lìm, Hoài Linh đã quay trở lại sân khấu, nam nghệ sĩ đi diễn hội chợ cũng như 1 số sân khấu ở miền Nam. Cách đây ít ngày, Hoài Linh có chuyến lưu diễn ở miền Trung, thu hút được sự chú ý. Có nhiều tin đồn cho rằng Hoài Linh bị "ghẻ lạnh" sau loạt ồn ào, thậm chí còn xuất hiện clip nam danh hài bị người dân miền Trung "rượt" mất dép nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người “Sáu Bảnh” lại rất được khán giả săn đón, niềm nở. Những clip lan truyền trên mạng chỉ là cắt ghép, không đúng sự thật. 

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Bình Tinh – con nuôi Kim Tử Long đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hoài Linh đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đoàn Huỳnh Long có 1 đêm diễn thành công ở miền Trung. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Có những niềm hạnh phúc cứ nhân lên theo mỗi ngày. Con đi xa nhưng vẫn không quên nhiệm vụ cao cả là mỗi ngày Tụng Kinh ĐỊA TẠNG cầu nguyện cho Mẹ. Cầu nguyện cho Toàn Đoàn có nhiều sức khỏe và Thành công đại thành công tất cả các xuất diễn tại Miền Trung thân yêu..."

Sao-17-8-nha-hat-kich-he-lo-noi-dung-buoi-giai-trinh-cua-hong-dang-minh-beo-dao-dam-tu-ket-lieu

Xem chi tiết tại đây

Cư dân mạng xôn xao trước nội dung bản tường trình của Hồng Đăng với lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng đã có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để giải trình lý do đi nước ngoài khi chưa được sự cho phép của ban lãnh đạo cùng ồn ào tại Tây Ban Nha. 

Chia sẻ với VietNamNet, ban lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay:

“Ông Lê Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội và có bản tường trình lại sự việc vắng mặt tại cơ quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2022 đến ngày 12/8/2022. Trong bản tường trình, ông Đăng đã trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi ra nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định. 

Ông Lê Hồng Đăng đã trình bày lịch trình di chuyển dự kiến là sang Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Thời gian đi dự kiến từ ngày 21/6/2022 đến ngày 01/7/2022 sẽ về lại Việt Nam. Nhưng đến ngày 24/6/2022, ông Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Vì thế Hồng Đăng phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó. Đến ngày 6/8/2022 ông Đăng mới về đến Việt Nam. 

Đến nay qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. 

Sau khi nhận được bản tường trình của diễn viên Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội đã có công văn báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.”

Sao-17-8-nha-hat-kich-he-lo-noi-dung-buoi-giai-trinh-cua-hong-dang-minh-beo-dao-dam-tu-ket-lieu

Xem chi tiết tại đây

Sức khỏe NS Thương Tín chuyển biến tích cực sau ồn ào Trịnh Kim Chi, tích cực làm từ thiện

NS Thương Tín sinh năm 1956, ông là một nam diễn viên từng để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh Việt qua nhiều tác phẩm như ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng,… Tuy nhiên đời tư của Thương Tín cũng khiến không ít khán giả bất ngờ. Nam diễn viên được biết là người khá đào hoa và có nhiều mối tình. Ông từng kết hôn với 4 người vợ nhưng chưa bao giờ tổ chức đám cưới.

Thương Tín từng gây chú ý với ồn ào tai tiếng với Trịnh Kim Chi. Dù nhận được sự trợ giúp từ đàn em nhưng sau một thời gian Thương Tín bất ngờ ‘quay xe’. Nam diễn viên lên tiếng tố đàn em mập mờ tiền từ thiện và giúp đỡ anh vì có lý do bí ẩn đằng sau. Sau khi giải quyết ồn ào với Trịnh Kim Chi, Thương Tín chọn cách về quê ở ẩn.

Tuy nhiên mới đây theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín đã được anh ‘cưu mang’ suốt hai tháng qua, hiện tại nam diễn viên đang ở TP.Hồ Chí Minh sinh sống. Tô Hiếu cho biết từ ngày ở với mình Thương Tín có nhiều thay đổi tích cực về sức khỏe. Nam diễn viên đã tăng cân và bệnh tình chuyển biến tích cực hơn. Về chuyện sinh hoạt, Thương Tín ở cùng 3 người khác cùng tầm tuổi nên tinh thần thoải mái, trò chuyện kết bạn với những người xung quanh.

Sao-17-8-nha-hat-kich-he-lo-noi-dung-buoi-giai-trinh-cua-hong-dang-minh-beo-dao-dam-tu-ket-lieu

Xem chi tiết tại đây

Mẹ Hồ Hoài Anh tiết lộ về buổi giải trình của con trai, nói thẳng về bản chất thật của nam nhạc sĩ

Sau hơn 1 tuần về nước, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Ngày 15/8, ông xã Lưu Hương Giang có lịch hẹn lên làm việc với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên vì lý do cá nhân nên nam nhạc sĩ đã xin dời sang ngày 16/8. Đến hôm nay (16/8), Hồ Hoài Anh đã có mặt tại trường. Tuy nhiên thông tin liên quan buổi giải trình này đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, NSND Thanh Tâm – mẹ Hồ Hoài Anh cho biết bà không có mặt trong buổi làm việc vừa qua vì nhà trường không yêu cầu. Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Hoài Anh cũng lớn rồi, cũng không chia sẻ nhiều với tôi. Tôi không có mặt trong buổi làm việc đó nên cũng không biết sự việc thế nào để chia sẻ”.

Nhận xét về con trai, NSND Thanh Tâm cho rằng Hồ Hoài Anh là người trưởng thành, có chính kiến nên sẽ chấp hành nghiêm túc yêu cầu và quy định của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trước câu hỏi có cảm thấy lo lắng vụ ồn ào lần này sẽ khiến công việc giảng dạy tại trường của con trai bị ảnh hưởng, mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Đấy là việc của phía bên trường, tôi cũng chưa biết được. Thật ra từ trước đến nay Hồ Hoài Anh là người thế nào thì mọi người đều biết mà”.

Sao-17-8-nha-hat-kich-he-lo-noi-dung-buoi-giai-trinh-cua-hong-dang-minh-beo-dao-dam-tu-ket-lieu

Xem chi tiết tại đây

CĐM phẫn nộ khi Minh Béo có phát ngôn đầy thách thức về ồn ào đóng vai Đức Phật, dọa dẫm tự kết liễu

Mới đây, một loạt các fanpage Facebook có hàng trăm ngàn đến hàng triệu người theo dõi đã chia sẻ lại phát ngôn gây xôn xao của Minh Béo về việc được giao cho vai diễn Đức Phật A Di Đà. Cụ thể, nam diễn viên hài bức xúc: 

"Tôi không muốn bàn luận thêm về chuyện này. Khi nào vở diễn ra mắt thì mọi người sẽ hiểu. Khi tôi làm 1 vở diễn thì chỉ quan tâm chính ở khán giả, không quan tâm đến những đánh giá không khách quan, tôi thấy họ rất vô lý. Nếu là góp ý thì tôi trân trọng. Ngoài ra, cho phép tôi hỏi có văn bản nào cấm tôi diễn không? Hay có văn bản nào cấm tôi diễn những vai như thế không?

Với tôi, khán giả của tôi là những người mua vé, chứ không phải người "cào phím". Khi nào vở diễn của tôi ra mắt mà không ai mua vé mới là dự án thất bại. Còn những người vẫn mua vé vào sân khấu xem vở diễn của tôi và có ý kiến góp ý tôi sẳn sàng đón nhận và tiếp thu.

Thực sự tôi không quan tâm dư luận ảo trên mạng. Còn những tin truyền thông quy chụp tôi cũng không dám ý kiến nữa, tôi quá mệt mỏi rồi! Chẳng lẽ tôi phải tutu họ mới vừa lòng? Không bàn đến chuyện đã qua, hiện tại tôi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, sản phẩm nghệ thuật chỉn chu cùng các chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho cộng đồng".

Sao-17-8-nha-hat-kich-he-lo-noi-dung-buoi-giai-trinh-cua-hong-dang-minh-beo-dao-dam-tu-ket-lieu

Xem chi tiết tại đây

 

Cư dân mạng xôn xao trước nội dung bản tường trình của Hồng Đăng với lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội

(Techz.vn) Sau 1 tuần trở về Việt Nam cùng Hồ Hoài Anh và gia đình, Hồng Đăng chính thức đến trình diện và làm bản tường trình với lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội.