Tư vấn A-Z

Cập nhật giá Galaxy S22 mới nhất ngày 20/1: Giảm khủng tới 8 triệu đồng, rẻ hơn cả iPhone 12 mini

Cập nhật giá Galaxy S22 mới nhất ngày 20/1: Giảm khủng tới 8 triệu đồng, rẻ hơn cả iPhone 12 mini

Galaxy S22 thực sự được coi là “bom tấn flagship nhà Samsung” trong năm 2022. Không chỉ có thiết kế thanh lịch, nó còn đi kèm nhiều cải tiến về cấu hình và camera mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Bước sang cuối tháng 1, giá Galaxy S22 tiếp tục siêu sale kịch sàn phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết Nguyên đán.

Giá Galaxy S22 mới nhất ngày 20/1

Theo khảo sát tại nhiều đại lý lớn, giá Galaxy S22 tối 29 Tết tiếp tục giảm khủng cả chục triệu đồng. Cụ thể, phiên bản 128GB có giá thấp nhất từ 14.350.000 đồng, giảm 7,6 triệu đồng so với khi ra mắt. Còn phiên bản 256GB cao cấp cũng chỉ còn 15.590.000 đồng, giảm gần 8 triệu so với giá niêm yết. Như vậy, giá Galaxy S22 hiện nay thậm chí còn rẻ hơn cả iPhone 12 mini nhưng lại được đánh giá cao hơn nhờ màn hình lớn, pin trâu và nhiều công nghệ hiện đại đi kèm.

Thiết kế Galaxy S22

Galaxy S22 có phần khung viền được làm từ vật liệu Armor Aluminum cứng cáp, mang đến thiết kế bền bỉ, chắc chắn giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, đây cũng là điện thoại đầu tiên được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ trên thị trường.

Điện thoại có mặt lưng làm từ kính với thiết kế phẳng, viền ngoài mỏng giúp người dùng cầm nắm, sử dụng dễ dàng và thoải mái hơn. Mô đun camera ở mặt sau cũng được thiết kế lồi hơn mặt lưng và có màu sắc khá tương đồng với điện thoại tạo nên vẻ hài hòa mà vẫn sang trọng. Như vậy, so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S21 thì Galaxy S22 không có thay đổi quá nhiều về thiết kế nhưng nó vẫn được tối ưu và tinh chỉnh gọn gàng hơn.

Cấu hình Galaxy S22

Galaxy S22 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,1 inch nhỏ gọn nhưng vẫn có độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết, màu sắc hài hòa. Màn hình cũng hỗ trợ tốc độ làm mới tới 120Hz cho trải nghiệm chạm vuốt mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh hay mở ứng dụng cũng trơn tru.

Với độ sáng tối đa lên đến 1300 nits, bạn có thể dễ dàng xem mọi nội dung dù ở ngoài trời nắng gắt. Hơn nữa, màn hình cũng có chế độ bảo vệ mắt giúp hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh tốt hơn.

Nhờ chipset Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ hàng đầu, Galaxy S22 có thể xử lý tốt mọi tác vụ, thậm chí là các tác vụ nặng như chơi game, xem video trực tiếp, chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video,… mà không bị giật, lag hay dừng hình lâu.

Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt, giúp bạn sử dụng được nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn mượt mà. 2 tùy chọn lưu trữ cũng đáp ứng đầy đủ như cầu tải tài liệu, lưu ảnh, video theo sở thích người dùng.

So với các dòng điện thoại tầm trung, Galaxy S22 có viên pin hơi khiêm tốn nhưng vẫn đáp ứng thời lượng sử dụng tới gần 7 tiếng với những tác vụ cơ bản. Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh 25W giúp sạc đầy 100% pin chưa đến 90 phút, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Bộ 3 camera 50MP tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật

Ở mặt trước, Galaxy S22 được trang bị camera selfie 10MP dạng đục lỗ tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, làm nổi bật chủ thể mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Ở mặt sau, nó được thiết lập cụm 3 camera xếp dọc gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP giúp bạn thỏa sức tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.

Galaxy S22 cũng có khả năng quay video 8K với 24 FPS siêu cao, hỗ trợ siêu chống rung tạo nên những thước phim đầy nghệ thuật. Tuy nhiên, khi bật chế độ này thì chất lượng video chỉ dừng lại ở mức 1080p.

Tại sao nên mua điện thoại Samsung Galaxy S22 với giá từ 14 triệu đồng?

Với mức giảm khủng như hiện tại, Galaxy S22 thực sự là chiếc điện thoại cao cấp có mức giá dễ tiếp cận đáng trải nghiệm hàng đầu hiện nay. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất nhà Samsung. Bởi vậy, nếu muốn một chiếc điện thoại có màn hình to, cấu hình mạnh chơi game tốt, chụp ảnh đẹp thì Galaxy S22 chính là sự lựa chọn tối ưu.

 

Galaxy S23 series rò rỉ giá bán, thông số kỹ thuật trước sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked

Dòng Samsung Galaxy S23 được cho là có giá cao hơn khoảng 100 đô la so với phiên bản tiền nhiệm.