Giải trí

Sao 17/10: CEO Đại Nam bị phía Võ Hoàng Yên hành hung, lộ ảnh hiếm Phi Nhung bên chồng cũ

Sao 17/10: CEO Đại Nam bị phía Võ Hoàng Yên hành hung, lộ ảnh hiếm Phi Nhung bên chồng cũ

Bà Phương Hằng xác nhận lên công an làm việc, bức xúc tố cáo bị luật sư Võ Hoàng Yên hành hung

Cách đây ít phút, trong livestream mới nhất của bà Phương Hằng, nữ đại gia cho biết vào 8h sáng ngày 16/10, bà đã lên Công an TP.HCM theo thư mời làm việc để đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Theo đó, bà Hằng cho biết ông Võ Hoàng Yên đã có mặt tại đây cùng 4 luật sư khác.

 

Tại buổi làm việc, nữ CEO Đại Nam vô cùng bức xúc khi ông Võ Hoàng Yên và các luật sư đã liên tục sỉ vả và hành hung bà. Các đồng chí công an đã phải can thiệp xử lý khi xảy ra ẩu đả. Sau sự việc, bà Phương Hằng cho biết sẽ yêu cầu trích xuất camera và làm đơn tố cáo hành vi của ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư.

Xem chi tiết tại đây

Duy Mạnh ‘tái xuất’ MXH, đăng dòng trạng thái ẩn ý nhắc đến ồn ào từ thiện nghệ sĩ gây xôn xao

Sau thời gian vắng bóng, Duy Mạnh mới đây đã tái xuất trên mạng xã hội và cụ thể là trên fanpage cá nhân. Ngay khi lấy lại được fanpage, Duy Mạnh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái liên quan đến vấn đề kêu gọi từ thiện.

manh-1

Dòng trạng thái của nam ca sĩ khiến nhiều người liên tưởng đến ngay ồn ào từ thiện nghệ sĩ thời gian qua. Dù không nhắc đến ai nhưng dường như Duy Mạnh đang chia sẻ việc do bản thân quá thẳng tính, nói về chuyện từ thiện của nghệ sĩ nên mới bị hack mất nick FB và fanpage cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ ảnh hiếm Phi Nhung bên bố ruột của con gái, danh tính và gia thế khủng gây sửng sốt

Hàng chục năm qua Phi Nhung giấu kín về người chồng cũ. Tuy nhiên, sau khi cô qua đời, công chúng đã tìm ra nhân vật đặc biệt này và chia sẻ khá nhiều hình ảnh liên quan lên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Bất chấp cho Trấn Thành lên sóng, Rap Việt bất ngờ gặp sự cố ngay trong tập 1, khiến khán giả la ó

Vừa qua, nhiều khán giả thể hiện sự khó chịu và thất vọng khi  Rap Việt mùa 2 đã không chiếu tập 1 ngay trên Youtube. Cụ thể, trong tập 1 mùa 2, chương trình chỉ phát sóng trên sóng truyền hình cũng như trực tiếp trên ứng dụng online mà chưa trình chiếu vội trên Youtube.

2j4842424242

nqrirqrqrqr - Copy

Theo đó, tập 1 sẽ được chiếu lại trên Youtube một ngày. Điều này khiến nhiều khán giả bỡ ngỡ và có phần khó chịu. Đáng nói, chính vì lý do này mà hệ thống app online đã gặp sự cố gián đoạn vì lượng người xem đổ dồn. Vì thế mà không ít khán giả có những trải nghiệm xem chưa được thoải mái. Không ít ý kiến cho rằng chính vì độ hot của chương trình mà phía sản xuất của Rap Việt muốn độc quyền phát sóng trực tiếp. Nhưng chính vì chưa có sự chuẩn bị về kỹ thuật nên đã dẫn đến sự cố cũng như sự khó chịu cho không ít khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Chồng Thu Phương nghẹn ngào báo tang sự, Lệ Quyên, Thanh Thảo cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Gia đình Thu Phương – Dũng Taylor vừa báo tin buồn trên mạng xã hội. Biết chuyện, nhiều đồng nghiệp như Thanh Thảo, Lệ Quyên, BTV Trần Quang Minh, Lam Trường đã lần lượt gửi lời động viên đến cặp đôi.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn nửa đêm tuyên bố bảo vệ Hồ Văn Cường, hé lộ nhân vật quyền lực 'chống lưng' đằng sau

Nửa đêm ngày 16/10, trên trang fanpage Facebook, Ngọc Sơn đăng tải trạng thái gây chú ý khi nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường. Theo đó, trước những tin đồn, lời nói ác ý và hành động bị cho là bạo lực tinh thần hướng đến Hồ Văn Cường nhiều ngày qua, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn là bầu Thụy đã khẩn thiết nhờ cậy tới nam danh ca tìm cách liên lạc với con nuôi Phi Nhung.

ngoc-son

ngoc-son-2

Trước đó, bầu Thụy từng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được giúp đỡ Hồ Văn Cường phát triển sự nghiệp, ổn định cuộc sống sau khi rời khỏi công ty của Phi Nhung.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won lộ diện sau khi Trấn Thành bị công an mời lên làm việc, rộ tin vợ chồng lục đục sắp li hôn

Thời gian qua Hari Won và Trấn Thành liên tục bị thị phi bủa vây. Ồn ào từ thiện của những tháng trước của nam MC vẫn chưa ổn thỏa. Hôm 15/10, phía Cục Cảnh sát Hình sự (C02) Bộ Công an cho biết đã mời Trấn Thành đến làm việc để xác minh về nguồn tiền từ thiện. Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng lan truyền tin đồn vợ chồng anh xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí có người còn cho biết Hari Won và Trấn Thành sắp sửa li hôn.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 16/10: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về vụ ly hôn, rộ tin đồn Trấn Thành – Hari Won lục đục sắp ra tòa

(Techz.vn) – Sao Việt 16/10: Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH cùng thông tin bị bầu sô đệ đơn ly hôn; C02 Bộ Công an chính thức lên tiếng về chuyện điều tra từ thiện Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng; CĐM hoang mang tột độ vì tin đồn Trấn Thành và Hari Won lục đục muốn ly hôn.