Giải trí

Hé lộ quyền lực khủng của người vợ Đàm Vĩnh Hưng giấu kín suốt 17 năm, cách xưng hô kỳ lạ

Hé lộ quyền lực khủng của người vợ Đàm Vĩnh Hưng giấu kín suốt 17 năm, cách xưng hô kỳ lạ

Hôm 16/10, báo Thanh Niên đưa tin Đàm Vĩnh HưngLiên Phạm đã đệ đơn ly hôn lên tòa án ở Mỹ từ tháng 8/2021. Thông tin này khiến dư luận xôn xao bởi suốt 17 năm qua chưa từng nghe nam ca sĩ tiết lộ về chuyện này. Lý do hai người quyết định “đường ai nấy đi” đến nay vẫn là ẩn số.

Nhiều người còn bất ngờ hơn khi nhận ra Liên Phạm chính là bầu show nổi tiếng giới hải ngoại, có quyền lực khủng. Theo tìm hiểu, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng ngoài làm bầu show còn là doanh nhân có tiếng tăm. Bà sở hữu chuỗi nhà hàng ở Mỹ, nắm trong tay công ty Saigon Entertaiment chuyên tổ chức show ca nhạc ở hải ngoại. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều ngôi sao lớn cũng từng hợp tác với Liên Phạm.

vo-dam-vinh-hung-1

Giới nghệ sĩ rất nể trọng Liên Phạm vì bà là người hỗ trợ họ đến Mỹ lưu diễn. Một số cái tên từng làm việc với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng có thể kể đến như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Duy Mạnh, Uyên Linh, Trấn Thành… Không quá nếu nói Mr.Đàm cũng được người phụ nữ quyền lực này hậu thuẫn nhiều trong quá trình làm nghề hàng chục năm qua.

Công ty Saigon Entertaiment của Liên Phạm đứng sau nhiều chương trình ca nhạc lớn. Mỗi năm họ tổ chức từ 20-25 show diễn trên các tiểu bang nước Mỹ. Điều đáng nói là doanh thu đều dùng để làm từ thiện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

vo-dam-vinh-hung-5

vo-dam-vinh-hung-7

6 năm trước công ty của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng cùng phòng trà “Không Tên” đã kết hợp làm chương trình thiện nguyện lớn. Lần này có nhiều gương mặt đình đám như Quang Linh, Duy Mạnh, Lệ Quyên, Uyên Linh tham gia. Số tiền 304 triệu đồng sau đó được dùng để giúp đỡ người nghèo.

Nếu chú ý, Liên Phạm thường xuyên xuất hiện bên người nổi tiếng chứ chẳng riêng gì Đàm Vĩnh Hưng. Bà nhiều lần tham gia show của giới nghệ sĩ trong và ngoài nước, được mời đến những bữa tiệc riêng tư. Chẳng có gì ngạc nhiên khi sao Việt dành sự tôn trọng, kính nể tuyệt đối cho người phụ nữ này.

vo-dam-vinh-hung-3

vo-dam-vinh-hung-6

Khác với Đàm Vĩnh Hưng, Liên Phạm lại khá kín tiếng về đời tư. Đó cũng là lý do suốt 17 năm không ai biết về cuộc hôn nhân bí mật của họ. Thêm một điều đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm không gọi nhau thân mật như các cặp đôi. Thay vào đó, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” lại gọi bà xã là “sếp”. Tạm chưa bàn đến những chuyện sâu xa trong mối quan hệ, chỉ biết rằng Liên Phạm có ảnh hưởng khá lớn đến Đàm Vĩnh Hưng. Một số nguồn tin cho rằng bà chính là người hỗ trợ Mr.Đàm trên con đường ca hát lẫn cuộc sống hàng ngày. Rất có thể nhờ người vợ bí mật này mà nam ca sĩ có được quốc tịch Mỹ.

 

Sao 16/10: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về vụ ly hôn, rộ tin đồn Trấn Thành – Hari Won lục đục sắp ra tòa

(Techz.vn) – Sao Việt 16/10: Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH cùng thông tin bị bầu sô đệ đơn ly hôn; C02 Bộ Công an chính thức lên tiếng về chuyện điều tra từ thiện Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng; CĐM hoang mang tột độ vì tin đồn Trấn Thành và Hari Won lục đục muốn ly hôn.