Smart Phone - Điện thoại

Samsung hợp tác với Qualcomm ra mắt chip rồng dành riêng cho Galaxy S cao cắp

Samsung hợp tác với Qualcomm ra mắt chip rồng dành riêng cho Galaxy S cao cắp

Samsung và Qualcomm đã từng hợp tác với nhau trong quá khứ khi Samsung là đối tác điện thoại thông minh cho Dòng sản phẩm Snapdragon Pro của Qualcomm . Lần này, dòng Galaxy S23 sắp ra mắt sẽ có một chipset độc đáo có tên chính thức là “Nền tảng chip di động Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy”.

Chipset có thể có một cái tên dài, nhưng Samsung đã tạo ra một cách đơn giản hơn để nhắc nhở người tiêu dùng về chipset đặc biệt cung cấp năng lượng cho các flagship mới của họ, đó là logo Snapdragon mới, đã được sửa đổi.

Nó sẽ được giới thiệu trong các tài liệu quảng cáo. Người tiêu dùng có thể mong đợi thấy logo này hiển thị nổi bật trên bảng quảng cáo và trên khắp các trang web bắt đầu từ tuần tới, vì dòng Galaxy S23 của Samsung sẽ chính thức được ra mắt tại Sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 1 tháng 2. Chipset này sẽ độc quyền cho Samsung, ít nhất là vào thời điểm ra mắt, và chi tiết về thỏa thuận với Qualcomm hiện chưa rõ ràng.

Thông số kỹ thuật của dòng Galaxy S23 đã bị rò rỉ. Đối với người mới bắt đầu, mẫu cơ bản Galaxy S23 có màn hình AMOLED 6,1 inch FHD + (2.340 x 1.080) với tốc độ làm mới 120 Hz. Galaxy S23+ có màn hình 6,6 inch lớn hơn nhưng thông số kỹ thuật hiển thị giống như Galaxy S23.

Galaxy S23 Ultra dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED 6,8 inch QHD+ (3.088 x 1.440) và tốc độ làm mới 120 Hz. Các điện thoại có thông số kỹ thuật hàng đầu và thiết lập máy ảnh. Tên gọi “Snapdragon cho Galaxy” dự kiến ​​cũng sẽ tiếp tục với dòng Galaxy S24. Tuy nhiên, có thể Samsung sẽ chuyển sang sử dụng chipset nội bộ của mình trong tương lai.

 

Samsung mang Galaxy Watch5 Golf Edition đến Vương quốc Anh

Samsung chính thức mở bán phiên bản Galaxy Watch5 Golf Edition đặc biệt tại Vương quốc Anh với giá từ 8,1 triệu đồng.