Thủ thuật công nghệ

Đón đầu xu thế tải về bộ hình nền cực chất trên Galaxy S23

Đón đầu xu thế tải về bộ hình nền cực chất trên Galaxy S23

Khởi động không khí chào đón siêu phẩm Samsung Galaxy S23 trình làng, WigettaGaming chia sẻ loạt hình nền 'siêu chất' dự kiến sẽ được cài sẵn trên các mẫu siêu phẩm thế hệ mới của hãng. Những hình nền này được WigettaGaming lấy từ các hình ảnh render được tiết lộ trong khoảng thời gian gần đây bởi WinFuture với chất lượng rất cao. Để có thể tải về, bạn đọc vui lòng nhấn vào đường dẫn tại đây (Google Drive).

Screen Shot 2023-01-15 at 10-47-53

Cận ngày ra mắt, rất nhiều những thông tin về mẫu máy thế hệ mới của Samsung được chia sẻ với báo giới truyền thông. Cụ thể hơn, Galaxy S23 được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2, sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6.1 inch cho Galaxy S23, 6.6 inch cho Galaxy S23+ và 6.8 inch cho Galaxy S23 Ultra cao cấp nhất.

galaxys23-hinhnen

Không có thay đổi nhiều về thiết kế, tuy nhiên Galaxy S23 có sự thay đổi mạnh mẽ  camera với cảm biến chính lên đến 200MP, quay video 8K 30FPS, kèm theo đó là ống kính tiềm vọng mang đến chất lượng tốt hơn đáng kể được trang bị trên Galaxy S23 và S23+.

Máy sẽ có các tùy chọn màu sắc bao gồm  Phantom Black (Đen), Botanic Green (Xanh), Mystic Lilac (Tím) và Cotton Flower (Trắng). Mức giá rất có khả năng sẽ cao hơn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thông tin với độ chính xác cao. Hãy cùng chờ xem, Samsung sẽ mang đến cho chúng ta những bất ngờ như thế nào với các siêu phẩm Galaxy S23 Series thế hệ mới nhé. 

 

Samsung ra mắt Galaxy A14 5G: Quay chụp đột phá, hiệu năng mượt mà

(Techz.vn) Mở màn cho những nỗ lực của Samsung Galaxy A Series trong năm 2023 nhằm mang những đột phá công nghệ đến gần hơn với người dùng, tân binh Galaxy A14 5G tiên phong chinh phục thị trường với bộ 3 camera 50MP sắc nét dẫn đầu phân khúc, camera selfie 13MP trên nền tảng hiệu năng đa nhiệm ổn định, cùng ngôn ngữ thiết kế mới, đặc trưng cho GenZ.