Giải trí

Sao 1/11: Polo giận hờn Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi

Sao 1/11: Polo giận hờn Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi

Hé lộ hình ảnh chồng sắp cưới của Á hậu Mâu Thủy

Sau thời gian dài giấu kín danh tính chồng sắp cưới thì mới đây Mâu Thủy đã chính thức xác nhận danh tính của ông xã. Theo đó khi dân tình đặt ra câu hỏi về danh tính của người sánh bước cùng cô trong tiệc sinh nhật Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy đã trả lời: "Chủ yếu khoe mà".

Trước đó người này còn từng sánh đôi với Mâu Thủy đi xem show âm nhạc. Nhiều người khẳng định đây chính là chồng sắp cưới của Á hậu, khi có nhiều nét tương đồng nam chính trong bức ảnh cầu hôn mỹ nhân trước đó.

Trước đó thông tin Mâu Thủy mang thai con đầu lòng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Cô cho biết bản thân đang mang thai ở tháng thứ 6, tuy nhiên giới tính thai nhi vẫn chưa đưuọc tiết lộ. Sau khi biết mình mang thai, Mâu Thủy luôn được bạn trai kề cạnh quan tâm chăm sốc khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

Mâu Thủy cho biết bản thân khi mới 18 đôi mươi đã khao khát làm mẹ và tự lên lịch trình 24 tuổi sẽ mang hai con đầu lòng. Tuy nhiên, vì ham vui và có quá nhiều dự định, kế hoạch dang dở nên cô nàng đã tiếp tục "dời" sang tuổi 28. Ở độ tuổi gần 30, cuộc sống của chân dài đình đám vẫn còn quá nhiều bộn bề ngổn ngang nên cô chưa sẵn sàng để thực hiện mong muốn lớn nhất đời mình. 

Sao-1-11-polo-gian-hon-dam-vinh-hung-ngoc-trinh-rang-ro-ben-con-gai-nuoi

Xem chi tiết tại đây

Nhật Kim Anh nói rõ về mối quan hệ với TiTi sau loạt tin đồn tình cảm

Nhật Kim Anh và TiTi là một trong những cặp đôi ‘chị em’ được nhiều khán giả quan tâm trong showbiz Việt. Tuy nhiên hai người cũng vướng nhiều tin đồn về mối quan hệ không bền chặt khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Cho đến mới đây trong buổi họp báo ra mắt MV Hoa Sương, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng nói rõ về mối quan hệ giữa cô và TiTi ở thời điểm hiện tại. Theo đó TiTi là một trong những diễn viên xuất hiện trong MV của nữ ca sĩ và cả hai phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm mà trên mạng xã hội đồn thổi.

"TiTi đã đồng hành cùng tôi nhiều năm rồi, 4 - 5 gì đó chứ không phải không đề cập. Thêm nữa thời gian gần đây TiTi cũng bận bịu với công việc nghệ thuật, thời gian chạy show cũng nhiều nên thời gian đồng hành cùng Nhật Kim Anh cũng không còn nhiều như xưa nữa. Muốn book show để dự họp báo hôm nay phải book từ tận 1 tháng trước. Thật ra mối quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi vẫn thân thiết, bình thường từ xưa đến giờ", Nhật Kim Anh cho hay.

Bên cạnh đó TiTi cũng cho biết bản thân anh luôn cố gắng trong công việc: "TiTi luôn phải làm sao để mình tốt hơn mỗi ngày, làm sao để xứng đáng và trở thành người em hoàn hảo nhất, luôn bên cạnh và đồng hành cùng chị Nhật Kim Anh".

Ngoài bạn diễn TiTi đã được hé lộ trong phần trailer trước đó, MV có sự xuất hiện của nam chính thứ 2 – diễn viên BB Trần. Nam diễn viên đóng vai nhà vua, có mối quan hệ tình ái với Hoa Tiên – nhân vật do Nhật Kim Anh thủ vai. Cả hai có nhiều phân đoạn giường chiếu nóng bỏng khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi bất ngờ khi xem.

Sao-1-11-polo-gian-hon-dam-vinh-hung-ngoc-trinh-rang-ro-ben-con-gai-nuoi

Xem chi tiết tại đây

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

Vào ngày 31/10, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh tiệc sinh nhật bé Sarah - con gái nuôi:

Trước không gian đầy màu sắc của bữa tiệc cùng những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái của Ngọc Trinh với bé Sarah, bé Ken (Nhật Huy),… khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen cho người đẹp Trà Vinh cùng các nhóc tỳ.

Bên cạnh đó, bạn bè và khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào diện mạo của bé Sarah vì quá đỗi xinh xắn, đáng yêu. Không chỉ thế, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng,… cùng fan hâm mộ còn để lại bình luận cho rằng bé con có nhiều nét rất giống với Ngọc Trinh.

Ngay khi đọc được những bình luận trên, Ngọc Trinh lập tức phản hồi rằng: “Đang đào tạo cho cái nết giống em luôn ớ”, “Ngọc Trinh mini đó anh”,… Có thể thấy, nữ người mẫu cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người nhận xét khuôn mặt cô rất giống con gái nuôi.

Được biết, bé Sarah là con gái ruột của chị gái Ngọc Trinh, năm nay lên 3 tuổi. Sau khi nhận Sarah làm con nuôi, “Nữ hoàng nội y” dành nhiều thời gian để chăm sóc và nuôi dạy nhóc tỳ. Theo đó, cô tự tay buộc tóc, chọn trang phục, chơi đùa và dạy học cho con gái cưng mỗi ngày.

Sao-1-11-polo-gian-hon-dam-vinh-hung-ngoc-trinh-rang-ro-ben-con-gai-nuoi

Xem chi tiết tại đây

Netizen ‘tan chảy’ trước khoảnh khắc Polo Huỳnh giận hờn Đàm Vĩnh Hưng

Sau thời gian dài giữ kín, vào ngày 3/10, Đàm Vĩnh Hưng gây “chấn động” dư luận khi công khai việc có con trai ruột tên Polo Huỳnh. Năm nay, nhóc tỳ lên 3 tuổi với diện mạo cùng tính cách có nhiều nét tương đồng với “Ông hoàng nhạc Việt”.

Thường ngày, Mr Đàm cũng rất tích cực đăng tải những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Polo trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều đón nhận và dành rất nhiều lời khen cho diện mạo dễ thương, lém lỉnh của nhóc tỳ.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cuộc hội thoại cực đáng yêu giữa anh với con trai kèm nội dung:

"Tình hình rất là tình hình. Qua nay là 2 show nha! Connecticut và Seattle. Bước ra sân khấu mới hát có 1 bài là nghe la từ dưới khán giả từ nhiều phía hỏi đúng 2 câu: "Anh Hưng ơi Polo đâu?", "Có mang Polo qua không anh ơi?"... Rồi đi ăn ở ngoài nhà hàng gặp ai cũng hỏi y như rứa. Tui chỉ biết cười trong hạnh phúc và đáp lại là: "Tháng 11 Polo qua. Chết mất hihihi! Rất là hạnh phúc khi Polo Huỳnh được các cô chú, ông bà thương và hỏi thăm nhiều như vậy! Xin cám ơn mọi người khắp nơi đã có tình cảm đặc biệt cho em ấy!", nam ca sĩ cho hay.

Sao-1-11-polo-gian-hon-dam-vinh-hung-ngoc-trinh-rang-ro-ben-con-gai-nuoi

Xem chi tiết tại đây

Con nuôi Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ với Hồ Văn Cường sau ồn ào

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với VTC News, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân tâm sự, hơn một năm kể từ khi Phi Nhung qua đời, họ vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ, và "càng lâu sẽ càng đau". Đáng chú ý khi con nuôi Phi Nhung cũng nhắc đến mối quan hệ với Hồ Văn Cường sau khi mẹ mất.

Tuyết Nhung và Thiêng Ngân chia sẻ cảm thấy khó khăn trong công việc đi hát. Hiện tại không có Phi Nhung nên mọi việc đều phải tự lo hết và ít show diễn hơn. Mặc dù vẫn được quản lý của Phi Nhung hỗ trợ nhưng mọi người không thể hoạt động bằng thời điểm khi còn mẹ. Hiện tại Tuyết Nhung đã sống riêng và chăm sóc mẹ ruột, thỉnh thoảng về thăm cố ca sĩ Phi Nhung và các em nuôi trong gia đình.

Về phía Thiêng Ngân cô cho hay: “Sau khi mẹ qua đời, tôi thấy mình bị chơi vơi. Trước đây mẹ luôn dặn tôi nên chuyên tâm vào đi học, còn đi hát sẽ có mẹ lo. Tuy nhiên hiện nay việc đi hát không còn mẹ giúp đỡ nữa nên hơi khó khăn. Hiện tại, tôi vẫn đang học đại học và ở trọ. Tôi phải cố gắng đi hát để kiếm tiền trang trải việc học. Sau 1 năm thì mọi thứ cũng dần quen và ổn định hơn”.

Sao-1-11-polo-gian-hon-dam-vinh-hung-ngoc-trinh-rang-ro-ben-con-gai-nuoi

Xem chi tiết tại đây

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.