Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S23 Ultra lộ ảnh thực tế tại một cửa hàng bán lẻ, hàng đã sẵn để giao ngay

Samsung Galaxy S23 Ultra lộ ảnh thực tế tại một cửa hàng bán lẻ, hàng đã sẵn để giao ngay

Samsung Galaxy S23 Ultra gần như đã được tiết lộ toàn bộ bảng thông số kỹ thuật, bao gồm các chi tiết về cảm biến camera chính 200MP mới và giá bán dự kiến tại Hoa Kỳ. Samsung thậm chí còn mở chương trình đặt trước cho dòng Galaxy S23. Hiện tại, khách hàng chỉ chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức Galaxy S23 vào ngày 1/2 sắp tới.

Mới đây, một cửa hàng bán lẻ địa phương có tên KM CELL STORE tại Matagalpa, Nicaragua đã chia sẻ một bài đăng trên trang Facebook của mình, tuyên bố đang sẵn hàng 4 chiếc Galaxy S23 Ultra. Theo mô tả, đây là 4 chiếc có dung lượng lưu trữ 12GB/512GB và sẵn sàng giao hàng đến tay khách hàng ngay lập tức.

Không có giá bán cụ thể được chia sẻ cùng với bài đăng nhưng nó đi kèm một vài bức ảnh giới thiệu các hộp cũng như mặt sau một chiếc Galaxy S23 Ultra màu hồng.

Galaxy S23 Ultra được trang bị cụm camera khá giống phiên bản tiền nhiệm Galaxy S22 Ultra gồm camera siêu rộng, camera tele 3x và 10x. Tuy nhiên, nó sẽ có thêm camera chính mang cảm biến 200MP mới. Điện thoại sở hữu màn hình 6,8 inch 2X Dynamic AMOLED với độ phân giải 1440p, 500 ppo và kính cường lực Gorilla Glass Victus 2.

Điện thoại cũng có thể đi kèm pin 5000 mAh với sạc 45W. Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra sẽ chạy giao diện tùy chỉnh One UI 5.1 dựa trên hệ điều hành Android 13 trong khi các tính năng kết nối bao gồm Bluetooth 5.3, Wi-Fi 6E, NFC và UWB.

 

Giá Samsung Galaxy S22 Ultra cận Tết Nguyên Đán, tụt sâu chỉ hơn 18 triệu, có đáng để mua?

Giá Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục giảm mạnh trong những ngày cận Tết Nguyên Đán và tụt xuống mức thấp nhất từ trước đến nay khi chỉ hơn 18 triệu đã có máy để chơi Tết.