Smart Phone - Điện thoại

Chiêm ngưỡng màn hình gập 360 độ Flex In & Out mới nhất nhà Samsung

Chiêm ngưỡng màn hình gập 360 độ Flex In & Out mới nhất nhà Samsung

Mới đây, Samsung Display đã giới thiệu nguyên mẫu màn hình và bản lề mới có thể gập cả vào trong và ra ngoài. Khái niệm “Flex In & Out” cho phép bản lề gập thiết bị theo 360 độ trong khi tạo ra nếp gấp khó bị nhìn thấy hơn.

Nguyên mẫu được cung cấp cho trang The Verge. Tuy nhiên, trang này không cung cấp bất kỳ thông tin nào về việc màn hình và bản lề mới có sẵn sàng cho các sản phẩm thương mại hay không.

Màn hình Samsung Flex In & Out đi kèm với thiết kế bản lề mới cho phép thiết bị gập hoàn toàn 360 độ thay vì để lại một lỗ nhỏ hình giọt nước ở nếp gấp. Nguyên mẫu màn hình được chụp bên cạnh điện thoại thông minh Galaxy Z Fold, tiết lộ rằng nó sẽ dày như chiếc điện thoại màn hình gập dạng quyển sách thế hệ thứ tư. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy một số cơ chế chuyển động cho phép màn hình uốn cong thoải mái mà không bị kéo căng.

Thiết kế như vậy sẽ giúp tạo nên một điện thoại màn hình gập mới không cần màn hình che. Hơn nữa, nó cũng sẽ tạo ra khoảng trống lớn hơn để thương hiệu thay thế viên pin lớn hơn và cảm biến camera lớn hơn mà không làm điện thoại trở nên quá dày. Vẫn còn rất sớm để dự đoán bất cứ điều gì nhưng hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm thấy nó trong một sản phẩm được thương mại hóa.

 

Giá Galaxy Z Fold 4 mới nhất tháng 1/2023: Giảm tới 5 triệu, vẫn là điện thoại gập đáng mua nhất

(Techz.vn) Đầu năm 2023, giá Galaxy Z Fold 4 tiếp tục giảm sâu không tưởng, rẻ bất ngờ biến nó trở thành chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay.