Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ là lựa chọn quay video chuyên nghiệp cho các Vlogger

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ là lựa chọn quay video chuyên nghiệp cho các Vlogger

Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi Ice Universe, Samsung Galaxy s23 Ultra sẽ mang đến cho bạn một khả năng quay video hoàn toàn mới mẻ và vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Galaxy S23 Ultra có thể quay video chân dung ở độ phân giải tối đa lên đến 8K với 30 khung hình / giây, con số này vượt xa Galaxy S22 Ultra với độ phân giải chỉ đạt mức Full HD 1080p với 30 khung hình / giây.

baidangcualeakericeuniversetrenweibo_1280x418-800-resize

Chế độ quay video chân dung trên Galaxy S23 Ultra tất nhiên sẽ hỗ trợ khả năng tách chủ thể và phông nền, tạo hiệu ứng xóa phông mượt mà hơn so với thế hệ cũ. Kết hợp với cảm biến ISOCELL HP2 hứa hẹn sẽ mang đến những đoạn video vượt trội, rất thích hợp để bạn có thể tạo ra những video Tiktok hay vlogger bắt trend xu hướng hiện nay.

samsunggalaxysmoi2023seduoctrangbicambienicocellhp2200mpmoi_1280x796-800-resize

Về cấu hình, Galaxy S23 Ultra sử dụng chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 tối ưu riêng cho dòng Galaxy, mang đến hiệu năng ấn tượng và khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Cảm biến camera ISOCELL HP2 với độ phân giải lên đến 200MP mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội và khả năng quay/chụp trong bóng đêm hoàn hảo hơn so với phiên bản tiền nhiệm vốn đã làm rất tốt. 

Điểm đáng tiếc nhất trên Galaxy S23 Ultra chính là thiết kế, bởi Samsung sẽ không có nhiều thay đổi về diện mạo trên phiên bản thế hệ mới năm 2023. Hãy cùng chờ xem nhé. 

 

Samsung Galaxy S23 Ultra lộ ảnh thực tế tại một cửa hàng bán lẻ, hàng đã sẵn để giao ngay

Galaxy S23 Ultra bất ngờ lộ diện ảnh thực tế tại một cửa hàng bán lẻ với dung lượng lưu trữ 12GB/512GB, thậm chí có sẵn để giao hàng ngay lập tức đến tay khách hàng dù chưa ra mắt.

Tag:

Samsung