Thiết bị công nghệ

Samsung mang Galaxy Watch5 Golf Edition đến Vương quốc Anh

Samsung mang Galaxy Watch5 Golf Edition đến Vương quốc Anh

Samsung đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của Galaxy Watch5 được gọi là Golf Edition vào tháng 8 năm ngoái. Phiên bản đồng hồ thông minh này có thân màu đen và dây đeo mới, cũng như được trang bị một số tính năng phù hợp cho người chơi golf thông qua ứng dụng Smart Caddy. Trước đó, đồng hồ đã được rao bán ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ, và bây giờ nó đã chính thức cập bến Vương quốc Anh.

Galaxy Watch5 Golf Edition bao gồm 3 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn với các kích cỡ 40mm và 44mm, phiên bản Pro cao cấp nhất 45mm. Sự khác biệt chính so với các phiên bản đồng hồ thông thường là phần mềm, vì phiên bản Galaxy Watch5 Golf Edition được cài đặt sẵn Smart Caddy, có cơ sở dữ liệu gồm hơn 40.000 khóa học về golf trên khắp thế giới.

Chính vì vậy, đồng hồ mang đến tính năng theo dõi chơi golf, huấn luyện, hình ảnh và âm thanh để có trải nghiệm chơi tốt hơn và tất cả các tính năng khác mà Watch5 đã cung cấp dưới dạng thiết bị đeo tay của Samsung. Tất cả các phiên bản đều chỉ có Bluetooth và không có sự khác biệt về trọng lượng, bộ nhớ hoặc bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác so với các phiên bản không có Golf.

Samsung đang cung cấp phiên bản Galaxy Watch5 40mm với giá 319£ (khoảng 8,1 triệu), trong khi phiên bản 44mm có giá 339£ (khoảng 8,6 triệu). Galaxy Watch5 Pro Golf Edition có giá 479£ (khoảng 12,2 triệu). Tất cả 3 phiên bản đều có sẵn để đặt hàng trước tại trang web của Samsung, trong khi ngày mở bán chính thức bắt đầu từ 26/1.

 

Huawei P60 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật, sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2

Thông số kỹ thuật của Huawei P60 Pro tiếp tục rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất.